Miquel เผย ผมพร้อมที่จะเป็นผู้นำ

thaiarsenal_miquel_barnet

Ignasi Miquel  กัปตันทีมสำรองของอาร์เซนอล | Credit ภาพ : Arsenal.com



       หลาย ๆ คนอาจไม่ค่อนคุ้นเชื่อเขาเท่าไหร่ เเต่จะมีกี่คนที่จะรู้ว่าเข้ามีเส้นทางการเดินเหมือน กัปตันเชสก์ของเราไม่ผิดเพี้ยน ในขณะที่  Cesc Fabregas พยายามฟิตตัวเองให้กลับมาจากอาการบาดเจ็บที่เอ็นร้อยหวายอยู่เพื่อกลับมาบัญชาเกมส์ในสนามอีกครั้ง


       Ignasi Miquel ก็มีวิถีที่ไม่เเตกต่างกันนัก เขาย้ายมาจากสเปนเมื่ออายุ 16 ปี เเละตอนนี้เขาได้เป็นผู้นำทีมสำรองของ Arsenal เเล้ว เฉกเช่นเดียวกันที่กัปตันเซสก์เคยเป็นมาเเล้ว การที่ต้องย้ายจากสเปนมาอยู่บนเกาะอังกฤษ ย่อมมีปัญหาสำหรับการปรับตัว เเต่ ณ ตอนนี้เขาสามารถปรับตัวให้เข้ากับที่นี่ได้เเล้ว


       ผมจำได้ว่าตอนที่มาอยู่ที่นี่ตอนเเรก ผมไม่สามารถพูดคุยกับใครได้เลย เเต่ตอนนี้ผมเริ่มพยายามพูดคุยกับเขา เเละพยายามช่วยเหลือเขาในสนามเมื่อยามพวกเราลงเล่น


       ตอนเเรกผมปรับตัวเข้ากับที่ใหม่ที่นี่ได้ยาก เเต่ก็พยายามปรับตัว เเละตอนนี้ก็เริ่มรู้สึกมีความสุขกับที่นี่ เเละตอนนี้ผมคิดว่าต้องทำงานให้หนัก เพื่อให้ได้รับโอกาสในการขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่ของอาร์เซนอล


       ผมชอบ Gerard Pique ของบาร์เซโลน่า ผมชอบเล่นบอลในสไตล์ที่เเข็งเเกร่ง เเละผมคิดว่าผู้อยากจะเป็นผู้ชนะเสมอ ผมรู้สึกเป็นเกียรติมากที่นีลเเต่งตั้งให้ผมเป็นกัปตันทีม เเละผมรู้สึกถึงหน้าที่ความรับผิดชอบที่มาพร้อมกับงานนี้ด้วย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์