เดนิลสัน และวัลคอตต์ พร้อมสำหรับเกมคืนวันพุธนี้



ธีโอ วัลคอตต์ และเดนิลสัน จะกลับมาอยู่ในทีมอาร์เซน่อล ชุดที่จะเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของโบลตันในคืนวันพุธนี้แน่นอน อย่างไรก็ตามนอกจาก ซามีร์ นาสรี่ และอารอน แรมซี่ย์ ที่บาดเจ็บจนต้องพักคนละ 3 สัปดาห์แล้ว ล่าสุด ฟราน เมริด้า มิดฟิลด์ดาวรุ่งชาวสแปนิช มีอาการบาดเจ็บที่บริเวณข้อเท้าเพิ่มอีกคน คาดว่าเมริด้าจะหมดสิทธิ์ลงช่วยทีมในวันพุธนี้แน่นอน

ส่วน นิคลาส เบนด์เนอร์ หัวหอกดาวรุ่งทีมชาติเดนมาร์ก น่าว่าจะกลับมาลงสนามได้ในเกมที่จะบุกเยือนแอสตัน วิลล่า ในช่วงปลายเดือนนี้แน่นอน

เวนเกอร์กล่าวผ่าน Arsenal TV ในช่วงบ่ายวันจันทร์ว่า:
เดนิลสัน และวัลคอตต์ พร้อมสำหรับเกมคืนวันพุธนี้

วัลคอตต์โชคไม่ค่อยดีนักที่เจออาการบาดเจ็บเล็กๆ น้อยๆ รบกวนมาตลอด และมันเป็นเรื่องที่ดีที่ได้เค้ากลับมา

นิคลาส เบนด์เนอร์ ควรที่จะกลับมาพร้อมในเกมกับวิลล่า ในวันที่ 27 มกราคม เค้าควรที่จะกลับมาได้ในสัปดาห์หน้า วันจันทร์หรือวันอังคาร บางทีเค้าอาจจะยังไม่พร้อมเต็มที่สำหรับเกมกับสโต๊ค แต่หลังจากนั้นเค้าควรที่จะพร้อมกลับมาอยู่ในทีมอีกครั้ง

น่าเสียดายที่เราต้องเสีย ฟราน เมริด้า ที่ถูกคู่แข่งหวดทันที่เมื่อเค้าลงสนาม (เกมที่โบลตัน) และวันนี้ข้อเท้าของเค้าก็ดูแย่มากๆ

อย่างไรก็ตาม นาสรี่และแรมซี่ย์ ที่จะต้องพัก 21 วัน เราอาจจะได้รับข่าวดีจากทั้งคู่ เพราะว่าพวกเขาเป็นนักเตะที่ฟื้นตัวได้เร็ว แต่ความรู้สึกส่วนตัวมันบอกว่าพวกเขาต้องพักอย่างน้อย 21 วัน


IPB


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์