กัลลาส ป่วนทีม ด่ากราดกองหน้า

กัลลาสป่วนทีม ด่ากราดกองหน้า


วิลเลียม กัลลาส เซ็นเตอร์แบ็คอาร์เซนอล ทีมอันดับ 4 พรีเมียร์ชิพ อังกฤษ ยังไม่หายอารมณ์เสียจากการตกรอบ 16 ทีมสุดท้าย สโมสรยุโรป ถ้วยยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก เมื่อถูกพีเอสวี ไอนด์โฮเฟน แชมป์พรีเมียร์ดัตช์ ฮอลแลนด์ บุกมาเสมอ 1-1 ทำให้รวม 2 นัด แพ้ 1-2



ล่าสุด กองหลังวัย 29 ปี จวกเพื่อนร่วมทีมโดยเฉพาะตำแหน่งกองหน้าดาวรุ่งทั้งหลาย ที่ขาดวิญญาณเพชฌฆาต มีโอกาสทำประตูนับสิบครั้ง ทว่าเปลี่ยนเป็นสกอร์ไม่ได้

เพราะหนึ่งประตูที่ทำได้จากเกมดังกล่าวก็มาจากการทำเข้าประตูตัวเองของฝั่งตรงข้าม



การจบเส้นทางยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ด้วยรอบน็อคเอาท์ รอบแรกหลังจากหมดรอบแบ่งกลุ่ม ถือว่ายากที่จะอดกลั้นความเสียใจ แน่นอนแม้การเสียประตูกองหลังกับผู้รักษาประตูต้องร่วมกันรับผิดชอบ แต่การยิงประตูไม่ได้เลยนั้น ก็มีส่วนทำให้ทีมแพ้เช่นกัน เราขาดแคลนกองหน้าที่มีวิญญาณเพชฌฆาต ใช้โอกาสไม่เปลือง เรามีโอกาสมากมายแต่จบสกอร์ไม่ได้

ขณะที่ พีเอสวี มีหนเดียว แต่เป็นประตู ส่วนประตูที่เราได้มาจาก อเลกซ์ ซึ่งเขาไม่ได้อยู่ในทีมเรา ถ้าเป็นอย่างนี้ต่อไป แม้เราจะเล่นสวยงามเพียงใด แต่ก็จะไม่มีถ้วยรางวัลให้พวกเรามาเก็บมากอด และไม่ใช่เพียงแค่เกมนี้เท่านั้น ทั้งฤดูกาลแข่งขันล่าสุด คุณลองไปเปิดสถิติในการเข้าทำประตูของเรา กลับจำนวนประตูที่ได้ แล้วจะรู้ว่าไม่น่าเชื่อ ทั้งที่จริงๆ แล้วเราต้องการมากกว่า 1 ประตูในแต่ละเกม



สำหรับกองหน้าดาวรุ่งที่ กัลลาส หมายถึงก็คือ เอมมานูเอล อเดบายอร์ กับ ธีโอ วัลคอตต์


ขอขอบคุณ : ข้อมูลข่าวที่มีคุณภาพ

จาก หนังสือพิมพ์คม.ชัด.ลึก.

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์