Jack Wilshere เผยถึงเวลาโชว์ความสามารถ


เเจ็ค วิลเชียร์ | Credit ภาพ : Arsenal.com



       Jack Wilshere เป็นผลผลิตของอาร์เซนอลที่ป้อนเข้าสู่วงการฟุตบอลอังกฤษอีกคน เเละในฤดูกาลนี้เขาได้เเสดงให้เห็นถึงทักษะความสามารถใชเชิงศาสตร์ลูกหนังที่เขาได้บ่งเพาะมาจากอาร์เซนอลเป็นเวลานานพอสมควรเเล้ว


       มิดฟิลด์วัย 18 ปีได้รับการโหวตจากแฟน ๆ ของสโมสรให้เป็นนักเตะยอดเยี่ยมประจำเดือนกันยายนที่ผ่านมา หลังจากเขาโชว์ฟอร์มได้ดีในการช่วยทีมในช่วงต้นฤดูกาลนี้ หลังจากฤดูกาลที่เเล้วอาร์เซนอลให้ยืมตัวไปเล่นกับโบลตัย วันเดอร์เลอร์


       การโชว์ทักษะ ความสามารถที่ได้จากการเรียนรู้ของเขาจากอาร์เซนอล นอกจากจะช่วยต้นสังกัดเเล้ว เขายังได้รับความไว้วางใจจาก กุนซือทีมชาติอังกฤษ  ฟาบิโอ คาเปโล่ ในการเรียกติดทีมชาติอังกฤษทั้งชุด U-21 เเละทีมชาติชุดใหญ่ในการเเข่งขัน ยูโร 2012 รอบเเบ่งกลุ่มอีกด้วย


       กว่าจะมาถึงวันนี้ได้มิดฟิลด์รายนี้ต้องพยายามอยู่หลายครั้ง เเน่นอนว่าความผิดพลาดย่อมจะเกิดกับเขา เเต่เขาก็พยายามที่จะเรียนรู้มันเเละเเก้ไขให้ถูกต้อง รวมทั้งการฝึกฝนที่หนัก เรียนรู้กับเกมส์ที่ได้ลงเล่นเพื่อเก็บเกี่ยวประสบการณ์


       ผมเรียนรู้ว่าบางจังหวะคุณต้องเร็ว บางจังหวะคุณต้องช้า บางจังหวะคุณต้องเลี้ยงลูก บางจังหวะต้องส่งบอล มันเหมือนการกดปุ่มสั่งการทำงาน

       เหมือนทุกวันนี้คุณได้เรียนรู้เมื่อคุณเห็นคนอย่าง เชสก์ ฟาเบรกลาส เล่นฟุตบอล หรือเเม้กระทั่ง นาสรี หรือ เดนิสสัน คุณสามารถเรียนรู้จากพวกเขาได้ทั้งหมด


       ผมเขาเป็นผู้เล่นชั้นยอดทั้งนั้น เเละสิ่งที่ดีที่สุดคือผมสามารถเรียนรู้จากพวกเขาได้ทุกวัน

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์