ปืนไร้เชสนัดดวลเชลซี

ปืนไร้เชสนัดดวลเชลซี

 อาร์เซน่อล จะต้องไร้ เชส ฟาเบรกาส กองกลางกัปตันทีม ลงเล่นในเกมเยือน เชลซี สุดสัปดาห์นี้ หลังยังไม่หายจากอาการเจ็บเอ็นหลังหัวเข่า เช่นเดียวกับ มานูเอล อัลมูเนีย และ คีแรน กิ๊บส์ ที่จะต้องพลาดลงสนามด้วยเช่นกัน

     อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล ออกมากล่าวว่า ฟาเบรกาส มีโอกาส 50-50 ที่จะลงเล่น เนื่องจากมีปัญหาอาการบาดเจ็บเอ็นหลังหัวเข่า อย่างไรก็ตาม ล่าสุดกุนซือชาวฝรั่งเศส ยืนยันแล้วว่า สตาร์ทีมชาติสเปนจะหมดสิทธิ์ลงสนามในเกมเยือน เชลซี แน่นอน
 
     ฟาเบรกาส ไม่ฟิตพอที่จะลงเล่นเกมนี้ เช่นเดียวกับ มานูเอล อัลมูเนีย กุนซือชาวฝรั่งเศส กล่าว โดย อัลมูเนีย มีปัญหาอาการบาดเจ็บ ส่งผลให้ ลูคัส ฟาเบียนสกี้ จะได้ลงเฝ้าเสาแทน ขณะที่ อาบู ดิยาบี้ ก็มีชื่ออยู่ในทีมด้วยเช่นกัน
 
     เวนเกอร์ ยังเผยด้วยว่า คีแรน กิ๊บส์ แบ็กซ้าย มีอาการเจ็บน่องจากเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่เอาชนะ ปาร์ติซาน เบลเกรด เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา และจะต้องพัก 3 สัปดาห์ ซึ่งทำให้หมดสิทธิ์ติดทีมชาติอังกฤษ
 
     เราเสีย กิ๊บส์ ไปด้วยเช่นกันเมื่อคืนวันอังคารกับปัญหาที่น่อง และเขาจะไม่มีชื่อในทีมชาติอังกฤษด้วย เขาจะหมดสิทธิ์เล่น 2-3 สัปดาห์ กุนซือชาวน้ำหอม กล่าว

เครดิต SIAMSPORT

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์