คุย GUNS มันส์ดี ;- ข่าวไอ้ปืนใหญ่

ดราม่า! แม็คลีชแขวะวิลเชียร์นักเลงคีย์บอร์ด

ฝรั่งก็มี!แม็คลีชแขวะวิลเชียร์นักเลงคีย์บอร์ด

อเล็กซ์ ม็คลีชผู้จัดการทีมเบอร์มิ่งแฮม ซิตี้ออกมาตอบโต้แจ็ค วิลเชียร์หลังนักเตะอาร์เซนอลโพสต์ข้อความผ่านทวิตเตอร์ เหน็บแนมแบร์รี่ เฟอร์กูสันที่ไปตบหัวโลร็องค์ กอสเซียลนี่แสดงความดีใจที่ทีมของเขาทำประตูในช่วงท้ายเกมส์ได้

โอ บาเฟมี่ มาร์ตินส์เป็นผู้ยิงประตูในนาทีที่ 89 โดยจากการเฉลิมฉลองไม่ทราบว่าแบร์รี่ เฟอร์กูสันต้องการจะเยาะเย้ยหรือปลอบใจกอสเซียลนี่ แต่ก็ได้ผลักหัวกองหลังอาร์เซนอลอย่างแรง

มันไม่ใช่โลกของผมหรอกนะ ทวิตเตอร์และก็อะไรพวกนั้นน่ะ แม็คลีชเผย

การทำตัวอันธพาลผ่านโลกไซเบอร์มันไม่ใช่ตัวผม


ได้ทีโวลั่น!เบนท์เนอร์กร้าวกำลังเข้าฝักหลังบาร์ซ่าระวังให้ดี

ได้ทีโวลั่น!เบนท์เนอร์กร้าวกำลังเข้าฝักหลังบาร์ซ่าระวังให้ดี

นิ คลาส เบนท์เนอร์ หัวหอกร่างโย่ง อาร์เซน่อล กู่ก้องฟอร์มล่าตาข่ายกำลังกลับมาเข้าฝักสุดขีดอีกครั้ง หลังหายจากอาการเดี้ยงยาว โวสนั่น แผงหลัง บาร์เซโลน่า เตรียมใส่กุญแจล็อกตายให้ดี หากไม่อยากน้ำตาตกคาบ้านของตัวเอง

นิคลาส เบนท์เนอร์ กองหน้า อาร์เซน่อล สโมสรหัวแถวในกรุงลอนดอน ป้องปากเตือนกองหลัง บาร์เซโลน่า ยอดทีมเมืองกระทิง เตรียมเจองานหนักได้เลย ระหว่างเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง ที่สนาม คัมป์ นู วันอังคารที่ 8 มีนาคมนี้ หลังระเบิดแฮตทริกใส่ เลย์ตัน โอเรียนท์ พา ไอ้ปืนใหญ่ ถล่มทีมจากลีกวัน 5-0 ศึกเอฟเอ คัพ รอบ 5 นัดแข่งใหม่ เมื่อวันพุธที่ 2 มีนาคม ที่ผ่านมา

ดาวยิงทีมชาติเดนมาร์ก ซึ่งมีโอกาสลงสนามแทน โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หัวหอกดัตช์ ที่มีอาการบาดเจ็บ กล่าวผ่านหนังสือพิมพ์ ลอนดอน อีฟนิ่ง สแตนดาร์ด ว่า ผมสามารถสร้างปัญหาให้กับ บาร์เซโลน่า ได้หรือเปล่า? แน่นอนที่สุด ตอนนี้ผมกลับมาอยู่ในที่ที่ผมอยู่ และยังสามารถพัฒนาไปได้อีก การยิงประตูได้อีกครั้งเป็นเหมือนความฝัน พวกเราต้องฉวยโอกาสเอาไว้ให้ได้ เพราะ บาร์เซโลน่า ยิงประตูได้เสมอ เมื่อลงเล่นในบ้าน

ผมรู้สึกเมื่อเดือนก่อนว่า ผมพัฒนาขึ้นอย่างแท้จริง นี่เป็นระหว่างช่วงเวลาที่ปัญหาอาการบาดเจ็บของผมกำลังหายเป็นปลิดทิ้ง เมื่อซีซั่นก่อน ผมได้ลงเล่นไม่มากนัก เมื่อได้รับบาดเจ็บเสียครึ่งหนึ่ง แต่มันก็ไม่มีอีกแล้ว ดังนั้น ผมพยายามทำเต็มที่ และผ่านมันมาได้ ผมต้องใช้เวลานานกว่าจะกลับมาอยู่ในฟอร์มของตัวเอง แต่ผมพอใจกับพัฒนาการของตัวเอง และผมก็ได้กลับมาลงเล่นในแนวทางที่ตัวเองต้องการได้แล้ว ดาวเตะจากแดนโคนม กล่าวส่งท้าย


