รอการพิสูจน์ในสนามจริง!! ชามัคห์ลั่นขอพาปืนล้มสิงห์ให้หายแค้น,ฝันอยากเล่นในลีกผู้ดีนี้มานาน

มารูยาน ชามัคห์ศูนย์หน้าของอาร์เซนอลผูกใจเจ็บมาจากการเล่นให้บอร์กโดซ์อดีตต้นสังกัด ขอแก้แค้น “สิงห์ไฮโซ” เชลซีในฤดูกาลนี้

ดาวยิงวัย 26 ปี อยู่ในทีมบอร์กโดซ์ที่โดนเชลซีถล่มไป 4-0 ในสนามแสตมป์ฟอร์ด บริดจ์เมื่อ ปี 2008

“ผมอยากที่จะเล่นกับเชลซีอีกครั้ง ตอนที่เราไปที่นั่นกับบอร์กโดซ์ เราโดนถล่มเละ และนั่นมันแย่ชะมัด” เขากล่าว

“มันแย่มากนะ ถึงขนาดที่ผมอยากจะให้ผู้ตัดสินเป่าหมดเวลาก่อนสัก 15 นาทีให้มันรู้แล้วรู้รอดไปเลย ฉะนั้นผมหวังว่าตอนนี้เราจะเอาชนะพวกเขาได้กับอาร์เซนอล

“ผมได้ดูเกมพรีเมียร์ ลีกผ่านทีวีในฝรั่งเศส แฟนบอลนะยอดเยี่ยมมากในสนามที่สุดยอด มีทั้งประตูที่สวยงาม และนักเตะชั้นเยี่ยม และผมก็คิดว่าจะต้องได้เล่นที่นี่สักวัน”

“และจากนั้นผมก็ได้ปะทะกับเชลซี และลิเวอร์พูลในตอนที่เล่นให้บอร์กโดซ์ในแชมป์เปี้ยนส์ ลีก และประสบการณ์ 2 ครั้งมันก็น่าเหลือเชื่อมาก แม้ว่าเราจะแพ้ แต่ผมก็ชื่นชอบแนวทางการเชียร์ของแฟนบอลพวกเขา สำหรับนักเตะแล้ว มันคงไม่มีที่ไหนดีไปกว่าในอังกฤษ นี่เป็นประเทศที่รัก และหลงใหลในเกมฟุตบอล และสโมสรมาก”

“ผมคิดว่าด้วยความสูง และความสามารถเล่นลูกกลางอากาศของผม การเล่นในอังกฤษจะเป็นตัวเลือกที่เหมาะเสมอ ผมฝันมานานที่จะได้เล่นในลีกนี้”

“ผมรู้ว่ายังมีงานต้องทำอีกมากในการเร่งฟอร์มที่ดีออกมาในพรีเมียร์ ลีก แต่ผมก็มีแรงกระตุ้น และกระหายที่จะทำให้ได้นะ มันยังคงมีพื้นที่เหลือให้ผมได้พัฒนาการเล่นของตัวเองอยู่”

Credit:ซ็อคเกอร์ซัค

ohokid.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์