ปืนทรุดอีก อาร์ชาวิน เตรียมพักแข้ง 3 วีก

อังเดร อาร์ชาวิน อาจต้องพัก 3 สัปดาห์ หลังเดี้ยงจากเกมชปล.รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อคืนวานนี้ พร้อมเชื่อ อาร์เซนอล บุกไปทำได้ดีในเกมพบกับ บาร์ซา เลกสอง สัปดาห์หน้า...

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า
 
อังเดร อาร์ชาวิน กองหน้าของ อาร์เซนอล อาจต้องพักแข้งราว 3 สัปดาห์​หลังได้รับบาดเจ็บมาจากเกมยูฟ่าแชมเปียนส์ลีกรอบ 8 ทีมสุดท้ายนัดแรก ที่เสมอกับ บาร์เซโลนา 2-2 เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา

ดาวยิงชาวรัสเซียน ซึ่งเดี้ยงมาจากเกมที่ เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เคียงข้างกับ วิลเลียมส์ กัลลาส และ เชส ฟาเบรกัส เพื่อนร่วมทีม เปิดเผยผ่านเว็บไซต์ส่วนตัวว่า
"บางที ผมอาจไม่ได้ลงเล่นอีก 2 ถึง 3 สัปดาห์ มันไม่ใช่อาการเจ็บเดิม มันเกิดขึ้นใหม่"

อย่างไรก็ตาม อาร์ชาวิน เชื่อว่า ทีมของเขายังมีศักยภาพพอที่จะบุกไปต่อกับ บาร์ซา ในเกมเลกสองที่ สเปน แม้ว่าจะต้องขาดผู้เล่นตัวหลักไปหลายคนก็ตาม

"นักเตะที่เหลือจะเล่นเพื่อชัยชนะ พวกเขาโชว์คาแร็กเตอร์ของตัวเองแล้วเมื่อวันพุธ บาร์เซโลนา เริ่มต้นได้ดี แต่เราก็กลับมาได้ ยังมีอีกแมตช์ให้ต่อสู้กัน และมันก็ยังคงมีความหวัง" กองหน้าวัย 25 ปี กล่าวทิ้งท้าย

ทางด้าน มานูเอล อัลมูเนีย นายทวารชาวสแปนิช ของ อาร์เซนอล กระตุ้นเพื่อนร่วมทีมจำเป็นต้องชนะทั้ง 6 เกมที่เหลืออยู่ หากหวังจะคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกมาครองให้ได้ในฤดูกาลนี้

อัลมูเนีย กล่าวว่า
 
"ตอนนี้ เรามี 6 เกมเหลืออยู่ และเราจะต้องชนะ ให้ได้ทั้งหมด แต่เราจะต้องรอดูว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะทำแต้มหลุดมือหรือไม่เช่นกัน อย่างไรก็ตาม ผมเชื่อว่าเรายังคงมีโอกาสเหนือสิ่งอื่นได้ เราต้องชนะทั้ง 6 เกมของเรา และรู้ดูว่าอะไรจะเกิดขึ้น".


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์