Arsenal News Update [2]

นาสรี่โต้กัลลาส ถึงเกรียนก็ยังมีความจงรักภักดี

Image

ดูท่าสงครามน้ำลายนี้จะยาวเหมือนหนังไตรค์ภาค ล่าสุด ซามีร์ นาสรี่ ออกมาโต้กลับ กัลลาส อย่างเจ็บแสบว่าเป็นนักเตะที่ไม่มีความจงรักภักดีกับสโสร หลังจากที่ถูก กัลลาส จวกว่ายังเด็กเกินที่จะเข้าใจเขา

ชีวิตมีขึ้นมีลงอยู่เสมอ แต่ผมมีความเคารพกับหนทางการเป็นนักเตะอย่างมากที่นักเตะต้องจงรักภักดีกับสโมสร นาสรี่ กล่าว

ผมไม่สามารถเห็นตัวเองย้ายไปสวมยูนิฟอร์มกับอริสโมสรได้อย่างแน่นอน แค่ย้ายไปยังสโมสรอื่นในลอนดอนก็เป็นเรื่องยากอยู่แล้ว แต่การย้ายไปเล่นให้กับ สเปอร์ส ผมไม่มีทางทำอย่างนั้นแน่


ปืนอย่ามัวแต่เล็ง! หงส์ขอแจมล่าซาโก้เทพFM


ลิเวอร์พูลสโมสรดังจากอังกฤษตกเป็นข่าวให้ความสนใจในตัวมามาดู ซาโก้ปราการหลังดาวรุ่งทีมชาติฝรั่งเศสที่ปัจจุบันค้าแข้งอยู่กับปารีส แซง-แยร์แมง
arsenal
สัญญาฉบับปัจจุบันของซาโก้กับเปแอสแชจะหมดลงหลังจบฤดูกาลนี้ ซึ่งทางสโมสรกำลังเจรจาเพื่อต่อสัญญาใหม่กับตัวนักเตะ โดยมียักษ์ใหญ่อย่างอาร์เซนอล, ยูเวนตุสและเอซี มิลานให้ความสนใจอยู่ซึ่งล่าสุดลิเวอร์พูลก็เตรียมโดดร่วมวงล่าลายเซ็นปราการหลังดาวรุ่งรายนี้ด้วย

ซาโก้เป็นกองหลังที่ครบครันมากโดยเขาสามารถลงเล่นได้ทั้ง 4 ตำแหน่งในแผงหลังนอกจากนี้ยังมีความรวดเร็ว แข็งแกร่งและมีลูกกลางอากาศที่โดดเด่น โดยเขาพึ่งจะลงเล่นทีมชาติเป็นครั้งแรกในเกมส์อุ่นเครื่องที่ฝรั่งเศสบุกไปเอาชนอังกฤษได้ถึงเวมบลี่ย์ 2-1

ซาโก้เป็นกัปตันทีมคนแรกที่มีอายุน้อยที่สุดในลีก เอิงโดยเขาได้รับมอบปลอกแขนในฤดูกาล 2007/2008 ซึ่งตอนนั้นเขามีอายุเพียง 17 ปี 8 เดือนเท่านั้น



เบนท์เนอร์บอก รู้จุดยืน พร้อมอดทนตามป๋าบอก

Image

นิคลาส เบนท์เนอร์ กองหน้าอาร์เซนอลเคยออกมาให้สัมภาษณ์เมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมาว่า เขาอาจจะย้ายทีมหากไม่ได้ลงเล่นมากพอ

ซึ่ง เวนเกอร์ ก็ออกมาบอกกับ เบนท์เนอร์ ว่าให้เขาอดทนรอและไม่ต้องการปล่อย เบนท์เนอร์ ออกจากทีม

ผมรู้จุดยืนของผม เบนเนอร์กล่าว

บอสไม่ได้ตะโกนใส่ผม แต่เขาก็บอกับผมเหมือนที่เขาพูดกับสื่อว่า ผมจำเป็นต้องอดทนเมื่อผมร้างสนามไปนาน

นี่คือสิ่งที่ผมสามารถเข้าใจได้ และผมก็เข้าใจชัดเจนเกี่ยวกับเรื่องของเวลา แต่ผมรู้สึกฟิตและต้องการลงเล่น

ผมจำเป็นต้องทำตามนั้นเพื่อพัฒนาตัวเองต่อไป นั่นคือหนทางของมัน


เดโฟโวรู้อยู่แล้วไก่พลิกชนะปืนได้

Image

เจอร์เมน เดโฟ กองหน้า ไก่เดือยทอง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ยันไม่เคยสงสัยความสามารถของทีมที่พลิกสถานการณ์กลับมาชนะ ปืนใหญ่ อาร์เซน่อล 3-2 ในศึกพรีเมียร์ลีก เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ถึงตกเป็นรองถึง 2 ประตูก็ตาม

เจอร์เมน เดโฟ หัวหอกทีมชาติอังกฤษของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ออกมายืนยันว่าเขาเชื่อมั่นว่าทีมสามารถพลิกสถานการณ์จากตามหลัง 2 ลูก กลับมาเฉือนชนะ อาร์เซน่อล 3-2 คาถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ในศึกพรีเมียร์ลีก เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

