สาวแฉโดน “วิลเชียร์” ถ่ายใต้กระโปรง ด่าละอายแทนแม่


แจ๊ค วิลเชียร์ กองกลางไซส์เอสของ อาร์เซนอล ถูกสาวนักเที่ยวแฉ เป็นพวกโรคจิต เอาโทรศัพท์แอบถ่ายใต้กระโปรง จึงถูกตะเพิดออกจากผับ ก่อนจะไปมีเรื่องทะเลาะวิวาทด้านนอก จากการตีข่าวของ “เดอะ ซัน” (THE SUN)

วิลเชียร์ นักเตะดีกรีทีมชาติอังกฤษ ชุดยู 21 ปี ลงสนามช่วย อาร์เซนอล บุกไปเอาชนะ แบล็กเบิร์น โรเวอร์ส 2-1 เกม พรีเมียร์ชิป อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 28 สิงหาคม ที่ผ่านมา ก่อนที่ช่วงเช้าวันอาทิตย์ตามเวลาท้องถิ่นเมืองผู้ดีจะถูกตำรวจลอนดอน จับกุมตัวเพื่อสอบปากคำ หลังจากสงสัยว่าจะพัวพันเหตุทะเลาะวิวาทจนทำให้ชายคนหนึ่งได้รับบาดเจ็บและ หญิงสาวอีกรายแขนหัก จากนั้นจึงถูกประกันตัวออกไป โดยไม่ถูกตั้งข้อหาใดๆ

อย่างไรก็ตาม วิลเชียร์ ถูก โจเซฟิน โรเซน สาววัย 20 ปี ที่ไปฉลองวันเกิดกับกลุ่มเพื่อนหญิงราว 30 คนที่ร้าน อามิกา แถบ เคนซิงตัน ของกรุงลอนดอน แฉว่าโดนแอบถ่ายใต้กระโปรง “แจ๊ค พยายามจะลวนลามฉันและเพื่อนตอนที่เรากำลังเต้นอยู่ เขาดื่มแน่นอนแต่ยังไม่เมา”

โจเซฟิน ยังเผยอีกว่า วิลเชียร์ มาเที่ยวกับเพื่อนและอยู่ในโซนวีไอพี ก่อนจะออกมาเกี้ยวพาราสี “แจ๊ค พยายามจะมาตลกใส่และใช้โทรศัพท์ถ่ายภาพใต้กระโปรงฉัน เขาทำให้ฉันรำคาญ ถ้าหากฉันเป็นแม่ของเขาคงจะละอายอย่างมาก”

โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์ 2 กันยายน 2553


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์