Arsenal News Update



แอบย่องดูคู่แข่ง!! สืบข่าวความพร้อมของสิงห์ผงาดก่อนเปิดบ้านพ่ายปืนใหญ่

ยอน คาริว หัวหอกร่างยักษ์ของแอสตัน วิลล่า พร้อมที่จะกลับมาช่วยทีมอีกคร้งในเกมส์ที่จะเปิดบ้านพบกับอาร์เซน่อลในวันเสาร์นี้

โดยหัวหอกนอร์เวย์ พลาดการลงสนามมา 4 นัดเนื่องจากมีอาการบาดเจ็บที่ต้นขา แต่ล่าสุดคาริวกลับมาลงเล่นให้กับทีมสำรองเมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา นอกจากนี้สิงห์ผงาดยังจะได้ เจมส์ คอลลิน กองหลังตัวเก่งที่ผ่านมาลงสนามในเกมส์แพ้แบล็คเบิร์น 2-0 เมื่อสัปดาห์ก่อน กลับมาลงสนามเป็นตัวจริงได้อีกครั้ง

อย่างไรก็ตามเกมส์นี้ แอสตัน วิลล่า จะไม่มี มาร์ค อัลไบรท์ตัน ปีกดาวรุ่งฟอร์มแรงที่ยิงให้ทีมไปแล้ว 3 ประตูในฤดูาลนี้ ลงสนามลากเลื้อยเนื่องจากมีอาการบาดเจ็บ ส่วนขุมกำลังหลักอื่นๆ อย่าง ลุค ยัง, สจ๊วต ดาวนิ่ง และกาเบียล อัลบอลาฮอร์ ยังอยู่กันพร้อมหน้าพร้อมตา


18 ขุมพลของวิลล่าที่จะลงสนามในเกมส์นี้: Friedel, Luke Young, Clark, Dunne, Warnock, Ireland, Bannan, Downing, Ashley Young, Agbonlahor, Carew, Collins, Pires, Delfouneso, Herd, Guzan, Osbourne, Lichaj, Lowry.













ป๋าออกโรงป้อง!! สื่อตั้งคำถามาฟาเบรกาสเหมาะเป็นกัปตันทีมของปืนใหญ่?

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมอาร์เซน่อล ออกมาปกป้องเชส ฟาเบรกาส ว่าเหมาะสมกับการเป็นกัปตันทีมของสโมสร หลังจากถูกสื่อวิจารณ์ว่าฟาเบรกาสไม่มีคุณสมบัติความเป็นผู้นำที่เพียงพอสำหรับไอ้ปืนใหญ่

แต่เวนเกอร์ออกมากล่าว่า: เมื่อคุณได้รับมองหมายให้เป็นกัปตันทีมจากใครบางคน คุณจะได้รับแรงกดดันมากกว่าใคร

คุณกำลังบอกผมว่าเค้าไม่ดีพอสำหรับการเป็นกัปตัน แต่สำหรับผมเชสเป็นผู้นำที่เหลือเชื่อมาก

ทุกเกมส์ใหญ่ เวลาที่เค้ารับบอล และเล่นแบบไม่เกรงกลัว น่นเป็นสิ่งที่คุณต้องการจากผู้นำ และผมคิดว่าเค้าจะพัฒนาได้มากกว่านี้








เสี่ยงไปหรือเปล่าเนี่ยดูแลเองไม่ดีกว่าเหรอ!! ปืนใหญ่ตกลงปล่อยแรมโบ้เข้าป่าจนถึงปีหน้า

อารอน แรมซี่ย์ ย้ายไปเล่นให้กับสโมสรน็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ แบบยืมตัวจนกระทั่งถึงวันที่ 3 มกราคม 2011

แรมซี่ย์ เพิ่งกลับมาลงสนามเล่นให้กับทีมสำรองของอาร์เซน่อลไปเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ซึ่งเป็นการลงสนามครั้งแรกในรอบ 9 เดือนห หลังจากขาหักไปเมื่อเืดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา โดยเค้าจะไปเล่นภายใต้การคุมทีมของ บิลลี่ เดวิส เพื่อโอกาสในการลงสนามเพื่อเรียกความฟิต






