เซนเดอรอสมั่นใจยึดตัวจริงทอฟฟี่ได้แน่

ฟิลิปป์ เซนเดอรอส ดาวเตะเลือดสวิส ออกอาการเนื้อเต้นหลังย้ายข้ามฟากจาก อาร์เซน่อล มาอยู่กับ เอฟเวอร์ตัน ด้วยสัญญายืมตัว มั่นใจยึดตัวจริงในทัพ ทอฟฟี่สีน้ำเงิน ได้แน่ เผยการคุยกับ เดวิด มอยส์ ทำให้ตนรู้สึกได้แรงใจเพิ่มขึ้นอีกเพียบทีเดียว

           


ฟิลิปป์ เซนเดอรอส ปราการหลังชาวสวิส มั่นใจเต็มที่ตนสามารถแจ้งเกิดในวงการลูกหนังได้อีกครั้ง หลังบรรลุสัญญายืมตัวจาก ไอ้ปืนใหญ่ อาร์เซน่อล มาอยู่กับ ทอฟฟี่สีน้ำเงิน เอฟเวอร์ตัน คู่แข่งร่วมพรีเมียร์ลีก จนกระทั่งจบฤดูกาลเป็นที่เรียบร้อยเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา
 
ดาวเตะวัย 24 ปี มั่นใจยึดตำแหน่งตัวจริงในทีม เอฟเวอร์ตัน ได้แน่ พร้อมเผยว่า ผมดีใจที่ได้เป็นผู้เล่น เอฟเวอร์ตัน ไปจนจบฤดูกาล ผมรอคอยลงสนามให้ เอฟเวอร์ตัน ไม่ไหวแล้ว หวังว่าผมจะได้ลงตัวจริงบ้างในช่วงย้ายมาเล่นที่นี่ ผมมาที่นี่ด้วยความหวังอย่างสูง และหวังว่าผมจะเติมเต็มมันได้
 
พร้อมกันนี้ เซนเดอรอส ซึ่งย้ายไปเล่นให้กับ เอซี มิลาน ด้วยสัญญายืมตัวเมื่อฤดูกาลก่อน และได้ลงสนามทั้งสิ้น 15 นัด ชี้ตนได้รับกำลังใจอย่างมากจากการได้เปิดอกพูดคุยกับ เดวิด มอยส์ ผู้จัดารทีม ทอฟฟี่สีน้ำเงิน ไปเรียบร้อยแล้ว
 
ผมได้คุยกับ เดวิด มอยส์ แล้ว เขาหวังจะเปิดโอกาสให้ผมบ้าง หวังว่าผมจะคว้าโอกาสนั้นเอาไว้ได้และยึดตัวจริงได้สำเร็จ ฟอร์มของ เอฟเวอร์ตัน ในช่วง 2-3 สัปดาห์ที่ผ่านมาถือว่ายอดเยี่ยมมาก พวกเขายิ่งแกร่งขึ้นเรื่อยๆด้วย ดาวเตะแดนนาฬิกา ระบุ



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์