ปืนใหญ่ ขึ้นนำ 2 ลูกในช่วงพักครึ่ง ก่อนที่ สเปอร์ส ฮึดสู้แซงกลับมาคว้าชัยในถิ่นคู่แข่งร่วมนอร์ธ ลอนดอน ได้เป็นครั้งแรกในรอบ 17 ปี โดยเดโฟ ถูกส่งลงมาในครึ่งหลัง และถึงทำประตูไม่ได้ เขาถือว่ามีบทบาทสำคัญในชัยชนะเกมนี้

ในครึ่งหลัง ผมว่าพวกเขาผ่อนเกมเล็กน้อย บางครั้ง มันไม่ง่ายเวลาคุณขึ้นนำ 2-0 ผู้คนคิดว่าคุณแค่เล่นต่อไป และ ชนะสบาย แต่บางครั้ง คุณชะล่าใจเกินไป ผมว่าพวกเขาเป็นแบบนั้น และ พอเราได้ประตูแรกกลับมา หลังจากนั้นเราเลยรู้ว่าจะชนะเกมนี้

อดีตแข้งพอร์ทสมัธ ยังรู้สึกดีใจที่ได้กลับมาลงสนาม หลังจากเอ็นข้อเท้าฉีก ต้องพักแข้งไป 2 เดือน ผมพยายามทำงานทุกอย่างในการฟื้นร่างกาย เพราะฉะนั้นผมก็รู้ว่าตัวเองพร้อม ข้อเท้ารู้สึกดี ซึ่งเป็นเรื่องเยี่ยมเสมอ และผลที่ออกมาก็น่าพอใจมาก ผมเจ็บไปนาน ผมรอไม่ไหวที่จะได้ลงไปในสนาม และรู้สึกตื่นเต้นกับการได้เล่นฟุตบอลอีกครั้ง หวังว่าผมได้ทำผลงานด้วยการช่วยคนอื่นชนะเกมนี้ แต่ครึ่งหลังถือเป็นฟอร์มที่ยอดเยี่ยมจากนักเตะทุกคน


เชสย้ำปืนเมินบราก้าไม่ได้ ลั่นบุกเชือดเพื่อแชมป์กลุ่ม
เอล กัปปิตัน เตือนลูกทัพ ปืนใหญ่ อย่าประมาทในเกม บิ๊กเอียร์ ที่มีคิวเยือน บราก้า กลางสัปดาห์ที่จะถึงนี้ ชี้มีบทเรียนในเกมกับ ชัคเตอร์ ที่ผ่านมา ลั่นขอบุกเชือดเพื่อลิ่วต่อในฐานะแชมป์กลุ่ม
arsenal
เชส ฟาเบรกาส กัปตันทีม ไอ้ปืนใหญ่ อาร์เซน่อล หนึ่งในทีมบิ๊กโฟร์ของศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตือนเพื่อนร่วมทีมห้ามประมาทในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ที่มีคิวบุกเยือน บราก้า ทีมจากลีกโปรตุเกส ในกลางสัปดาห์ที่จะถึงนี้ ลั่นขอเก็บชัยเพื่อผ่านเข้าสู่รอบต่อไปในฐานะแชมป์กลุ่ม

เอล กัปปิตัน ให้ความเห็นถึงเรื่องนี้ว่า เรายังเหลืออีก 2 เกมในรอบแบ่งกลุ่ม และทั้งสองเกมไม่ง่าย โดยเฉพาะเกมเยือน บราก้า เราพยายามที่จะเป็นแชมป์กลุ่ม เราจะต้องทำให้ดีที่สุด และหากเราเล่นแบบเน้น 100 เปอร์เซ็นต์ ผมมั่นใจว่าเราจะเป็นแชมป์กลุ่มได้ ในเกมที่เราเยือน ชัคเตอร์ เมื่อเดือนที่แล้ว ทำให้เรารู้ดีว่า หากเราพลาด เราก็ต้องชดใช้ จริงอยู่ที่ผลเสมอก็ดีเพียงพอต่อเราแล้ว แต่ในโลกของฟุตบอล เราชะล่าใจไม่ได้ ไม่ว่าเราจะพบกับใครก็ตาม

อาร์เซน่อล เคยพบกับ บราก้า ในเกมที่ 2 ของรอบแบ่งกลุ่ม โดยครั้งนั้นทีมจากลีกฝอยทองมาเยือนและ เดอะ กันเนอร์ส ไล่ถล่มไปถึง 6-0 ขณะที่สถานการณ์ของทีม ปืนใหญ่ ในศึก บิ๊กเอียร์ พวกเขานำเป็นจ่าฝูงของกลุ่ม เอช มี 9 คะแนนจากการลงเล่น 4 เกม และต้องการอีกเพียงแต้มเดียวก็จะเพียงพอต่อการผ่านสู่รอบต่อไป



ขอบคุณข่าวสารดีๆจาก Arsenal Thailand Supporter


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์