Arsenal News Update



เวนเกอร์เหนือเมฆแถมเบนท์เนอร์,เดนิลสันแลกสองแข้งอาหยักซ์

อาร์แซน เวนเกอร์ผู้จัดการทีมอาร์เซน่อลหวังคว้าตัวหลุยส์ ซัวเรซและแยน แวร์ทองเก้นสองนักเตะคนสำคัญของอาหยักซ์ อัมสเตอร์ดัมและยินดีแถมนิคลาส เบนท์เนอร์กับเดนิลสันเข้าไปเป็นส่วนหนึ่งของสัญญาซื้อขาย

นับแต่มาร์ติน โยลลาออกจากเก้าอี้กุนซืออาหยักซ์ก็ทำให้ซัวเรซดาวเตะหัตถ์พระหลุยส์มองหาหนทางเพื่อย้ายสังกัดเช่นกันและเดอะ กันเนอร์สที่กำลังมองหาดาวยิงตัวใหม่เข้าสู่ทีมก็ให้ความสนใจทันทีหลังคาร์ลอส เบล่าและเบนท์เนอร์ไม่สามารถสร้างความเชื่อมั่นในฝีเท้าให้กับ

เวนเกอร์ได้ขณะที่โรบิน ฟน เปอร์ซี่กองหน้าตัวหน้าอีกคนก็เจ็บออดๆแอดๆ

ซัวเรซทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในศึกฟุตบอลโลก 2010 เช่นเดียวกับผลงานการระเบิดสกอร์ให้กับยักษ์ใหญ่แห่งลีกอีเรดิวิซี่ 110 ประตูจาก 154 เกมและตอนนี้ก็ดูเหมือนว่าเขาพร้อมที่จะย้ายไปหาความท้าทายในลีกชั้นนำอื่นๆ

ขณะเดียวกันเวนเกอร์ก็จับตามองสถานการณ์ของแยน แวร์ทองเก้นที่เล่นได้ทั้งเซนเตอร์แบ็กและมิดฟิลด์ตัวรับอย่างใกล้ชิดโดยดาวเตะรายนี้เป็นพาร์ทเนอร์กับโธมัส แวร์มาเล่นกองหลังปืนใหญ่ในยามเล่นให้กับทีมชาติเบลเยี่ยมดังนั้นบอสใหญ่แห่งเอมิเรสต์

สเตเดี้ยมจึงต้องการให้ทั้งคู่ลงเล่นร่วมกันที่สโมสรแห่งนี้

เบนท์เนอร์เคยบอกว่าถ้าเขาไม่ได้ลงเล่นเป็นตัวจริงเขาก้จะย้ายออกจากทีมอาร์เซน่อลนั้นจึงทำให้เวนเกอร์ออกอาการไม่พอใจและพร้อมจะปล่อยตัวเขาให้ย้ายไปร่วมทีมอาหยักซ์

เพื่อจะได้ลงตังจริงอย่างที่ต้องการเช่นเดียวกับกองกลางชาวบราซิเลี่ยนอย่างเดนิลสันที่คงถูกปล่อยตัวออกไปด้วย







แฟนปืนเฮเก้อ!! ลูกรักทวิตเตอร์ผมจะไม่มีเหตุผลอะไรที่จะออกจากอ้อมอกพ่อ

เดนิลสัน มิดฟิลด์แซมบ้าของอาร์เซน่อลวัย 22 ปี ตกเป็นข่าวย้ายไปเล่นกับสโมสรบาร์เซโลน่า และโวล์ฟบวร์ก ในช่วงตลาดเปิดรอบสองเดือนมกราคมนี้ โดยทั้งสองสโมสรชั้นนำของยุโรปต่างพร้อมใจที่จะทุ่มเงินกว่า 10 ล้านปอนด์เพื่อคว้าตัวเดนิลสันไปร่วมทีม

เดนิลสันทวิตเตอร์มาว่า: ผมไม่รู้เหตุผลอะไรที่ผมจะย้ายทีมออกไป

มันเป็นเพียงแค่ข่าวลือในหนังสือพิมพ์เท่านั้น








เกือบจบชีวิตค้าแข้งตั้งแต่ 18!! เซอเซ็สนี่ออกมาเผยเหตุการณ์วันที่แขนหักสองข้าง

วอคเนียค เซอเซ็สนี่ ออกมาเปิดเผยถึงเหตุการณ์วันที่เค้าแขนหักทั้งสองข้าง เมือสองปีก่อน และนายทวารดาวรุ่งชาวโปแลนด์วัย 20 ปี เผยว่าเป็นช่วงเวลาที่หนักหนาที่สุดในชีวิต และเค้าไม่สามารถเล่นฟุตบอลได้เลยตลอด 4 เดือนเต็ม

เซอเซ็สนี่กล่าวว่า: ตอนนั้นผมอยู่ในยิม เมื่อผมสูญเสียสมดุลและน้ำทิ้งมาที่แขนของผม และแขนผมก็หักทั้งสองข้าง มันเป็นอะไรที่พิศดารเล็กน้อย

