อองรี เจ็บยาวปิดซีซันพร้อมปืน

"จบลงแล้วซีซันนี้พร้อมปืน"


ฤดูกาลนี้ของเธียร์รี่ อองรี หัวหอกซูเปอร์สตาร์ จบลงแล้วพร้อมๆกับอาร์เซนอล หลังจากมีการยืนยันออกมาแล้วว่า อาการเจ็บที่ได้รับมาจากเกมล่าสุดที่พบกับพีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ทำให้เขาต้องพักยาวไปตลอดทั้งซีซั่น

ดาวยิงทีมชาติฝรั่งเศส ประสบปัญหาบาดเจ็บในช่วงต้นฤดูกาล ซึ่งเป็นผลกระทบมาจากศึกฟุตบอลโลก ซึ่งนับตั้งแต่นั้นมากัปตันทีมเดอะ กันเนอร์ส ก็ไม่สามารถเรียกฟอร์มสุดยอดกลับมาได้ พร้อมทั้งมีปัญหาบาดเจ็บกระท่อนกระแท่นเล่นงานอยู่ตลอดเวลา

"เจ็บอีกครั้งเลยต้องพักยาว"


จนกระทั่งเขาเร่งฟิตตัวเองเพื่อกลับมาเล่นให้ได้ทันเกมพบพีเอสวี ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย เลกสอง เมื่อวันพุธที่ผ่านมา แต่สุดท้ายก็ต้องกลับไปได้รับบาดเจ็บอีกครั้งที่โคนขาหนีบ และกล้ามเนื้อหน้าท้อง ซึ่งล่าสุดหลังจากเข้ารับการสแกนอาการเจ็บ ผลปรากฏว่า ดาวซัลโวสูงสุดของสโมสรผู้นี้จะไม่สามารถกลับมาเล่นได้ในซีซั่นนี้อีกอย่างแน่นอน

นอกจากนี้ จากการที่ผลงานของสโมสรที่หมดลุ้นแชมป์ทุกถ้วยในฤดูกาลนี้แล้ว ไม่ว่าจะเป็นพรีเมียร์ชิพ, เอฟเอ คัพ, ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก และคาร์ลิ่ง คัพ ทำให้อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือปืนใหญ่ ตัดสินใจไม่ข้อเสี่ยงเรียกตัวอองรีกลับมาใช้งานอีกแล้ว

เธียร์รี่ อองรี จะต้องพักอย่างน้อย 3 เดือน โชคร้ายตรงที่เขาจะไม่ได้กลับมาเล่นให้อีกในซีซั่นนี้ ไม่ว่าจะเป็นในเกมลีก หรือทีมชาติ อย่างไรก็ตาม เรายังมั่นใจว่า เขาจะพร้อมสมบูรณ์เต็มที่สำหรับฤดูกาลหน้า เวนเกอร์ กล่าว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์