ตอร์เรส ลั่นยิงกระจายตอบแทนเงินเสี่ยหมี

เฟร์นานโด ตอร์เรส ดาวยิงค่าตัวแพงที่สุดบนเกาะอังกฤษ ลั่นยิงประตูเพื่อตอบแทน โรมัน อบราโมวิช มหาเศรษฐีชาวรัสเซีย เจ้าของทีม เชลซี ก่อนเกม พรีเมียร์ชิป อังกฤษ บุกรัง คลาเวน ค็อทเทจ ของ ฟูแลม คืนวันจันทร์ที่ 14 กุมภาพันธ์นี้

เชลซี ทุบสถิติโยกย้ายแพงที่สุดใน อังกฤษ เมื่อควักเงิน 50 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,500 ล้านบาท) ให้กับ ลิเวอร์พูล แลก ตอร์เรส ประเดิมสนามไปแล้วในศึก พรีเมียร์ชิป เมื่อวันอาทิตย์ที่ 6 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ด้วยความพ่ายแพ้คาถิ่นต่อ “หงส์แดง” 0-1

ก่อนยกพลบุกไปเยือน ฟูแลม ทางด้าน ตอร์เรส ออกมาประกาศก้องว่า ในฐานะกองหน้าผมจะยิงประตูเพื่อตอบแทน อบราโมวิช เรายังไม่ได้เจอกันเลย แต่ผมจะชดใช้ด้วยการลงสนามและทะลวงตาข่าย มันเยี่ยมที่เขายอมจ่ายเงินมากขนาดนั้นเพื่อผม

ตอนอยู่กับ ลิเวอร์พูล ผมหวังจะออกสตาร์ทเพื่อทำผลงานให้ดีและลืมความเจ็บปวด ทว่า ลิเวอร์พูล ออกตัวไม่ดีนัก จนผมแทบไม่เห็นแสงสว่างที่ปลายอุโมงค์ ตอนนี้ผมสามารถสู้เพื่อความฝันอีกครั้งหนึ่งแล้วหลังจากโอกาสมาถึง ดาวยิงทีมชาติสเปน ชุดแชมป์โลก 2010 เผย

พร้อมกันนี้ ตอร์เรส ที่ย้ายจาก แอตเลติโก มาดริด ร่วมค่าย ลิเวอร์พูล เมื่อปี 2007 ออกมาอ้อนสาวก เดอะ ค็อป เข้าใจวิถีของโลกลูกหนัง เมื่อมองเห็นอนาคตที่สดใสกว่าก็ต้องย้ายออกไป หลังเล่นให้กับ หงส์แดง มาแล้ว 3 ปีครึ่ง

หอกวัย 26 ปี ทิ้งท้ายอีกว่า ผู้คนที่อยู่นอกวงการไม่เข้าใจบางสิ่งเกี่ยวกับฟุตบอล ปัญหาเกิดขึ้นเมื่อ ชาบี อลอนโซ และ ฮาเวียร์ มาสเชราโน ย้ายออกไป ผมเห็นแสงสว่างเพียงหนึ่งเดียวคือเมื่อ เชลซี เปิดประตู ก็หวังว่าแฟน ลิเวอร์พูล จะเข้าใจ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์