หนึ่งเดียวจากอาร์เซน่อล!! ฟีฟ่าคลอดโผ 55 แข้งลุ้นติดทีมยอดเยี่ยม

สมาพันธ์นักเตะโลก ฟิฟโปร และฟีฟ่า ออกประกาศโผนักเตะ 55 รายที่มีลุ้นติด 11 ทีมยอดเยี่ยมในปีนี้ของฟีฟ่า/ฟิโปร โดยจะมีการมอบรางวัลกันที่ซูริค 10 มกราคม 2011 นี้

ผล การโหวตนักเตะนี้จะมาจากนักฟุตบอลกว่า 50,000 ชีวิตในสมาพันธ์นักเตะทั่วโลก ที่จะนำมาคิดเป็นกองหลังยอดเยี่ยม 4 ราย, กองกลาง 3 ราย และกองหน้าอีก 3 ส่วน รวมผู้รักษาประตูอีกรายก็เป็น 11 พอดี

ผู้รักษาประตู: บุฟฟ่อน, คาซิยาส, เช็ก, เซซาร์, ฟาน เดอร์ ซาร์

กองหลัง
: ดาเนียล อัลเวส, แกเรธ เบล, มิเชล บาสโตส, แอชลี่ย์ โคล, เอฟร่า, ริโอ เฟอร์ดินานด์, ลาห์ม, ลูซิโอ, ไมค่อน, มาร์เซโล่, เนสต้า, เปเป้, ปิเก้, ปูโยล, รามอส, ซามูเอล, เทอร์รี่, ธิอาโก้ ซิลวา, วิดิช, ซาเน็ตติ

กองกลาง: คัมบิอัสโซ่, เอสเซียง, ฟาเบรกาส, เจอร์ราร์ด, อิเนสต้า, กาก้า, แลมพาร์ด, มาสเคราโน่, โธมัส มุลเลอร์, เมซุต โอซิล, ปิร์โล่, ชไวน์สไตน์เกอร์, สไนจ์เดอร์, ซาบี้ อลอนโซ่, ซาบี้

กองหน้า: เบอร์บาตอฟ, ดร็อกบา, เอโต้, ฟอร์ลัน, อิกวาอิน, อิบราฮิโมวิช, เมสซี่, มิลิโต้, ร็อบเบน, โรนัลดินโญ่, คริสติอาโน่ โรนัลโด้, รูนี่ย์, เตเบซ, ตอร์เรส, บีญ่า






ฟรีแมนถูกยกเลิกสัญญา

อาร์เซน่อลและสโมสรโยวิล ทาวน์ ตกลงที่จะยกเลิกสัญญายืมตัว ลุค ฟรีแมน หัวหอกดาวรุ่งวัย 18 ปี หลังจากตัวนักเตะมีปัญหาอาการบาดเจ็บ และไม่สามารถสอดแทรกขึ้นมาเล่นชุดใหญ่ได้เหมือนกับช่วงต้นฤดูกาล ซึ่งฟรีแมนได้เดินกลับมายังกรุงลอนดอนเมื่อช่วงบ่ายทีผ่่านมา เพื่อรักษาอาการบาดเจ็บ ก่อนหาสโมสรใหม่ในการออกไปเล่นแบบยืมตัวอีกครั้งในครึ่งฤดูกาลหลัง

โดยฟรีแมนลงเล่นให้กับโยวิล ทาวน์ไป 15 นัดทำได้ประตู 2 ประตู







เซนเตอร์เด็กปั้นบาร์ซ่าขอออกเก็บเลเวล

อืนาซี่ มิเกล อดีตผลผลิตจากลา มาเซียของบาร์เซโลน่า ที่ปัจจุบันเป็นกัปตันทีมอาร์เซน่อลสำรอง ขอย้ายออกไปเก็บเกี่ยวประสบการณ์ด้วยสัญญายืมตัวกับทีมในระดับเดอะแชมเปี้ยนชิพ เพราะต้องการโอกาสในการลงสนามเล่นอย่างต่อเนื่อง โดยเจ้าตัวเปิดเผยว่า: ผมต้องการเล่น แต่ผมรู้ว่าอาร์เซน่อลต้องการคว้าแชมป์ในปีนี้ และคุณก็เห้นแล้วว่าทีมส่งผู้เล่นตัวหลักของเล่นในคาร์ลิ่ง คัพด้วย

