เวนเกอร์ยันปืนยังแกร่งแม้ไม่ซื้อเพิ่ม

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือชาวเมืองน้ำหอมของ อาร์เซน่อล ยืนยันไม่มีผลกระทบใดๆ หากไม่สามารถคว้านักเตะตำแหน่งเซนเตอร์แบ็ก มาเสริมทีมได้ก่อนตลาดซื้อ-ขายปิดตัวลง แม้ตอนนี้กำลังขาดแคลนก็ตาม บอกหากไม่ซื้อก็แปลว่าไม่มีนักเตะคนไหนดีพอที่จะเข้ามาเป็นนักเตะในทีม 
 
     แทบไม่ต้องสงสัยเลยว่าทีมดังแห่งถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ต้องการได้ตัวเซนเตอร์แบ็กคนใหม่เข้ามาเสริมทีมโดยด่วน เนื่องจากเวลานี้กำลังขาดแคลนอย่างมาก จนมีข่าวว่า สนที่จะยืมตัว โจนาธาน วู้ดเกต กองหลังจอมเจ็บของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มาร่วมทีม 
 
     เวนเกอร์ กล่าวก่อนนำทีมลงทำศึกเอฟเอ คัพ รอบ 4 กับ ฮัดเดอร์สฟิลด์ ในวันอาทิตย์ที่ 29 มกราคมนี้ว่า "ผมไม่มองว่ามันเป็นการพลาดโอกาส ผมต้องดูแลนักเตะของผมเป็นอย่างดี และผมรู้สึกว่านักเตะ 22 หรือ 23 คนที่ลงเล่นได้ในเวลานี้สามารถทำในสิ่งที่เราต้องการได้ทั้งหมด"
 
     "โธมัส แฟร์มาเล่น มีความคืบหน้าที่ดีเกี่ยวกับอาการบาดเจ็บ ส่วน เซบาสเตียง สกิลลาชี่ ก็กลับมาสมบูรณ์พร้อมลงเล่นอีกครั้ง ดังนั้นนี่เป็นเพียงตำแหน่งเดียวที่เราขาดแคลน คือตำแหน่งเซนเตอร์แบ็ก หากผมไม่สามารถเซ็นใครเข้ามาได้ มันก็เป็นเพราะว่าผมไม่เห็นว่าจะมีนักเตะคนไหนที่พิเศษพอจะเข้ามาเสริมความแข็งแกร่งของเราได้ในเวลานี้" กุนซือเลือดเฟร้นช์ กล่าวในที่สุด


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์