สัมภาษณ์หลังเกมส์ เชือดไก่สังเวยวิญญาญวันฮาโลวีน







พูดถึงจังหวะขว้างเสื้อสูท

ผมขว้างเพราะผมรู้สึกอัดอัด ผมไม่สามารถสื่อสารกับลูกทีมได้ เสียงในสนามมันดังไปหมด ผมไม่ได้ต้องการทำแบบนั้นแต่ผมจำเป็นต้องทำเพราะมันสำคัญมากสำหรับทีมเราที่จะไม่เสียประตูในวันนี้เพราะทุกๆประตูสามารถเกิดขึ้นหมดและหากสเปอร์ได้ประตูพวกเราอาจฟื้นขึ้นมาอีกครั้ง

พูดถึงการบุกของสเปอร์

พวกเราสร้างสรรค์เกมส์บุกได้มากบางจังหวะผมดูว่ามันคล้ายๆเล่นกับเซลซี แต่วันนี้แนวรับเราได้โชว์ความสามารถออกมาให้เห็น

พูดถึงการประสบความสำเร็จ

ผมคิดว่างั้นน่ะ ผมพูดตั้งแต่เริ่มฤดูกาลและตอนนี้ผมก็ยังไม่เปลี่ยนใจ ผมเชื่อว่าพวกเราทำได้ พวกเราต้องโชว์ความมั่นคง ความสามารถให้เห็นแต่มันไม่ง่าย เรามีคู่แข่งมากมายแต่ทำไมเราถึงไม่รู้สึก

กดดันเลยสักนิด เรามีโอกาสและคุณภาพที่ดี นอกเสียจากเราจะเสียกองหน้าไปทุกๆเกมส์ ผมต้องการให้นักเตะของผมบาดเจ็บน้อยที่สุด ผมมันใจว่าเรามีคุณภาพและสปีริตที่ดีในทีม

พูดถึงอาการบาดเจ็บของ เบนเนอร์

มันดูเหมือนไม่ร้ายแรงอ่ะไรนักแต่มันไม่ใช้ ดูเหมือนว่าเขาต้องไปพักอีก 4 สัปดาห์นู้นและ

พูดถึงลูกยิงเชส ฟาเบกัส
ผมไม่รู้ มันสามารถเกิดขึ้นได้บ้างเวลา ดูเหมือนพวกเขาจะโดนลูกนั้นเพราะพวกเขาเกิดอาการช๊อกและจากที่พวกเขาโดนขึ้นนำ มันเป็นความท้าทายของเขา และมันก็เป็นลูกที่สอง

แต่ดูเหมือนเลนลีย์ คิงจะสกัดบอลไม่ดีเมื่อสกัดบอลผิดแล้วลูกลอยไปหาเชสจนทำให้เราได้ลูกที่ 2

พูดถึง โรบิน ฟาน เพอร์ซี่

ผมคิดว่าเขาเหมือนเอานักเตะมารวมกัน เขามีจังหวะสอดขึ้นมายิงอย่างอองรีและเบิกแฮม เขาเป็นผู้เล่นที่จิตใจดี เขาจับบอลแรกได้อย่างดีและบางครั้งเขาก็จ่ายบอลให้เพื่อนมีจังหวะหลุดไปยิง

พูดถึงสัปดาห์เชือดสัตว์ปีก

ผมคิดว่ามันเป็นอะไรที่มหัศจรรย์มากสำหรับสโมสร เพราะเราสามารถเชือดได้ทั้งเป็ด และไก่ เราสามารถชนะได้ด้วยสไตล์บอลเขา ตอนนี้ผมรู้สึกโคตรปลื้มเลย

พูดถึงการที่โดนสเปอร์บุกหนัก

ผมเชื่อว่าแนวรับเราได้เครดิตไปเต็มๆ เพราะพวกเขาสามารถหยุดได้เยี่ยม มีจังหวะที่เขาพลาดบ้างแต่ผมบอกเขาว่ากรรมการไม่เป่าก็วิ่งต่อไปเรื่อยๆ ผมคิดว่ากรรมการนั้นนี้ตัดสินได้แย่มาก

