ฟาเบี้ยนสกี้พอใจช่วยปืนกลับมาลุ้นแชมป์

ลูคัส ฟาเบี้ยนสกี้ นายทวาร อาร์เซน่อล เผยสุดแฮปปี้ที่ช่วยให้ ไอ้ปืนใหญ่ ได้กลับมาสู่เส้นทางการลุ้นแชมป์อีกครั้ง หลังโชว์ฟอร์มเซฟได้ยอดเยี่ยมในช่วงที่ผ่านมา รับพอใจที่ได้ลงเฝ้าเสาอย่างต่อเนื่อง พร้อมสะกิดแข้ง เดอะ กันเนอร์ส ควรมุ่งมั่นแบบเกมต่อเกม
 
     ในช่วงที่ผ่านมา มีข่าวลืออย่างหนักว่า อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล อยากได้นายทวารคนใหม่ มาเฝ้าเส้าในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เป็นอย่างมาก แต่ ฟาเบียนสกี้ กลับมาโชว์ฟอร์มหนึบได้อีกครั้ง ในเกมลีกนัดบุกไปถล่ม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 3-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 24 ต.ค.ที่ผ่านมา และบุกเชือด เอฟเวอร์ตัน 2-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 14 พ.ย.ที่ผ่านมา ส่งผลให้ข่าวดังกล่าวเงียบลงไป
 
     ขณะเดียวกัน จากการที่ มานูเอล อัลมูเนีย โกล์มือ 1 ชาวสเปน ได้รับบาดเจ็บข้อศอกตั้งแต่เดือนก.ย.ที่ผ่านมานั้น ก็เป็นการเปิดทางให้ ฟาเบียนสกี้ ได้ลงพิสูจน์ฝีมืออย่างต่อเนื่อง และมือกาววัย 25 ปี ยอมรับว่า รู้สึกมีความสุขที่มีส่วนทำให้ เดอะ กันเนอร์ส ได้กลับมาสู่เส้นทางการลุ้นแชมป์อีกครั้ง
 
     อดีตนายด่าน ลีเกีย วอร์ซอว์ เผยว่า ผมก็แค่รู้สึกมีความสุขที่ได้ลงเล่นอย่างสม่ำเสมอในทุกๆ 3 วัน ผมสนุกกัมมัน และผมก็แค่ต้องการรักษาการทำงานหนักเอาไว้ และรักษาฟอร์มการเล่นที่ดีที่สุดที่ผมสามารถทำได้ มันไม่ใช่แค่ผมเท่านั้น ผู้เล่นทุกๆคนก็เป็นแบบนั้น ถ้าเขาได้ลงเล่นอย่างสม่ำเสมอ เขาก็จะมีความมั่นใจมากขึ้น และเขาก็จะรู้สึกมั่นใจมากๆเมื่ออยู่บนสนาม
 
     อาร์เซน่อล เป็นรองจ่าฝูงมีแต้มตามหลัง เชลซี เพียง 2 คะแนนเท่านั้น และมีแต้มนำหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อยู่ 1 คะแนน อย่างไรก็ตาม ฟาเบียนสกี้ ยืนยันว่า พลพรรค  ไอ้ปืนใหญ่ จะชะล่าใจกับอันดับในปัจจุบันไม่ได้
 
     ในสัปดาห์ที่ผ่านมาเรามี 2 เกมเยือนที่ยากมากๆ และเราได้รับ 6 คะแนนจาก 2 เกมนั้น แน่นอน เราทั้งหมดมีความสุข และเราตั้งตารอคอยที่จะลงเล่นในเกมต่อไปแล้ว เราต้องมีความมุ่งมั่นในทุกๆ เกมเกมมากกว่าที่จะคิดถึงเรื่องการคว้าแชมป์ เราต้องมีความมุ่งมั่นในเกมต่อไป และเกมนัดหน้ากับ ท็อตแน่ม จอมหนึบโปล์ ตบท้าย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์