 


นาสรี่มั่นใจแข้งปืนปราบซ่าบาร์เซโลน่าได้

นาสรี่มั่นใจแข้งปืนปราบซ่าบาร์เซโลน่าได้

ซา มีร์ นาสรี่ มิดฟิลด์ดาวโรจน์ของ อาร์เซน่อล มั่นใจ พวกเขาจะกำราบ เจ้าบุญทุ่ม บาร์เซโลน่า ในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก นัด 2 สัปดาห์หน้าได้แน่นอน ชี้ตอนนี้แข้ง ไอ้ปืนใหญ่ แข็งแกร่งทั้งร่างกาย และจิตใจ มากกว่าเมื่อปีที่แล้ว

ซามีร์ นาสรี่ กองกลางทีมชาติฝรั่งเศสของ อาร์เซน่อล รองจ่าฝูงแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาเผยว่า ตอนนี้สภาพร่างกาย และจิตใจของแข้ง เดอะ กันเนอร์ส แข็งแกร่งมากกว่าเมื่อปีก่อน และมั่นใจว่า พวกเขาสามารถเอาชนะ บาร์เซโลน่า ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัด 2 ที่สนาม คัมป์ นู วันอังคารที่ 8 มีนาคมนี้

ไอ้ปืนใหญ่ มีโอกาสดีที่จะแก้เผ็ด บาร์ซ่า ที่เคยเขี่ยพวกเขาตกรอบถ้วยบิ๊กเอียร์ เมื่อซีซั่นที่แล้ว เนื่องจากพวกเขาสามารถเปิดบ้านชนะ 2-1 ในเกมแรก โดย นาสรี่ มั่นใจว่า แมตช์ที่ 2 พวกเขาจะทำได้ดียิ่งกว่านี้แน่นอน ผมคิดว่า เราแข็งแกร่งมากขึ้น และเราได้ก้าวไปอีกขั้นจากเมื่อปีที่แล้ว

เราเล่นได้แตกต่างในปีนี้ เมื่อปีที่แล้วเราหวาดหวั่น บาร์เซโลน่า พอสมควร เพราะพวกเขาสุดยอด และเล่นในสไตล์ที่น่าอัศจรรย์ เรารู้สึกประหลาดใจกับความยอดเยี่ยมของพวกเขา ปีนี้เราพูดว่า -ดูให้ดี พวกเขาเป็นทีมที่ยิ่งใหญ่ และถ้าเราแพ้พวกเขา มันคงเป็นเรื่องปกติ เพราะพวกเขาเป็นทีมที่ดีที่สุดในโลก-

ดังนั้น มันไม่มีแรงกดดันสำหรับเรา และเราจะเล่นในสไตล์ปกติของเรา รวมทั้งแสดงให้ทุกคนได้เห็นว่า เราสามารถเอาชนะพวกเขาได้ เราแข็งแกร่งขึ้นทั้งร่างกาย และจิตใจ นักเตะของเราบางคนอย่าง ธีโอ วัลค็อตต์, แจ็ค วิลเชียร์ รวมทั้งตัวผม เราทุกคนพัฒนาขึ้น เราแข็งแกร่งมากกว่าเดิม เราทุกคนสามารถสู้กับพวกเขาได้

ถ้าเราชนะ บาร์เซโลน่า ผมอยากเล่นกับหนึ่งในสโมสรในลอนดอนที่ได้เข้ารอบชิงชนะเลิศ (แชมเปี้ยนส์ ลีก ชิงที่สนาม เวมบลีย์) ผมอยากให้ อาร์เซน่อล เป็นทีมแรกในลอนดอนที่คว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ ลีก แต่ผมฝันที่จะได้สู้กับ มาร์กเซย ในรอบ 8 ทีมสุดท้าย จากนั้นก็ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในรอบรองชนะเลิศ และ เชลซี ในรอบชิง