แน่นอนผมต้องการเล่น แต่ผมไม่ได้กังวลอะไรนะ บางทีผมอาจจะย้ายไปเล่นในแชมเปี้ยนชิพแบบยืมตัว และไปเพื่อโชว์ว่าผมสามารถเล่นได้ แล้วผมจะกลับมาแสดงให้เห็นว่าผมดีพอสำหรับที่นี้








หมดยุครัดเข็มขัด!! ประธานซาแกร็บคอนเฟิร์มปืนใหญ่ทุ่ม 20 ล้านล่าสองสตาร์ดาวรุ่งโครแอต

สโมสรดินาโม ซาแกร็บ ออกมาเปิดเผยว่าข้อเสนอของอาร์เซน่อล เพื่อขอซื้อตัว Sime Vrsaljko และมัตเตโอ โควาซิซ ถูกทางยอดทีมแห่งแดนตราหมากรุกปฏิเสธไปเมื่อสัปดาห์ก่อน

Vrsaljko ปีกขวาทีมชาติโครเอเซียวัย 18 ปี ถูกหลายสโมสรยักษ์ใหญ่ในยุโรปรุมจีบไม่ว่าจะเป็น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, แมนเชสเตอร์ ซิตี้, ลิเวอร์พูล และท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ส่วนมัตเตโอ โควาซิซ วัย 16 ปี ที่ถูกยกย่องว่าเป็น ลิโอแนล เมสซี่ แห่งโครเอเซีย ซึ่งจากการเปิดเผยของ ซาวาลโก้ มามิซ ประธานสโมสรดินาโม ซาแกร็บ ระบุว่าปืนหใญ่ได้ทุ่มข้อเสนอ 20 ล้านยูโรเพื่อแลกกับดาวเตะสองรายนี้

มามิซกล่าวผ่านสื่อว่า: เมื่อ 10 วันก่อนเรามีผู้มาเยี่ยมเยือนสุดพิเศษที่ซาแกร็บ

มีคนจากสโมสรอาร์เซน่อล และพวกเขาพร้อมที่ยื่นข้อเสนอ 20 ล้านปอนด์เพื่อขอซื้อตัว Vrsaljko และโควาซิซ

อาร์เซน่อลต้องการซื้อพวกเขาในอนาคต แต่ใช่เวลาแค่หนึ่งวินาทีในการคำตอบไม่
 










พี่ม้าก็ทุ่มเทมากกว่านี้หน่อยสิ!! เอเยนต์เผยไต๋สิ่งที่จะทำให้อาร์ชาวินต่อสัญญากับปืนใหญ่

เดนนิส ลัคเซอร์ เอเยนต์ส่วนตัวของอังเดร อาร์ชาวิน กัปตันทีมชาติรัสเซียและอาร์เซน่อล ออกมาเปิดเผยว่าการที่สตาร์วัย 29 ปีจะต่อสัญญากับขึ้นอยู่กับความกระหายในการคว้าแชมป์ของทีม สำหรับสัญญาฉบับปัจจุบันของทีมมีอยู่จนถึงปี 2012

ลัคเซอร์กล่าวผ่าน Sport.co.uk ว่า:
ผมไม่คิดว่านี่เป็นเวลาที่เหมาะสมที่จะพูดเกี่ยวกับสัญญาใหม่ของเค้าในตอนนี้ ผมคิดว่าเราควรจะรอเวลาอีกสักเล็กน้อยน่าจะดีกว่า

เมื่อถามว่าอาร์ชาวิน จะต่อสัญญาฉบับใหม่กับทางอาร์เซน่อลออกไปหรือไม่ ประเด็นนี้ลัคเซอร์ตอบว่า: มันขึ้นอยู่กับความกระหายในการคว้าแชมป์ของทีม


ขอบคุณสำหรับข่าวสาระดีๆจาก : GUNNERTHAILAND











เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์