เวนเกอร์ ภูมิใจดาวรุ่งปืนถล่มหงส์ 6 ประตู

"เหล่าดาวรุ่งโชว์ฟอร์มเหนือชั้นถล่มปืนเละ"


อาแซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม ปืนใหญ่ อาร์เซนอล เผยภูมิในใจนักเตะดาวรุ่งของทีมมาตลอดแต่ไม่คิดว่าจะสร้างผลงานเยี่ยมด้วยการบุกไปถล่มรังแอนฟิลด์ของ หงส์แดง ลิเวอร์พูล ได้ถึง 6 ประตู เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

ปืนใหญ่ อาร์เซนอล โชว์ฟอร์มอย่างเหนือชั้นด้วยอัด หงส์แดง ลิเวอร์พูล 6-3 เมื่อวันอังคารที่ 9 มกราคม 2550 ในศึกคาร์ลิง คัพ รอบก่อนรองชนะเลิศ โดยมี ฮูลิโอ บัปติสต้า กองกลางชาวบราซิลที่ซัลโวคนเดียว 4 ประตู ถือเป็นการย้ำแค้นในรอบ 3 วันหลังจากที่ทั้งสองทีมเพิ่งเจอกันในเกมเอฟ.เอ คัพ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

"ไม่คาดคิดว่าจะทำได้ยอดเยี่ยมขนาดนี้"


จากการชัยชนะในนัดนี้ ส่งผลให้ อาแซน เวนเกอร์ กุนซือชาวฝรั่งเศส ออกอาการปลื้มและภูมิใจกับผลงานของลูกทีมเป็นอย่างยิ่ง และไม่ได้หวังให้เด็กๆ ทำประตูได้มากมายถึง 6 ลูก นักเตะของผมเป็นดาวรุ่ง, มีความสามารถและพวกเขาทำงานอย่างหนักในการฝึกซ้อมกับนักเตะรุ่นพี่ที่มีประสบการณ์ ผมไม่ได้คาดหวังว่าเราต้องทำได้ 6 ประตูก่อนเกมการแข่งขัน เรามีโอกาสที่จะผ่านเข้ารอบ แต่ไม่คิดว่าจะยิงได้หลายลูก

พร้อมกันนี้ เวนเกอร์ ได้กล่าวชม ฮูลิโอ บัปติสต้า มิดฟิลด์เมืองกาแฟที่กดคนเดียว 4 ประตูในเกมดังกล่าว ผมเชื่อมั่นในตัวเขาตลอด เขาเป็นนักเตะที่แข็งแกร่งและมีทัศนคติต่อทีมดีมาก

ทางด้าน บัปติสต้า ที่เกือบทำได้ 5 ประตู เนื่องจากเจสซี่ ดูเด็ค นายทวารของลิเวอร์พูล กระโดดเซฟลูกจุดโทษได้ถูกทาง รู้สึกภูมิใจกับความสำเร็จอันพิเศษในครั้งนี้ วันนี้เป็นวันที่พิเศษสำหรับผมและอาร์เซนอลมาก ทีมเล่นได้แข็งแกร่งมากๆ และหลังแมตช์พวกเรามีความสุข

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์