GUNNER NEWS



 


คะแนนความสามารถเด็กปืน: เล่นดีแต่ความคมสู้เค้าไม่ได้!! ปืนบอลแพ้ทางเจอเชลชีเปิดบ้านอัด 2-0



ARSENAL PLAYER RATING
CHELSEA 2 - 0 ARSENAL

ลูคัส ฟาเบียงสกี้: 7.0
เกือบ พลาดแบบหมูตู้อีกแล้ว เมื่อกระโดดรับบอลหลุดมือดีที่ตรงนั้นมีแต่นักเตะอาร์เซน่อล ยังดีที่ฟาเบียงสกี้มีจังหวะป้องกันสวยได้ 2-3 ครั้ง ส่วนประตูที่เสียสองประตูในวันนี้ต้องบอกว่าหมดสิทธิ์จริงๆ แต่ประตูที่สองอาจมีส่วนอยู่เ็ล็กๆ กับการสั่งตั้งกำแพงที่มันไม่มิดชิดเอาเสียเลย

บาการี่ ซานญ่า: 6.5
ป้องกันไ้ด้ดีหลายจังหวะ แต่ก็ยืนตำแหน่งพลาดหลายจังหวะเช่นกัน โดยจังหวะที่ทีมเสียประตูก็มาจากพื้นที่ความรับผิดชอบของซานญ่า

กาเอล กิลชี่: 6.5
เกมส์ นี้สมาธิในการเล่นเกมส์รับของกิลชี่ทำได้ดีทีเดียว จะมีพลาดก็จังหวะเสียหลักล้มจนทำให้ดร็อกบาได้โอกาสหลุดเข้าไปซัด แต่ช่วงท้ายเกมส์กิลชีี่ดันเกมส์จนลืมเกมส์รับไปเลย

โลร็องต์ กอสเซียนี่: 7.0
มี โอกาสโขกประตูขึ้นนำให้กับทีมตั้งแต่นาทีแรก แต่กอสเซียนี่โขก 2-3 หลาหน้าประตูข้ามคานออกไป ส่วนการประกบดร็อกบาถือว่าทำได้ดีใช้ได้

เซบาสเตียน สกิลลาซี่: 5.0
เจอ ของแข็งที่สุดนับตั้งแต่ย้ายมาอยู่กับอาร์เซน่อล เกมส์นี้เล่นเอาโตโต้หอบแดกทีเดียว ประตูแรกที่เสียโตโต้ก็มีส่วนผิดอยู่ด้วยเช่นกันที่ประกบดร็อกบาไม่ทัน แถมยังเกือบพลาดแบบเสียฟอร์ม ดีที่อเนลก้าทำหมูหกไปซะเอง ไม่งั้นสกอร์ของขาดกว่านี้

อเล็กซ์ ซง: 6.0
การทำลายเกมส์รุกของเชลชีของซงทำได้ไม่ค่อยดีเท่าไรนัก ปล่อยให้รามิเรซเล่นง่ายเกินไป

อาบู ดิอาบี้: 5.0
ถูก เวนเกอร์เข็นลงสนามเพราะคงต้องการความสูงของดิอาบี้รับมือลูกตั้งแต่ของเชล ชี แต่ไม่รู้หมากนี้จะช่วยหรือทำลายทีม ดิอาบี้เล่นดึงช้าทำให้ปืนพลาดโอกาสไปหลายครั้ง

แจ๊ค วิลเชียร์: 7.0
เด็ก ที่อายุน้อยที่สุดในสนาม แต่การลากการลุยกับเกมส์บิ๊กแมตซ์แบบนี้ เล่นแบบไม่เกรงกลัวผู้เล่นเชลชีเลย แถมยังวิ่งขึ้นวิ่งลงช่วยทั้งเกมส์รุกและเกมส์รับให้กับทีม ฟอร์มวันนี้ของวิลเชียร์น่าจะเตะตาคาเปลโล่ที่เข้ามานั่งดูฟอร์มในวันนี้ไม่ น้อย

อังเดร อาร์ชาวิน: 7.0
ลูก ยิงเต็มตีนของอาร์ชาวินในช่วงต้นครึ่งแรกน่าจะทำให้อาร์เซน่อลออกนำเจ้าถิ่น ไปก่อน แต่ปีเตอร์เ เช็กยังยอดเยี่ยมบินปัดไปได้เหลือเชื่อ ผมงานส่วนบุคคลวันนี้ของอาร์ชาวินถือว่ายังอยู่ในมาตรฐาน