โอลิมปิก มาร์กเซย เสมอ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 0-0 ในเกมแรก โดยดาวเตะเลือดเฟร้นช์ เผยต่อไปว่า ผมอยากให้ มาร์กเซย ชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มันคงเป็นเรื่องที่พิเศษสำหรับผมที่ได้พบ มาร์กเซย ผมเกิด และเติบโตที่นั่น ผมเล่นให้ มาร์กเซย 10 ปี และผมยังคงรักที่นั่น

ส่วนเคล็ดลับที่จะเอาชนะ บาร์ซ่า นั้น นาสรี่ เผยว่า สิ่งที่สำคัญมากกว่าการหยุด ชาบี หรือ อิเนียสต้า ก็คือการหยุด ลิโอเนล เมสซี่ เขาสามารถผ่านบอล, เลี้ยงบอล และยิงประตูได้ คุณไม่สามารถหยุดเขาได้ ถ้าคุณบอกว่าให้ใครสักคนคอยตามเขาตลอด 90 นาที คุณไม่สามารถทำแบบนั้นได้ เพราะเขาเต็มไปด้วยคุณภาพ

เขาสามารถสร้างความแตกต่างได้ด้วยตัวเอง ตอนนี้เขาเล่นเป็นกองหน้า ซึ่งเขาสามารถลงไปเล่นตรงกลาง วิ่งย้อน หาพื้นที่ เขาเล่นอย่างอิสระ แต่เราเชื่อมั่นว่า เราสามารถเอาชนะพวกเขาได้ เราทำได้แล้วที่ เอมิเรตส์ และเรารู้ว่า พวกเขาจะเล่นเหมือนเดิมในเกมนี้ เรารู้ว่ามันคงเป็นงานที่สุดหิน แต่ต้องไม่ลืมว่า แค่เราเสมอ ก็ได้ผ่านเข้ารอบแล้ว นาสรี่ กล่าวทิ้งท้าย


ต่างดาวหนาว!เป๊ปไม่ฟื้นจ่อวืดขับยานชนปืน

ต่างดาวหนาว!เป๊ปไม่ฟื้นจ่อวืดขับยานชนปืน

บาร์เซโลนา โคตรทีมแห่งจักรวาลแสดงความหวาดวิตกโค้ช เป๊ป กวาร์ดิโอล่า มีโอกาสพลาดคุมทีมข้างสนามในนัดต้อนรับ อาร์เซนอล เวทีแชมเปี้ยนส์ ลีก วันอังคารหน้า

บอส วัย 40 กะรัตบาดเจ็บหลังรุนแรงจนถูกส่งเข้าโรงพยาบาลอีกครั้งหลังจบแมตช์ที่บุก เชือด บาเลนเซีย 1-0 ตั้งแต่คืนวันพุธที่ผ่านมาจนถึงวันรุ่งขึ้นยังพักรักษาตัวอยู่เลย

ก่อน หน้านั้นโค้ชเป๊ปมีอาการไม่สู้ดีนักตั้งแต่วันจันทร์จนต้องเข้าคลีนิคเข้า รับการรักษาถึงกระนั้นยังโชว์สปิริตมานั่งบัญชาเกมข้างสนามตามเดิมแต่อาการ กลับทรุดหนักกว่าเดิมจนถูกส่งเข้าโรงหมอในที่สุด

เป๊ปรู้สึกไม่ดีเลยที่บริเวณหลังจนไม่รู้จะวางตัวอย่างไรเพื่อไม่ทำให้เขาไม่ปวดอีก ติโต้ วิลาโนว่า ผู้ช่วยผู้จัดการทีมวิตก

จาก การประเมินครั้งล่าสุดของแพทย์ประจำโรงพยาบาลยังไม่สามารถฟันธงว่าโค้ชเป๊ป จะได้กลับมาคุมทีมข้างสนามในถิ่นคัมป์ นู นัดต้อนรับ ปืนใหญ่ หรือไม่


เวนเกอร์ยันส่งเบนท์เนอร์ยิงแมว ปลื้มซัด3ตุงปลิดเลย์ตั้นฯ

เวนเกอร์ยันส่งเบนท์เนอร์ยิงแมว ปลื้มซัด3ตุงปลิดเลย์ตั้นฯ หวย ออกใส่ เบนท์เนอร์ เต็มๆ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือปืนใหญ่ เตรียมจัดหัวหอกโคนมลงโซ้ย ซันเดอร์แลนด์ เสาร์นี้ หลังซัดแฮททริกใส่ เลย์ตั้น แย้มส่งซัลโว บาร์ซ่า เกม แชมเปี้ยนส์ ลีก

