ปิแรสเผยสุดกระสันร่วมทัพวิลล่า

โรแบร์ ปิแรส ปีกเฟร้นช์แมนจอมเก๋า เผยอยากย้ายไปเล่นกับ แอสตัน วิลล่า สุดๆ หลังกำลังเข้าตรวจร่างกายกับ สิงห์ผงาด แล้ว รับอยากให้มีการเซ็นสัญญาก่อนสุดสปดาห์นี้ พร้อมขอบคุณ อาร์แซน เวนเกอร์ เจ้านายเก่า ที่ผลักดันให้ตนเองได้กลับมาเล่นฟุตบอลในระดับสูงอีกครั้ง

ปิแรส กลายเป็นนักเตะไร้สังกัด และเข้ามาร่วมซ้อมเพื่อรักษาความฟิตกับ อาร์เซน่อล อดีตต้นสังกัดเก่า นับตั้งแต่ถูก บียาร์เรอัล ปล่อยออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา โดยดาวเตะวัย 37 ปี ซึ่งเคยคว้าแชมป์ลีก 2 สมัย, แชมป์ เอฟเอ คัพ อีก 3 สมัย และได้รับรางวัลนักฟุตบอลยอดเยี่ยมแห่งปี 2002 ในช่วง 6 ปีที่ค้าแข้งกับ ไอ้ปืนใหญ่ นั้น ยังได้ออกมาขอบคุณ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ เดอะ กันเนอร์ส ที่เป็นส่วนสำคัญที่ทำให้ตนได้กลับมาเล่นในระดับสูงสุดอีกครั้ง

อดีตมิดฟิลด์ เลส์ เบลอส์ เผยว่า ผมก็แค่เชื่อมั่นในทีมแพทย์ และผมหวังว่าจะมีการเซ็นสัญญาก่อนสุดสัปดาห์นี้ มันอาจจะเป็นระยะเวลา 6 เดือน หรือนานกว่านั้น แต่มันยังคงมีบางสิ่งที่ต้องทำให้ชัดเจน ผมซ้อมกับ อาร์เซน่อล มา 2 เดือน และผมก็มีความสุข และอยู่ในฟอร์มที่ดี ผมต้องการจะขอบคุณ อาร์แซน เวนเกอร์ เพราะว่าเขาเป็นคนที่ทำให้ผมสามารถมีประสบการณ์ในการลงเล่นในระดับสูงสุดอีกครั้ง

สำหรับ ปีกเฟร้นช์แมน อาจมีชื่ออยู่ในทีม วิลล่า ชุดเยือน แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส ในวันอาทิตย์ที่ 21 พ.ย.นี้ ทันที หรืออาจได้ลงประเดิมสนามในเกมบุกเยือน อาร์เซน่อล ที่ เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ในวันเสาร์ที่ 27 พ.ย.นี้ ต่อไป



ที่มา
http://www.siamsport.co.th


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์