มีบางคนในยิมในช่วงเวลานั้น และพวกเขาก็หัวเราะผมกันดังลั่น ก่อนที่พวกเขาจะมาเห็นแขนของผม

สำหรับ 4 เดือนผมไม่สามารถเล่นฟุตบอลได้เลย และมันส่งผลกระทบต่อชีวิตของผม ผมไม่สามารถทำอะไรได้แบบที่คนปกติทำกัน

ผมรู้สึกย่ำแย่ในเวลานั้น แต่ผมไม่เคยกังวลว่าผมจะฟื้นกลับมาได้อีกครั้ง และเป็นผู้รักษาประตูที่ดีได้
 








ประวัติศาตร์ที่ต้องเปลี่ยน

“ประวัติศาสตร์จะไม่ซ้ำ ประวัติศาสตร์จะต้องเปลี่ยน เปลี่ยนไปเป็นฉันและเธอเท่าเทียมกัน ประวัติในวันนี้จะแตกต่างจากวันนั้น รักของเราจะทันสมัย”

ผมฮัมเพลง “ประวัติศาสตร์” ของ คริสติน่า อากีล่าร์ หลังจากรับรู้ผลการจับฉลากการประกบคู่ฟุตบอล ยูฟ่า แชมป์เปี้ยนส์ ลีกส์ รอบ 16 ทีม หลังจากที่ปืนโตของเรา ต้องมาเจอกระดูกชิ้นโต เต็งจ๋าของรายการที่จะเป็นแชมป์ในปีนี้

หวังว่าคงไม่ช้าเกินไปหากผมจะขออนุญาตเขียนถึงการโดนจับมาประกบคู่กับอริเก่าในครั้งนี้ เนื่องจากเป็นเรื่องที่น่าเขียนถึง แต่ด้วยเหตุขัดข้องทางเทคนิคส่วนตัวบางประการ จึงทำให้มิสามารถเขียนถึงได้เร็วว่านี้ เมื่อสบเวลา และโอกาส จึงขออนุญาตมาทำการร่ายแป้นพิมพ์ในกาลนี้

ก่อนอื่นขอท้าวความสักเล็กน้อยถึงกติกาในการประกบคู่ในรอบน๊อคเอาท์รอบนี้ หลายท่านอาจทราบกันแล้วและน่าจะทราบดีกว่าผมมากนัก แต่ด้วยความที่คิดไว้แล้วยังไงก็ต้องดื้อเพ่งเขียนแหล่ะครับ HaHa

จากการที่ปืนใหญ่ไซส์ M ของเรา เข้ารอบมาเป็นอันดับ 2 ของกลุ่ม ทำให้มีความเสี่ยงที่ต้องจ๊ะเอ๋กับทีมพี่เบิ้มแห่งยุโรปที่เป็นแชมป์กลุ่มที่มี Barcelona, Bayern Munich, Chelsea, Manchester United, Real Madrid, Schalke, Shakhtar Donetsk, Tottenham แต่ด้วยที่รอบนี้ทีมจากประเทศเดียวกันมิอาจพานพบประสบรัก จักมาโรมรันพันตูกันได้ และด้วยข้อบังคับที่มิให้ทีมที่เคยอยู่ร่วมสายเดียวกันมาปะทะกันอีกคำรบ ดังนั้นคู่ต่อสู้ที่หลงเหลือที่มีโอกาสเป็นคู่แข่งในรอบนี้จึงมีเพียงแค่ Barcelona, Real Madrid, Bayern Munich, Schalke04 2 ทีม จาก สเปน และ 2 ทีมจากเยอรมันเท่านั้นที่มีโอกาสเป็นไปได้

ก่อนหน้าการจับฉลากหลายๆท่านอาจอยากให้เราเจอกับ ชาลเก้ 04 มาเป็นคู่ต่อกรในรอบนี้ แต่หากด้วยลางสังหรณ์ของผม ผมสังหรณ์ลึกๆ(แบบอยากแก้เคล็ด) ว่ารอบนี้ต้องเจอกับทีมต่างดาว บาร์เซโล่นา ทีมที่กำลังจะฟื้นตัวเองจากการรับเงินก้อนโตในการรับติดป้ายหน้าอกเสื้อจากมูลนิธิการกุศลจากการ์ต้า แล้วดังฝันเป็นจริง พอผลการประกบคู่ออกมา ทำเอาผมยิ้มแหยๆหงายหลังตึงว่าทำไมทีแทงหวยมันไม่ถูกเป๊ะแบบนี้มั่งหนอ?

