คนเล่นของ!RVP ใช้รกม้ารักษาข้อเท้า






โรบิน ฟาน เพอร์ซี่กองหน้าทีมชาติฮอลแลนด์ของอาร์เซนอลอับจนหนทางหันมาพึ่งวิธีแผน โบราณแก้ปัญหาอาการบาดเจ็บข้อเท้าบินไปเซอร์เบียเพื่อใช้รกม้ารักษา

อดีต แข้งเฟเยนอร์ดได้รับบาดเจ็บที่ข้อเท้าขวาในเกมอุ่นเครื่องกับอิตาลีเมื่อวัน เสาร์ที่ผ่านมาโดยได้รับการคาดหมายว่าต้องพักยาวถึง 7 สัปดาห์

ฟาน เพอร์ซี่ได้รับไฟเขียวจากอาร์แซน เวนเกอร์ให้เดินทางมาเบลเกรดเพื่อทดลอบใช้บริการของแม่บ้านคนนึงที่อ้างว่า มีวิธีโบราณเพื่อเร่งให้อาการบาดเจ็บหายเร็วขึ้น

โดยข่าวแม่บ้าน เซอร์เบียที่มีชื่อว่ามาเรียน่า โควาเซวิชนั้นทางดานโก้ ลาโซวิชและออร์แลนโด้ เอนเกลาร์อดีตเพื่อนที่เฟเยนอร์ดซึ่งปัจจุบันโยกไปเล่นให้พีเอสวี ไอด์โฮเฟ่นทั้งคู่เป็นคนกระซิบให้ลองดู

เธอเองก็มีวิธีการที่ไม่ชัดเจนเท่าไหร่นะแต่ผมรู้ว่าเธอนวดคุณเป็นเวลานานด้วยรกม้า ผมจะลองดูฟาน เพอร์ซี่เผย

มัน ไม่ทำให้เป็นอันตรายหรอกและถ้ามันช่วยได้มันก็คงช่วยได้ ผมได้ติดต่อกับกายภาพของอาร์เซนอลถึงเรื่องนี้แล้ว สโมสรอนุญาตให้ผมลองรักษาด้วยวิธีนี้ดู

ฟาน เพอร์ซี่อาจยังเชื่อครึ่งไม่เชื่อครึ่งกับวิธีการรักษาเช่นนี้แต่ลาโซวิ ชแข้งเซอร์เบียที่เล่นให้พีเอสวีเคยไปเซอร์เบียเมื่อเดือนก่อนเพื่อรักษา อาการบาดเจ็บเอ็นหลังหัวเข่าที่ว่ากันว่าต้องใช้เวลาพักถึง 5 สัปดาห์

อย่างไรก็ตามหลังเข้ารับการนวดด้วยรกม้าแล้วแข้งพีเอสวีทำเรื่องช็อกกลับมาลงสนามได้
ภายในสัปดาห์เดียว

มาร์โก้หอกอาหยักซ์ที่ต้องพักหนึ่งเดือนกับอาการบาดเจ็บต้นขาก็ได้แวะไปใช้บริการโควาเซวิชและกลับมาลงสนามได้ในอีก 8 วันต่อมา

------------------------


Credit: www.lentee.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์