อาร์แซ น เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล สโมสรชั้นนำแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมมอบโอกาสให้แก่ นิคลาส เบนท์เนอร์ หัวหอกทีมชาติ เดนมาร์ก ลงสนามเป็น 11 คนแรก ในเกมลีกที่มีคิวเปิด เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ต้อนรับ แมวดำ ซันเดอร์แลนด์ ในวันเสาร์ที่ 5 มี.ค. หลังเพิ่งระเบิดแฮททริกใส่ เลย์ตั้น โอเรียนท์ ทีมจาก ลีก วัน ในเกม เอฟเอ คัพ รอบ 5 นัดรีเพลย์ ที่ฝั่ง ไอ้ปืนใหญ่ ถล่มเอาชนะ 5-0 เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา

เวนเกอร์ ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องดังกล่าวหลังจบการแข่งขันว่า เขา (นิคลาส) จะได้โอกาสลงเล่นกับ ซันเดอร์แลนด์ อย่างแน่นอน เพราะแฮททริกที่เขาทำได้ในเกมกับ เลย์ตั้น โอเรียนท์ ถ้าหากเราชนะสถานการณ์ลุ้นแชมป์จะกลับมาอยู่ในมือเราทันที

นอก จากนี้ กุนซือเฟร้นช์แมน เผยต่อไปว่าถ้าหาก เบนท์เนอร์ ทำผลงานได้น่าพอใจในเกมกับ ซันเดอร์แลนด์ เขาก็พร้อมจะให้โอกาสลงล่าตาข่าย บาร์เซโลน่า ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดที่ 2 ที่จะออกไปเยือน คัมป์ นู ในวันอังคารที่ 8 มี.ค. ที่จะถึงนี้ เนื่องจากทีมจะหมดสิทธิ์ใช้งาน โรบิน ฟาน เพอร์ซีย์ ดาวยิงชาวดัตช์ ที่ยังคงประสบปัญหาอาการบาดเจ็บนั่นเอง


เวนเกอร์คาดอาร์วีพีกลับช่วยปืนต้นเดือนเม.ย.

เวนเกอร์คาดอาร์วีพีกลับช่วยปืนต้นเดือนเม.ย.

อา ร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล คาดหวัง โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ กองหน้าตัวเก่ง จะหายจากอาการบาดเจ็บ กลับมาช่วย ไอ้ปืนใหญ่ ได้ในช่วงต้นเดือนหน้า รับดวงเฮงที่มีโปรแกรมทีมชาติขั้นในระหว่างพักรักษาตัว


อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมชาวฝรั่งเศสของ ไอ้ปืนใหญ่ อาร์เซน่อล รองจ่าฝูงแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาแสดงความคาดหวังว่า โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หัวหอกทีมชาติฮอลแลนด์ จะกลับมาช่วยทีมในแมตช์พบ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส วันที่ 2 เมษายนนี้

ดาวเตะเลือดดัตช์ ได้รับบาดเจ็บ หลังยิงประตูได้ในเกมแพ้ เบอร์มิงแฮม ซิตี้ 1-2 รอบชิงชนะเลิศ ศึกคาร์ลิ่ง คัพ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ส่งผลให้เจ้าตัวพลาดช่วยทีมในเกมพบ บาร์เซโลน่า ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัด 2 กลางสัปดาห์หน้า

อย่างไรก็ตาม เวนเกอร์ เผยว่า ดาวเตะวัย 27 ปี จะกลับมาลงสนามในต้นเดือนหน้าแน่นอน ผมไม่ใช่ผู้เชี่ยวชาญ แต่เขามีอาการตึงมากที่เอ็นหลังหัวเข่าตอนที่วอลเล่ย์ทำประตู (เมื่อวันอาทิตย์) เขาโดนเตะหรือถูกบล็อกจากกองหน้า และมีอาการตึงอย่างหนักเมื่อเขายิงประตู

ความจริงแล้ว เราต้องเสีย ฟาน เพอร์ซี่ หลังจากเกมผ่านไป 30 นาที เราพยายามที่จะให้เขาฝืนลงเล่นในครึ่งหลัง แต่เขาเจ็บมาก มันเป็นอาการบาดเจ็บที่เอ็นหลังหัวเข่า มีเส้นเอ็นฉีก ต้องใช้เวลา 3-4 สัปดาห์ ผมมองโลกในแง่ดี แต่เขาคงต้องพัก 4 สัปดาห์

