เอามาฝาก เรื่อง 2499 ที่คุณอาจไม่รู้ หรือฟังมา เเบบผิดผิด

วัย รุ่น รุ่น พ่อผม ชวงปี 2499 เนี่ย ไม่เอววิส ก็เจมส์ดีน ส่วนพ่อ ผมชอบเจมส์ดีน ในสมัยนั้น มันก็เลยพอยตกมาถึงผม ปัจจุบัน พ่อ ผม ยังมีรุป เจมส์ดีนเก็บไว้เยอะครับ
ส่วน การตาย ของเเดงไบร์เล่ย นั้น พ่อ ผมเคยบอกว่า เกิดลือกันว่า เเดง เจตนาตายเเบบนั้น ตามวีรบุรุษ เจมส์ดีน ที่เขาเชิดขู ถาม ตาย ตอนอายุเท่ากัน เเละ อุบัีติเหตุทางรถยนตร์


ส่วน พวก ขาใหญ่ ในยุคนั้น ที่ ยังพอมี อยู่ เเต่ในปัจจุบัน ผมไม่รู้ครับ ว่ายังอยู่ไหม เพราะพ่อเคย บอกว่า จอร์จ เฮาดี้ เป็นเพื่อนสนิท ของเเดงนั่น ทั้งสองเป็นเพื่อนรักกัน เคย ร่วมมือ กัน ตีกับ ปุ๊ กรุงเกษม ซึ่งปัจจุบันคือ เเฟนของคุณฐิติมา หลายครั้ง ปุ๊ระเบิดขวด กับ เเดง ไม่เคยมีเรื่อกันครับ คือ ปุ๊ กรุงเกษม ต่างหาก เห็น พ่อเคยบอกว่า จอร์จ เฮาดี้ ได้ข่าว เเละพ่อผม เคยเจอกันบังเอิญครับ เมื่อ เกื่อบยี่สิบปีที่เเล้ว ตอนนั้น ผมเพิ่งเกิด พ่อ บอกว่า มาดนักเลง อันตพาลของจอร์ยังอยู่ตอนนั้น พ่อ บอกว่า จอร์จ ฮาวดี้ เคยติดคุก ตอน เอา ปืนไปยิง กับ พวก กรุงเกษม หรือ ว่า ระเบิดขวดนี่ล่ะ พ่อบอกว่าจอร์จ เขาไม่ชอบ เเก๊งระเบิดขวด ตอนนั้น พ่อ ผมถามว่าทําอะไร เขาบอกว่า ผมเปิดร้านขายของ เเถว ย่านเจริญนคร อะไรประมาณนี้ ปล พ่อ ผมสมัยนั้น ก็เป็นนักเลง ในชื่อ ฝาก ทะลวงฟัน นักเลงสมัยนั้นเยอะ ครับมีหลาย กลุ่ม เเต่ กลุ่ม ที่มีชื่อ มาก คือ ระเบิดขวด ไบเลย์ ฮาวดี้ กรุงเกษม หล่อสะพานขาว


พ่อ ผมบอกว่า เเดง เนี่ย ตีกับช่างกล ประจํา พ่อผม สมัยนั้น ศึกษา ที่ ปทุมวัน ช่างกลปีสามครับ เเต่ พ่อ กับเเดงไม่เคยมีเรื่องกัน พ่อ ผมบอกว่า เคยเจอเเดงตอนนั้น ที่ ตลาดยิ่งเจริญ พ่อ บอกมีมาด นักเลง เเละหล่อ ขนาดดูเเล้วยังยําเกรงเลย ส่วน ตอนงานเจมส์ ดีน รําลึก ตอนนั้น เป็นการจัดของ พวกหลังวัง พวกพัน หลังวัง วัยรุ่นตอนนั้น เเทบทุกคน เเทบจะอยากเอาตีนรูปหน้า พวกหลังวังทั้งนั้น ส่วน พ่อ ผม ตอนนั้น พ่อ ผมจะชอบ มีเรื่อง กับ พวก ระเบิดขวดครับ เเละ พ่อผม ก็เคยสนิทกับจอร์จเหมือนกัน เเต่ไม่ขนาดเเดง พ่อ ผมบอกว่า ปุ๊ เป็นพวกนักเลง ที่เเบบว่าตีได้ไหมด ไม่ว่าชายหญิง หลายครั้งครับ ที่พ่อ ผม เล่นปุ๊ กับ พวกระเบิดขวด เเต่ ถ้าปุ๊ระเบิดขวดของเเท้ คือ จะต้องลงเอย ด้วยการโยนระเบิดขวดทุดครั้ง การทําระเบิดขวด ที่มีฝีมือสมัยนั้น ต้องยกให้ ปทุมวันครับ


เเล้ว ครั้งหนึ่ง คนที่ชื่อ ดํา เเต่ไม่ใช่เอสโซ่ คนใน สังกัด ทะลวงฟัน เเก๊งพ่อ ผม ถูก ไอ้ปุ๊ เอาค้อน ทุบ หัว จนตาย พ่อ ผมบอกว่า อํามหิตจริงจริง พ่อ ผมจึง ออกไปล่ามัน เเถวหลังวังบูรพา ครับ ตอนนั้น พ่อ ผม โกรธ เเค้นมาก ครับ ปรากฎว่า ไปเจอไอ้ดํา เอสโซ่นั่งอยู่ กับพวก อีกจํานวนมาก พ่อ ผมบอกว่า ไแ้ปุ๊อยุ่ไหน ไอ้ดําเอสโซ่มัน บอกว่า มีไร ว่ะ เเค่นั่นล่ะตะลุมบอลกัน พวกไอ้ดําเอสโซ่ เยอะ กว่า พ่อ ผม จึง ถอยไป งานนี้ เรื่องถึงหู จอร์จ ฮาวดี้ จอร์จ บอก พ่อ ผม ว่า ปล่อยมันไป เราจัดการเอง เเละจอร์จ ก็ทําจริงหาโอกาส ไปยิง ดํา กับปุ๊หลายครั้ง จนสําเร็จ เเต่ปุ๊ไม่ตายโดนยิงตรงเเขน ทําให้จอร์จติดคุก


ส่วน เเดง เนี่ย เปิด ศึก กับ ปุ๊ กรุงเกษม หลายครั้ง ส่วน จอร์จ เเละ พ่อผม ชอบ เปิดศึกษึก กับ เเก๊งค์ ระเบิดขวด

ปล เปี๊ยก วิสุท กษัตร์ ไม่มีตัวตน มี เเต่เปี๊ยก พิศ่ล พ่อของอ้มอ พิยดา ซึ่งเปี๊ยก นี้ ก็คือ นักเลง เละเป็นเพื่อนของเเดงไบร์เลย์


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์