ซามีร์ นาสรี่: 6.5
บาง จังหวะนาสรี่ลากลุยหลบผู้เล่นเชลชีได้หลายคน แต่จังหวะวางเท้ายิงมันน่าจะทำได้ดีกว่านี้ ความคิดสร้างสรรค์ในเกมส์รุกของนาสรี่ยังน้อยไปสักนิด

มารูยาน ซามัีคซ์: 6.5
ซา มัคซ์มีโอกาสได้ขึ้นโขกแบบเต็มๆ ไม่ต่ำกว่า 3 ครั้งในวันนี้ แต่บอลไม่เข้ากรอบเลย ถ้าหัวหอกโมร็อกโกพักบอลในกรอบเขตโทษนิ่งกว่านี้ทีมปืนใหญ่น่าจะได้สักหนึ่ง ประตู


ตัวสำรอง:
โธมัส โรซิคกี้: 6.5
การ แก้เกมส์ด้วยการถอดดิอาบี้ออกแล้วส่งโรซิคกี้ลงมา ทำให้เกมส์รุกของปืนใหญ่ดูมีชีวิตชีวามากขึ้น ลูกเปิดของพี่กี้ให้ซามัคซ์เกือบจะซ้ำรอยนัดตีเสมอหงส์แดงอีก เสียดายที่ครั้งนี้ซามัคซ์ทิ้งตัวขวิดออกไปซะงั้น

---------------------------


ปืนยิงง่ายๆไม่เป็น!! เวนเกอร์ติงลูกโหม่งกอสถ้าโขกเข้าเกมส์จบไปแล้ว



อาแซน เวนเกอร์ขงเบ้งลูกหนังชาวฝรั่งเศสของอาร์เซนอลได้วิจารณ์โอกาสของโลร็องต์ กอสเชียลนี่ที่พลาดโอกาสทองไปในช่วงนาทีแรกของเกม และบอกด้วยว่าลูกทีมของเขาสามารถสร้างโอกาสได้หลายครั้ง

“เกมมันน่าจะจบไปตั้งแต่ตอนที่เริ่มแล้วด้วยซ้ำ” เวนเกอร์กล่าว

“เรามีโอกาสงามๆ 2 ครั้งในนาทีแรกของเกม และจังหวะหนึ่งนั้น(ลูกโหม่งของกอส)มันก็โคตรง่ายเลย

“เรามีโอกาสหลังจากนั้นต่อเนื่องไปอีก แต่ไม่สามารถส่งบอลไปส่งสู่ก้นตาข่ายได้”

เมื่อถามถึงจังหวะที่กอสเชียลนี่โขกบอลข้ามคานไปในนาทีแรก เวนเกอร์ก็ตอบว่า “มันไม่ได้เร็วไปหรอกนะที่จะทำประตูให้ได้”

“มัน น่าผิดหวัง เพราะมันเป็นฟอร์มที่ดีของทีม และผมเชื่อว่าบางทีเราทะลุเข้าไปถึงพื้นที่สุดท้ายได้เยอะ โดยเฉพาะในครึ่งแรก ในตอนที่เราต้องการที่จะยิงจังหวะยากๆให้ได้”

--------------------------



ยินดีต้อนรับกลับบ้าน!! เวนเกอร์เปิดไฟเขียวปิแรสคัมแบ็กซ้อมปืนใหญ่




โรแบร์ ปิแรส อดีตตำนานนักเตะในชุดไร้พ่ายของอาร์เซน่อล กำลังจะคืนสู่เหย้าอีกครั้ง เมื่ออาร์แซน เวนเกอร์ อนุญาติให้ดาวเตะวัย 36 ปี เข้ามาฝึกซ้อมที่ศูนย์ฝึกลอนดอน โคลนี่ย์ได้ เพื่อรักษาสภาพร่างกายและความฟิต

ปิแรส ในตอนนี้เป็นนักเตะฟรีเอเยนต์หวังจากที่หมดสัญญากับทางบียาร์รีลไปเมื่อช่วง ซัมเมอร์ที่ผ่านมา โดยปิแรสจะเข้ามาฝึกซ้อมร่วมกันนักเตะทีมสำรองและทีมเยาวชนของสโมสรอาร์เซ น่อลเป็นเวลาสองสัปดาห์ ก่อนตั้งเป้ากลับไปค้าแข้งยังลีกเอิงในช่วงบั้นปลายชีวิตค้าแข้ง

