เวนเกอร์โวยแหลกอองรีวืดบัลลงดอร์

"ต้องผิดพลาดแน่"


อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ ปืนโต อาร์เซนอล ชี้ผิดพลาดอย่างร้ายแรงที่ เธียร์รี่ อองรี ดาวยิงในสังกัดไม่ได้รับรางวัล บัลลงดอร์ หรือว่านักเตะยอดเยี่ยมของยุโรป โวย ฟาบิโอ คันนาวาโร่ เล่นได้ดีในแค่ฟุตบอลโลก 2006 ได้รับการคัดเลือกได้อย่างไร

ฟาบิโอ คันนาวาโร่ กองหลังที่พา อิตาลี คว้าแชมป์ฟุตบอลโลก 2006 ที่ประเทศเยอรมนี ได้รับการโหวตให้คว้ารางวัล บัลลงดอร์ ไปครองเฉือนอันดับ 2 จิอันลุยจิ บุฟฟ่อน นายทวารเพื่อนร่วมชาติและสโมสร ยูเวนตุส ส่วนอันดับ 3 เป็นของ เธียร์รี่ อองรี หอกทีมชาติฝรั่งเศส ที่พาทีมคว้ารองแชมป์โลก และพา อาร์เซนอล ซิวรองแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

"เขาคือนักเตะที่ดีที่สุด"


ร้อนถึง อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่ของ อาร์เซนอล ที่ต้องออกโวยวายว่า อองรี ลูกรักของเขาชวดรางวัลนี้ไปได้อย่างไร คือเรื่องที่ผิดพลาด เพราะแสดงให้เห็นว่าคนที่โหวตนั้นดูแค่ฟุตบอลโลก หากพูดถึงการเลือกสรรในวงการฟุตบอล นี่คือระดับที่ต่ำที่สุดที่คุณสามารถเห็นได้

หากคุณดู อิตาลี เล่นกับ โตโก หรือ เกาหลีใต้ คุณไม่สามารถบอกได้ว่า คันนาวาโร่ มีเกมที่ดี หรือ อองรี มีเกมที่ดี หรือเขาคือนักเตะที่ดีที่สุดในโลก แค่มองจากคู่ต่อสู้ที่เขาเล่นด้วย การเล่นได้อย่างคงเส้นคงวาใน อังกฤษ หรือ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก สำหรับผมคือสิ่งที่พิเศษมากกว่าการเล่น 3 สัปดาห์ในฟุตบอลโลก เวนเกอร์ เผย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์