ป๋าแพนด้า...ออกมาหุบปาก นานี่ ซะเองเลย




ป๋าแพนด้า...ออกมาหุบปาก นานี่ ซะเองเลย

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อยังไม่สามารถกาชื่อ อาร์เซน่อล ออกจากการลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ แม้ หลุยส์ นานี่ เพิ่งออกมาฟันธงว่ามีเพียง ปีศาจแดง และ เชลซี ที่มีลุ้นก็ตาม ส่วน ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ต้องเจองานหนัก เนื่องจากมีคิวฟาดแข้งในเวทียุโรป และต้องจัดสรรผู้เล่นเพื่อลงสู้ศึกทั้ง 2 รายการพร้อมๆ กัน

นายใหญ่วัย 68 ปี กล่าวว่า ผมไม่คิดว่าจะมีใครที่หลุดวงโคจรไปแล้วไม่ว่าจะเป็น เชลซี หรือ อาร์เซน่อล ก็ตาม ทั้ง 3 ทีม จะยังคงขับเคี่ยวกันต่อไป ผมรู้ว่า แฮร์รี่ (เร้ดแน็ปป์) ก็กำลังพูดถึงโอกาสของเขาที่ ท็อตแน่ม แต่พวกเขายังมีคิวต้องร่วมฟาดแข้งในศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก ซึ่งเป็นสิ่งแปลกใหม่สำหรับพวกเขา

หากพวกเขาสามารถผ่านเข้ารอบต่อไปได้มันก็ไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะจัดสรรกำลังพลในการสู้ศึกทั้งในเวทียุโรปรวมถึงลีกของคุณในเวลาเดียวกัน แถมยังมีศึก เอฟเอ คัพ ด้วย ดังนั้น การมีประสบการณ์จะช่วยให้คุณผ่านมันไปได้ ส่วน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก็มีโอกาสเช่นกัน แต่พวกเขาก็ต้องร่วมฟาดแข้งในศึก ยูโรปา ลีก ซึ่งจะทำให้งานยากยิ่งขึ้น คาดว่าพวกเขา รวมถึง แฮร์รี่ ก็เช่นกัน น่าจะมีการเสริมทัพในเดือน ม.ค.นี้ เพราะมันเป็นเรื่องที่ยากมากในการจัดทีมเพื่อลงแข่งทั้ง 2 รายการ เฟอร์กี้ ทิ้งท้าย

credit : siamsport.co.th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์