กลิชี่ตอกคเล็บ,ฟ้ามณีดูเชสก์เป็นตัวอย่าง

กาแอล กลิชี่แบ็คซ้ายของอาร์เซนอลได้ออกมาบอกว่า การที่เชสก์ ฟาเบรกัสกัปตันทีมคนเก่งตัดสินใจอยู่เล่นในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี๊ยมนั้นแสดงให้เห็นถึงคาแร็คเตอร์อันยอดเยี่ยม

“มันง่ายมากที่คุณจะย้ายออกไป ถ้าทีมไม่ประสบความสำเร็จ” เขากล่าวกับ Guardian

“ความท้าทายมันอยู่ที่คุณอยู่กับทีมต่อไป และช่วยให้ทีมคว้าชัยมาให้ได้ แล้วใครจะรับประกันให้คุณได้ว่าย้ายออกไปแล้วจะคว้าแชมป์ได้จริง?”

“โอเค ผมจะยกตัวอย่างของอเล็ก คเล็บ และมาธิเยอร์ ฟลามินี่(ที่ย้ายออกไปเล่นให้บาร์เซโลน่า และมิลาน) บางทีคุณอาจจะคว้าแชมป์ได้ แต่คุณลงไปแตะพื้นหญ้าแค่ 10 เกมเท่านั้น และไม่มีใครรับประกันได้ว่าเมื่อคุณย้ายไปแล้ว จะได้ชูถ้วยแชมป์เปี้ยนส์ ลีกน่ะ”

“เชสก์เหมือนกับเธียร์รี่ อองรีเมื่อตอนที่เขาอยู่ที่นี่ ไม่ก็เหมือนกับปาทริค วิเอร่าที่ตอนนั้นเรอัล มาดริดอยากได้เขา คุณรู้ว่าทีมกำลังทำในสิ่งที่ถูกต้องเมื่อมีสโมสรใหญ่ๆมาตามดูนักเตะที่ดีที่สุดของคุณ คุณรู้ว่าว่าคุณนะเป็นนักเตะที่น่าทึ่งแค่ไหน นอกจากนั้น ไม่มีใครสงสัยความภักดีที่เชสก์มีต่อทีม ไม่ว่าเขาจะคิดยังไง เมื่อเขาสวมเสื้ออาร์เซนอลเขาก็ทุ่มให้ทีมเต็ม 100% และเขาก็เป็นนักเตะที่ดีที่สุดของเราในช่วง 5 เกมแรกของเขาในฤดูกาลนี้ นั่นแสดงให้เห็นถึงคาแร็คเตอร์ของเขาเลยนะ”


ที่มา
http://www.ohokid.com/board2/index.php?showtopic=15047


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์