เวนเกอร์ ก่นเชิ้ตดำไม่ให้ปืนตั้งกำแพง











เวนเกอร์ ต้องโวย
กรรมการ
อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ ปืนใหญ่ อาร์เซนอล ออกโรงก่นผู้ตัดสินชาวสวีดิชที่อนุญาตให้ เอฟซี ปอร์โต เล่นฟรีคิกเร็ว ทั้งที่ลูกทีมของตนยังไม่ทันได้ลงมาตั้งกำแพง จนในที่สุดแล้วก็ตกเป็นฝ่ายพ่ายแพ้ 1-2 ในศึกยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา
       
        อาร์เซนอล จำเป็นต้องกลับบ้านไปพลิกสถานการณ์เอาชนะ เอฟซี ปอร์โต ให้ได้ในนัดที่สอง หลังจากนัดแรกบุกไปโดนทีมดังจากโปรตุเกสบดชนะไป 2-1 โดยเจ้าถิ่นได้จากการทำเข้าประตูตัวเองของ ลูคัสซ์ ฟาเบียนสกี นายทวารจอมเฟอะ ปืนใหญ่ และ ราดาเมล ฟัลเกา ขณะที่ทีมเยือนของอังกฤษตีไข่แตกได้จากลูกโขกของ โซล แคมป์เบลล์ ปราการหลังตัวเก๋า
       
        ภายหลังการแข่งขัน อาร์แซน เวนเกอร์ ออกมาก่นการตัดสินใจของ มาร์ติน ฮันส์สัน เชิ้ตดำที่อนุญาตให้ รูเบน มิคาเอล มิดฟิลด์เจ้าบ้านเขี่ยบอลเร็วให้ ฟัลเกา แปโล่งๆ เข้าไป ซึ่งจังหวะดังกล่าวเริ่มจากการที่ บิ๊กโซล ส่งบอลคืนหลังแล้ว ฟาเบียนสกี ไปรับทำให้เสียลูกฟรีคิก 2 จังหวะในกรอบโทษ ซึ่งทางนักเตะอาร์เซนอล ยังไม่ทันลงมาตั้งกำแพง แต่ผู้ตัดสินกลับอนุญาตให้ รูเบน เล่นเร็วจนนำไปสู่ประตูตัดสินเกม
       
        เวนเกอร์ บ่น ก่อนอื่นผมเชื่อว่านั่นไม่ใช่จังหวะส่งคืนหลังโดยเจตนา จากนั้นผู้ตัดสินก็ให้ผู้รักษาประตูของเราถอยออกไปและก็ให้บอลแก่นักเตะปอร์โต เขาควรให้เวลาเราได้จัดตั้งกำแพง มันเป็นความผิดพลาดมหันต์ของผู้ตัดสิน และมันก็กลายเป็นการลงโทษเราชัดๆ
       
        ด้าน เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์กัปตันทีม ปืนใหญ่ ไม่สบอารมณ์นักกับการเสียสองประตูง่ายๆ มันเหมือนประตูสำหรับเด็กเล่น คุณจะทำอะไรได้ เมื่อเสียประตูที่สองเราก็จบเห่ เมื่อเสียประตูแบบนี้ เราไม่แกร่งพอที่จะฟื้นขึ้นมา
       
        ส่วน เชซูอัลโด แฟร์ไรรา กุนซือปอร์โต เผยบ้าง เราเล่นได้ดีในเกมที่ต้องเจอกับทีมที่เล่นด้วยยากอย่าง อาร์เซนอล แต่เราก็แสดงผลงานออกมาให้เห็น อาร์เซนอล อาจครองเกมได้ แต่เราทำให้เกมกลับมาสมดุลและก็สร้างสรรค์โอกาสกันได้มากทีเดียว


เครดิต BaanpolBall













เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์