ปิแรส ค้าแข้งกับอาร์เซน่อลนานกว่า 6 ปี นับตั้งแต่ย้ายจากมาร์กเซยมาในปี 2000 เค้าลงเล่นให้ปืนใหญ่ไป 189 นัด ยิงได้ 62 ประตู

----------------------



"นิวปิแรส" นักเตะที่เวนเกอร์เมินกำลังไปได้สวยกับลีกแดนกังหันลม




นาเซอร์ บาราซิท ปีกดาวรุ่งทีมชาติฮอลแลนด์รุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี เป็นนักเตะที่โชคร้าย แม้ว่าจะโชว์ฟอร์มยิงประตูใส่บาร์เน็ตมาแล้วหลายปีติดต่อกัน แต่ก็มักจะถูกเวนเกอร์มองผ่านไม่เคยดึงบาราซิทไปเข้าแคมป์เก็บตัวฝึกซ้อมที่ ออสเตรียเลย

ฤดูกาลนี้บาราซิท ถูกส่งมาเล่นกับสโมสรวิเทสส์ อาร์เน่ม ทีมในพรีเมียร์ดัตซ์ ด้วยสัญญายืมตัว 1 ฤดูกาล และเวลานี้บาราซิทก็ทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจในช่วงออกสตาร์ทฤดูกาลใหม่ ด้วยการยึดตำแหน่งผู้เล่นตัวจริงมาได้แบบต่อเนื่อง และล่าสุดเพิ่งยิงสองประตูให้ต้นสังกัดในศึกดัตซ์ ลีกเมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา

ไม่แน่ว่าหลังจากจบฤดูกาลนี้ ถ้าบาราซิทยังรักษาระดับผลงานที่ดีได้อย่างต่อเนื่อง มีโอกาสสูงที่วิเทสส์ จะขอซื้อขาดบาราซิทจากทางอาร์เซน่อล

----------------------------




ซวาร์เซอร์ดิ้นเฮือกสุดท้าย!! ถ้าปืนยังอยากผมพร้อมที่จะสนองมกรานี้



มาร์ค ซวาร์เซอร์ ผู้รักษาประตูมือเก๋าทีมชาติออสเตรเลียของฟูแล่ม ยังไม่ยอมแพ้กับความหวังที่จะย้ายมาเล่นให้กับอาร์เซน่อลในช่วงเดือนมกราคม นี้ เพื่อโอกาสที่จะได้ลงสนามสัมผัสเกมส์ยูฟ่า แชมเปี้ยนลีกสักครั้งหนึ่ง

ใน ช่วงซัมเมอร์นายทวารออสซี่วัย 38 ปี มีข่าวจะย้ายไปเฝ้าเสาให้กับอาร์เซน่อลด้วยค่าตัว 4 ล้านปอนด์ แต่การย้ายทีมไม่เกิดขึ้นเนื่องจากทางฟูแล่มไม่สามารถหาตัวแทนของซวาร์เซอร์ ได้ทัน

ซวาร์เซอร์ กล่าวหลังจากเดินทางมาที่ซิดนี่ย์เพื่อลงสนามอุ่นเครื่องกับทีมชาติปารากวัย ในสุดสัปดาห์นี้ว่า: แน่นอนมันเป็นหนึ่งในช่วงเวลาที่ยากที่สุดในชีวิตผม

นี่เป็นโอกาสสุดท้ายในชีวิตการค้าแข้งของผม

ผมไม่มีเวลาเหลืออีกแล้ว ถ้าคุณอายุ 30 ปีคุณก็คงจะเฉยๆ และพูดว่าโอเคผมเข้าใจ

แต่ตอนนี้ผมอายุเกือบจะ 38 แล้ว และผมต้องการ ผมกระหายที่จะสนองความต้องการนี้ (เล่นในแชมเปี้ยนลีก)

หลายอย่างสามารถเกิดขึ้นได้ระหว่างตอนนี้และเดือนมกราคม ถ้าหากมีโอกาสในช่วงเดือนมกราคม แล้วเราค่อยมาดูกัน

---------------------------


ขอขอบพระคุณ : WWW.ohokid.com








เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์