ผลการจับฉลากครั้งนี้เรียกว่าเป็นผลการจับระดับ 3 ซี๊ด อูย เพราะนอกเหนือจากเราที่กล่าวมาแล้ว อริราชย์เบอร์สำคัญอย่างน้องไก่ ก็ได้กลับไปเล่นที่อิตาลีอีกครั้ง ด้วยการปะทะกับเพื่อนร่วมเมืองของอดีตเพื่อนร่วมกลุ่มเมื่อรอบที่แล้วอย่าง เอ.ซี. มิลาน และซี๊ด อูย สุดท้าย ก็เป็นการรีรันคู่ชิงรายการนี้เมื่อปีที่แล้ว เมื่ออินเตอร์ฯ ต้องเจอะเจอกับบาร์เยิร์น มิวนิค

ส่วนอีก 2 ทีมจากอังกฤษผลจับออกมาแทบจะมองไปรอบต่อไปได้อย่างสิ้นเชิงเพราะทั้งปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เชลซีต่างพบคู่แข่งที่ไม่แข็งเกินศักยภาพมากนัก โดยปีศาจแดงเจ๊อะกับมาร์กเซย์ แม้ชื่อชั้นจะไม่หมูแต่ปีศาจมักจะผ่านทีมจากฝรั่งเศสได้ไม่ระบมหัวแม่เท้ามากนัก ส่วนเชลซีป๊ะกันแหมกับ เอฟ.ซี. โคเปนเฮเก้น ทีมม้ามืดที่ฟอร์มรอบแบ่งกลุ่มไม่ธรรมดาแต่น่าเชื่อว่าสิงห์บลูไม่น่าพลาด

ขอข้ามกลับมากล่าวถึงคู่ซี๊ดอูยระหว่างเรากับบาร์ซ่ากันต่อดีกว่า

มันเป็นการแข่งขันที่จะถูกกล่าวถึงมากกว่าอีก 2 คู่ซี๊ดอูยที่เหลือเป็นแน่ เพราะนักข่าวจะสามารถมีข่าวเขียนได้อีกโข และผมเชื่อเป็นแน่แท้ว่าประเด็น เอลกัปปิตัน จะกลับมาใช้เป็นเครื่องมืออีกแน่นอน ฟันธง!!!

ผมยังมิอยากเขียนถึงผลที่คาดว่าจะเกิด แต่ผมเชื่อว่าพวกเราทุกคนไม่อยากให้สภาพศพจบไม่สวยแบบปีที่แล้ว และผมเชื่อว่าหากนักเตะรวมใจกันเล่น และอยู่ฟอร์มการเล่นที่สุดยอด บาร์ซ่าก็แพ้เป็นเหมือนกัน

ผมมิได้ดูถูกทีมเจ้าบุญทุ่มจากแคว้นกาตาลัน และผมก็มิได้ครั่นคร้ามประหวั่นพรั่นพรึงจนเกินงาม แต่ด้วยความเชื่อในศักยภาพผู้เล่นที่เรามี และด้วยสไตล์การทำทีมของโปรเฟสเซอร์ลิ้นเปื้อนไวน์อย่างอาร์แซน เวนเกอร์

ผมไม่ได้อวยแกจนเกินจริง แต่ผมเชื่อว่าระดับป๋าเวนเกอร์ แกต้องเก็บความพ่ายแพ้แปรเปลี่ยนมาเป็นบทเรียนอันล้ำค่าเพื่อรอเวลาลิ้มรสชาติแห่งชัยชนะเป็นแน่ และผมเชื่อมั่นว่า ความพ่ายแพ้เมื่อปีก่อน แกต้องเก็บสิ่งนั้นมาเป็นแรงกระตุ้นเพื่อผลักดันลูกกรอกปืนโตให้ก้าวต่อไปสู่ความยิ่งใหญ่

ขอเพียงแค่นักเตะรวมใจกันเล่นเกินร้อยทำงานตามแผนการของโปรเฟสเซอร์ที่วางไว้ และรอแค่นักเตะตัวหลักๆกลับมา และนักเตะที่มีอยู่อย่าเจ็บซ้ำ ผมเชื่อว่าเราก็มีโอกาสดับซ่าเจ้าบุญทุ่มได้เช่นกัน

จาก ณ. เพลานี้ไปจนกว่าคู่นี้จะลงฟาดเกือกก็มีเวลาอีกโข ฉะนั้นผมขอตัว(แต่ฝากหัวใจไว้ตรงนี้ ฮิ้ววววว~~) ไปฝึกร้องเพลงที่ผมแปลงเพลงของพี่ติ๊นาก่อนละกันครับ


“ประวัติศาสตร์จะไม่ซ้ำ ประวัติศาสตร์จะต้องเปลี่ยน เปลี่ยนไปเป็นปืนดับเจ้าบุญทุ่ม ประวัติศาสตร์ในวันนี้ จะแตกต่างจากวันนั้น ปืนเท่านั้นที่จะเป็นแชมป์” ฮิ้วววววววว~~~~


Gunners1989

--------------------




แสงสว่างรอเราอยู่ข้างหน้า สู้ต่อไป อาร์เซน่อล!!!


ขอขอบคุณข่าวสารดีๆจาก : GUNNERTHAILAND

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์