กลิชี่หวังปืนคว้าแชมป์ฤดูกาลนี้!

กาแอล กลิชี่ ฟูลแบ็กเลือดน้ำหอมของอาร์เซน่อล ออกมาให้สัมภาษณ์หวังคว้าแชมป์พรีเมียร์ ลีก ฤดูกาลนี้ หลังทีมไม่ได้สัมผัสถ้วยรางวัลใดๆ ในช่วงหลายปีหลัง

กาแอล กลิชี่ ฟูลแบ็กอาร์เซน่อล ตั้งความคาดหวังทีมจะกลับมาทวงคืนความยิ่งใหญ่ในเวทีพรีเมียร์ ลีก คว้าแชมป์มาครองฤดูกาลนี้ หลังล้มเหลวไม่สามารถคว้าถ้วยรางวัลใดๆ มาครองได้ในช่วงหลายปีหลัง

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซืออาร์เซน่อล ไม่ได้มีการเสริมทีมมากนักเซ็นสัญญากับนักเตะเพียง 2 รายซึ่งก็คือ

มารูยาน ชามัคห์ ที่หมดสัญญากับ บอร์กโดซ์ และกองหลังอย่าง โลร็องต์ คอสเซียลนี่ ที่ย้ายมาจาก ลอริยองต์ แต่ กลิชี่ ก็หวังว่าผู้เล่นทีมที่มีอยู่ ณ เวลานี้จะสร้างความสำเร็จให้เกิดขึ้นสำหรับฤดูกาลใหม่

แชมป์พรีเมียร์ ลีก ครั้งสุดท้ายของ อาร์เซน่อล ต้องย้อนกลับไปเมื่อปี 2004 เกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว กลิชี่ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ "ผมคาดหวังว่าปีนี้จะเป็นปีที่ดีของเรา เราไม่สามารถอ้างว่าเราขาดประสบการณ์ หรือ ผู้เล่นอายุยังน้อย"

"เราพร้อมทุกอย่างที่จะทำ อาร์เซน่อลมีฤดูกาลที่ดี มันเป็นเช่นนี้เสมอแต่เรากลับไม่สามารถคว้าชัยชนะใดๆได้ เราต้องตั้งคำถามกับตัวเองว่าต้องการเป็นทีมที่ดี หรือต้องการเป็นทีมที่มีแชมป์ติดมือ"

"การคว้าแชมป์ เป็นเรื่องที่สำคัญที่สุด และเราก็ต้องพยายามกันต่อจากนี้ เราต้องแสดงให้แฟนๆ ซึ่งเชื่อมั่นในตัวเราเห็น" กลิชี่ กล่าว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์