ปืนยิ้ม ดิอาบี้ ซ้อม แถมได้ เอบูเอ้ ซดหงส์

"หายเจ็บกลับมาซ้อมแล้ว"


อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่ ปืนโต อาร์เซนอล ทีมแกร่งใน พรีเมียร์ชิป อังกฤษ ยิ้มร่าเมื่อ อาบู ดิอาบี้ กองกลางดาวรุ่งหายเจ็บกลับมาลงซ้อมได้แล้ว อีกทั้งยังจะได้ เอ็มมานูเอล เอบูเอ้ แบ็กขวาคนสำคัญหลายเจ็บกลับมาลงเล่นในศึก เอฟเอ คัพ รอบ 3 กับ ลิเวอร์พูล อีกด้วย

อาบู ดิอาบี้ มิดฟิลด์ชาวฝรั่งเศส ของ อาร์เซนอล ข้อเท้าหักในเกมกับ ซันเดอร์แลนด์ เมื่อเดือนพฤษภาคมปี 2006 ซึ่งล่าสุดนักเตะวัย 20 ปี กลับมาลงซ้อมได้แล้ว คือข่าวที่ยอดเยี่ยม ดิอาบี้ สามารถซ้อมได้อย่างเต็มรูปแบบครั้งแรกในวันนี้ เขาดูมีความสุขที่ได้ลงเล่น ซึ่งผลงานของเขาที่ผ่านมาก็ดีมากเสียด้วย กุนซือ อาร์แซน เวนเกอร์ เผย

"ได้นักเตะหายเจ็บกลับมาช่วยทีม"


นอกจากนี้ อาร์เซนอล ยังจะได้ เอ็มมานูเอล เอบูเอ้ แบ็กขวาดาวรุ่งหายเจ็บข้อเท้าลงเล่นในเกม เอฟเอ คัพ รอบ 3 ที่จะบุกไปเยือน ลิเวอร์พูล ในวันเสาร์ที่ 6 มกราคมนี้ด้วย เราไม่มีนักเตะบาดเจ็บเพิ่มจากเกมกับ ชาร์ลตัน และเรายังจะได้ เอบูเอ้ ลงเล่นในวันเสาร์นี้อีกต่างหาก

ถัดจากนั้นอีก 3 วันคือวันอังคารที่ 9 ซึ่ง อาร์เซนอล ต้องไปเยือน ลิเวอร์พูล ในศึก คาร์ลิ่ง คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้ายทีม ยังจะได้ ธีโอ วัลค็อตต์ ปีกตัวจี๊ดและ วิลเลี่ยม กัลลาส กองหลังคนสำคัญ หายเจ็บคืนทัพ แต่ว่ายังไม่มี โยฮัน ฌูรู เซนเตอร์ฮาล์ฟ และ เฟรดริก ลุงเบิร์ก ปีกตัวเก๋า ที่ยังไม่หายเจ็บ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์