ป๋าขยับ! .. ทาบอคินเฟเยฟร่วมทีมซัมเมอร์

อาร์แซน เวนเกอร์ข้งเบ้งวันทัชมองหาความชัวร์ให้กับตำแหน่งผู้รักษาประตูของอาร์เซน่อลด้วยการเตรียมดึงอีกอร์ อคินเฟเยฟนายทวารหนุ่มมากประสบการณ์จากซีเอสเคเอ มอสโกมาช่วยทีมในซีซั่นหน้า

ซัมเมอร์ที่ผ่านมาเวนเกอร์ล้มเหลวในการโน้มน้าวให้ฟูแล่มปล่อยมาร์ค ชวาร์เซอร์ซึ่งหลังจากนั้นกุนซือจากเมืองน้ำหอมก็ต้องเห็นการท็อปฟอร์มเหวอของมานูเอล อัลมูเนียอดีตนายด่านมือหนึ่งของทีมนั้นจึงทำให้เขาเลือกลูกัสซ์ ฟาเบียนสกี้ขึ้นมาเฝ้าเสาแทนก่อนจะต้องปิดเทอมยาวหัวใจว้าวุ่นไปด้วยอาการบาดเจ็บที่ไหล่

สุดท้ายโอกาสจึงหล่นตุ๊บมาใส่วอยเซียจ เซอเซคนี่ดาวรุ่งเลือดโปลทว่าหลังจากทำผลงานโอเคมาได้สักพักก็ต้องมาดีแตกจนทำให้ทีมถึงกับชวดแชมป์คาร์ลิ่งคัพไปเลยนั้นจึงเป็นเหตุผลที่ว่าทำไมเวนเกอร์จึงต้องการผู้รักษาประตูมากประสบการณ์มาช่วยทีม

อคินเฟเยฟในวัย 24 ปีปักหลักเป็นตัวจริงให้กับสโมสรมาร่วม 8 ฤดูกาลแล้วทั้งยังเป็นมือหนึ่งให้กับทีมชาติรัสเซียอีกด้วยด้วยประสบการ์เพียบแปล้จึงไม่แปลกใจที่เขาจะได้รับความสนใจจากหลายทีมทั่วยุโรปไม่เว้นแม้แต่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดที่ตกเป็นข่าวมาอย่างต่อเนื่อง

อย่างไรก็ตามเวนเกอร์หวังตัดหน้าคู่ซี้อย่างเซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสันบรมกุนซือผีแดงแย่งอคินเฟเยฟมาร่วมทีมให้ได้โดยเชื่อกันว่านายด่านหมีขาวรายนี้มีค่าตัวเริ่มต้นอยู่ที่10 ล้านปอนด์


Credit :: lentee


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์