เซอร์ ก่นเชิ้ตทำเกมเปลี่ยนจนผีพ่าย

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ไม่พอใจการตัดสินของกรรมการ

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตำหนิการทำหน้าที่ของ มาร์ติน แอตกินสัน ผู้ตัดสินที่ส่งผลต่อเกมในครึ่งหลังกระทั่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถูก เชลซี พลิกแซงเอาชนะ 2-1 ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันอังคารที่ 1 มีนาคมที่ผ่านมา ขณะที่ คาร์โล อันเชล็อตติ พอใจฟอร์มของลูกทีมที่เข่นคู่แข่งสุดหินอย่าง ผีแดง ได้

แมนฯ ยูไนเต็ด เจอกับความพ่ายแพ้เป็นนัดที่ 2 ของฤดูกาลในแมตช์ที่สนามสแตมฟอร์ด บริดจ์ แม้ เวย์น รูนีย์ ซัลโวให้ทีมเยือนออกนำก่อนตั้งแต่ครึ่งแรก แต่ เดวิด ลุยซ์ และ แฟรงค์ แลมพาร์ด ยิงจุดโทษทำให้ เชลซี พลิกสถานการณ์กลับมาเอาชนะไป 2-1

หลังจบเกม เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กล่าวไม่พอใจการทำหน้าที่ของ แอตกินสัน ที่ปล่อยให้ ลุยซ์ รอดถูกใบเหลืองที่สองจากการทำฟาวล์ รูนีย์ เพียงไม่กี่นาทีก่อนที่ แลมพาร์ด ยิงจุดโทษประตูชัย อีกทั้งลูกจุดโทษก็เป็นปัญหา โดยกุนซือชาวสกอตมองว่ากรรมการให้ง่ายเกินไปจากจังหวะที่ คริส สมอลลิง แหย่เท้า ยูริ เซียร์คอฟ ล้มลงในเขตโทษ

ผมคิดว่าเราตั้งรับกันไม่ดีจากการเสียประตูแรก แต่ลูกจุดโทษที่เสียนั้นเบามาก เราเล่นดีและผมคิดว่าเป็นการเล่นที่ยอดเยี่ยมของเรา แต่ไม่สมควรที่แพ้และตลอดสามปีที่ผ่านมาเป็นเพราะคำตัดสินของกรรมการทั้ง นั้นที่เปลี่ยนเกม เฟอร์กูสัน กล่าว

ส่วนกรณีที่ เนมานยา วิดิช ถูกใบเหลืองที่สองเป็นใบแดงจนโดนไล่ออกจากสนามในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ เซอร์ อเล็กซ์ ขอกลับไปดูเทปซ้ำอีกครั้งก่อนแสดงความคิดเห็นอะไร

ด้าน คาร์โล อันเชล็อตติ กล่าวแสดงความพอใจกับผลงานของ เชลซี หลังจบเกมว่า มันเป็นเกมที่ยากในการสู้กับทีมชั้นยอดอย่างแมนฯ ยูไนเต็ดซึ่งพวกเขาก็แสดงให้เห็นถึงคุณภาพที่ยอดเยี่ยมจากการเล่นในครึ่งแรก เราเจอความยากลำบากในการหยุดเกมของพวกเขา แต่เราทำได้ดีขึ้นในครึ่งหลังเพราะเรากดดันมากขึ้นด้วยการบีบเกมของพวกเขา

แมนฯ ยูไนเต็ด ยังเป็นจ่าฝูงของตารางด้วยการมี 60 คะแนน เหนือกว่า อาร์เซนอล อยู่ 4 คะแนน แต่ทีมจากกรุงลอนดอนมีเกมในมือ 1 นัด ขณะที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี รั้งอันดับ 3 มี 50 คะแนน ส่วน เชลซี ขยับขึ้นมาอยู่ที่ 4 ของตารางมี 48 คะแนน

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์