ดีที่มีช่วงพักเบรกทีมชาติขั้นระหว่างที่รักษาอาการบาดเจ็บ ดังนั้นไม่ว่าจะพัก 3-4 สัปดาห์ สำหรับเรามันก็เหมือนเดิม เรามีเกมต้องลงเล่น 2 สัปดาห์ และจากนั้นก็พัก 2 สัปดาห์ เพราะเกมทีมชาติ เราคาดหวังว่า คงแค่ 4 สัปดาห์เท่านั้นที่เขาไม่ได้เล่นก่อนช่วงพักเบรกทีมชาติ หวังว่าเขาจะลงสนามได้หลังจากเกมพักเบรกทีมชาติ นายใหญ่เลือดเฟร้นช์ ร่ายยาว


ไปอีกราย!เวนเกอร์เผยซงไม่ชัวร์บู๊บาร์ซ่ายันพลาดฟัดแมวดำแน่

ไปอีกราย!เวนเกอร์เผยซงไม่ชัวร์บู๊บาร์ซ่ายันพลาดฟัดแมวดำแน่

เวนเกอร์ เผย ซง เดี้ยงอีกคน พลาดซัด ''แมวดำ'' วันเสาร์นี้แน่นอน แถมไม่ชัวร์ได้หวด ''บาร์ซ่า'' วันอังคารหน้า แต่ เชส, กอสเซียลนี่ มีลุ้นหายทันลงสนาม

อา ร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประสบปัญหาขาดแคลนกำลังพลอีกแล้ว เมื่อล่าสุดออกโรงยืนยันด้วยตัวเองว่า อเล็กซ์ ซง กองกลางชาวแคเมอรูน ได้รับบาดเจ็บที่หัวเข่า ต้องเข้าโรงหมอไปอีกคนแล้ว และยังไม่แน่ว่าจะสามารถลงเล่นในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัด 2
ที่มีคิวบุกไปเยือน บาร์เซโลน่า ในวันอังคารนี้ (8 ก.พ.) ได้หรือไม่

กุนซือเลือดเฟร้นช์ กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า อเล็กซ์ ซง จะพลาดเกมลีกในวันเสาร์นี้ (5 ก.พ.) กับ ซันเดอร์แลนด์ แน่นอนแล้ว แต่ยังไม่แน่ว่าจะได้เล่นกับ บาร์เซโลน่า หรือเปล่า เพราะ ณ ปัจจุบันนี้ เขายังลงซ้อมไม่ได้เลย เพราะมีปัญหาที่หัวเข่า แต่อาการเจ็บของเขาก็ดีขึ้นเรื่อยๆ และเราจะประเมินอาการของเขาอีกครั้งในวันจันทร์นี้

ขณะเดียวกัน เวนเกอร์ ยังได้กล่าวถึงสถานการณ์ของ เชส ฟาเบรกาส กัปตันทีมตัวเก่ง และ โลร็องต์ กอสเซียลนี่ กองหลังทีมชาติฝรั่งเศส ที่ยังบาดเจ็บอยู่ด้วยว่า กรณีของ เชส เราต้องดูกันวันต่อวัน ซึ่งอาการล่าสุดของเขาก็ดีขึ้นมาก น่าจะมีลุ้นลงหวดกับ บาร์ซ่า ส่วน กอสเซียลนี่ ก็ยังไม่หมดหวังกับการลงเล่นในเกมลีกสุดสัปดาห์นี้เสียทีเดียว และมีโอกาสดีที่จะลงเตะใน ชปล.ด้วย

นอกจากนี้ ขงเบ้งเลือดน้ำหอม ยังทิ้งท้ายด้วยการเปรยถึง อารอน แรมซี่ย์ ดาวรุ่งเวลส์ ซึ่งน่าจะได้เสียบแทน ซง และ เชส ในเกมลีกสุดสัปดาห์นี้ เมื่อระบุว่า มีโอกาสที่ อารอน จะกลับมาลงสนามได้ในเกมลีกวันเสาร์นี้ มันคงจะดีมากๆ หากเขากลับมาได้ ตอนนี้อาการของเขาดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง และเรารู้ดีว่าเขาเจ๋งขนาดไหน ทั้งการผ่านบอลและยิงประตู



 


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์