เชสยันไม่ใส่ใจข่าวราชันสนดึงร่วมทีม

"ไม่คิดย้ายไปเล่นที่อื่นแน่"


เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์ดาวรุ่งของ ปืนใหญ่ อาร์เซน่อล เผยไม่เคยเก็บเอาข่าวลือ เรอัล มาดริด อยากได้ไปเล่นด้วย มาคิดให้เปลืองสมอง เหตุตอนนี้คิดถึง เดอะ กันเนอร์ส อย่างเดียว แถมสโมสรกำลังไปได้สวย และดูมีอนาคตสดใส

เชส ฟาเบรกาส ห้องเครื่องดาวโรจน์ชาวสแปนิชของ ปืนใหญ่ อาร์เซน่อล เผยไม่ใส่ใจข่าวลือย้ายไปเล่นที่บ้านเกิดกับ เรอัล มาดริด เลยแม้แต่น้อย หลังจากสื่อกระทิงดุบอกว่า ราม่อน กัลเดร่อน ประธานใหญ่ทีม ราชันชุดขาว ชื่นชอบเขาเป็นการส่วนตัว และหวังจะดึงตัวมาเสริมแกร่งแดนกลางฤดูกาลหน้า ยืนยันตอนนี้คิดถึง เดอะ กันเนอร์ส เท่านั้น

มิดฟิลด์วัย 19 ปี พัฒนาขึ้นมากลายเป็นผู้เล่นหลักของ อาร์เซน่อล ชดเชยการย้ายออกไปของ ปาทริค วิเอร่า ได้อย่างยอดเยี่ยม และตอนนี้ก็เทียบชั้นผู้เล่นทีมชาติสเปนแล้ว ทำให้อดมีข่าวลือได้รับความสนใจจากบรรดาทีมยักษ์ใหญ่ไม่ได้ ซึ่งที่ผ่านมาลือว่า มาดริด เป็นทีมที่อยากได้เขาไปร่วมงานใจช่วงซัมเมอร์ แต่ เชส บอกว่าไม่สนใจแม้แต่น้อย

"เล่นดีวันดีคืนขึ้นเรื่อยๆ"


ในหัวสมองผมคิดถึง ลอนดอน และ อาร์เซน่อล เท่านั้น ถ้าหากมีสโมสรไหนอยากได้ผม พวกเขาต้องรู้ว่าผมมีสัญญากับเดอะ กันเนอร์ส อยู่ เรอัล มาดริด เป็นสุดยอดสโมสร แต่ อาร์เซน่อล เองก็อยู่ในสถานะที่ยอดเยี่ยมในยุโรปเช่นกัน การกลับไป สเปน ไม่ใช่สิ่งสำคัญที่ผมคิดถึงตอนนี้ อดีตเด็กปั้นของ บาร์เซโลน่า กล่าว

ด้าน โฆเซบา ดิอาซ เอเยนต์ของ เชส ร่วมยืนยันว่า มาดริด อยากได้นักเตะของเขาไปเล่นด้วยจริง เชส เป็นที่สนใจของหลายๆ สโมสรในยุโรป และ เรอัล เป็นหนึ่งในนั้น แต่ทั้งหมดมันขึ้นอยู่กับ อาร์เซน่อล ผู้จัดการทีมอาร์แซน เวนเกอร์ มองว่าเขาเป็นนักเตะที่สโมสรขาดไม่ได้ และการย้ายทีมของ เชส ก็คงยาก เพราะเขาเล่นดีวันดีคืน เขาจะนำชัยชนะมาสู่สโมสร แต่ความจริงคือ เรอัล นั้นยิ่งใหญ่มาก

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์