พูดถึงที่บิ๊กโฟร์จะกลายเป็นบิ๊กซิก

ของแบบนี้ต้องดูกันยาวๆ ผมเชื่อว่าไม่เป็นแบบนั้นเมื่อคุณดูฟอร์มของพวกเขาผมคิดว่าพวกเขามีแต้มน้อยมากเมื่อเทียบกันฟอร์มพวกเขา


คะแนนความสามารถเด็กปืน เปิดรังเชือดไก่3-0



มานูเอล อัลมูเนีย: 7.0
กลับมาคืนเสาอีกครั้ง หลังเจอฝันร้ายที่แมนเชสเตอร์และเจออาการป่วยรบกวน เกมส์อัลมูเนียอาจถูกทดสอบไม่มากนัก แต่ลูกออกมาตัดบอลหรือรับลูกซิวไม่มีกระฉอก รักษาคลีนซีตเอาไว้ได้สำเร็จ

บาการี่ ซานญ่า: 8.0
สุดหล่อพระเอกตัวจริง นี่มัน นิวซานญ่า ชัดๆ ลูกครอสที่เคยโดนด่าระงม ซานญ่าเลยโชว์แอสซิทให้อาร์วีพีกดสองเลย ส่วนเกมรับก็ทำได้เยี่ยมลงมาช่วยซ้อนกัลลาสได้ดีมากๆ

กาเอล กิลชี่: 6.0
การเติมเกมรุกยังไม่ค่อยโดดเด่นเท่าไรนัก ส่วนเกมรับก็มีเสียท่าไปบ้าง แต่โดยรวมก็ถือว่าดี

โธมัส เฟอร์มาเลน: 6.5
งานไม่หนักเท่ากับกัลลาส แต่ก็ทำหน้าที่ของตัวเองได้ดีเหมือนที่ผ่านๆ มา

วิลเลี่ยม กัลลาส: 7.5
วันนี้งานหนักที่เดียวสำหรับกัลลาส ร็อบบี้ คีนและปีเตอร์ เคร้าซ์ ผลัดกันมาคอยกวนใจอยู่เรื่อย แต่กัลลาสก็ใช้ความเก๋าเอาตัวรอดไปได้

อเล็กซ์ ซง: 7.0
รับผิดชอบหน้าที่ได้ดีเหมือนเคยสำหรับซง ถึงแม้ว่าจะตัดเกมส์ไม่ได้แต่ก็เป็นตัวคอยเกะกะไม่ให้แดนกลางสเปอร์ทำงานได้ถนัด

อาบู ดิอาบี้: 6.0
ไม่รู้ว่าดิอาบี้เป็นนักกระโดดน้ำเก่าหรือเปล่า พี่แกต้องหมุนเกลียวสองรอบครึ่งก่อนที่จะจ่ายบอลให้เพื่อน เกมนี้ก็ยังไม่ค่อยมีประโยชน์อะไรกับทีมเท่าไรนัก

เชส ฟาเบรกาส: 7.5
จังหวะลากเข้าไปยิงประตูที่สองของฟาเบรกาสเอาไปเลย 10 คะแนนเต็ม ทั้งสวยและทำให้ทีมเล่นง่ายขึ้นเยอะ

นิคลาส เบนด์เนอร์: 5.0
ทำผลงานได้อย่างผิดหวังตอนช่วงเวลากว่า 30 นาทีก่อนที่จะได้รับบาดเจ็บจนเล่นต่อไม่ไหว ไม่รู้เกี่ยวหรือเปล่าเมื่อเบนด์เนอร์ออกไปปืนใหญ่ยิงไก่สลุตเลยเชียว

อังเดร อาร์ชาวิน: 6.0
วันนี้พี่ม้าตกม้าตายตอนจบจริงๆ มีจังหวะพาบอลลากจี้เข้าไปกดดันกองหลังสเปอร์ แต่จังหวะสุดท้ายไม่ว่าจะยิงหรือจ่ายดูผิดพลาดไปหมด


โรบิน ฟาน เพอร์ซี่: 8.0
เหมาซัดคนเดียวสองประตูในเกมส์นี้ ในช่วงครึ่งชั่วโมงแรกดูเหมือนฟาน เพอร์ซี่ไม่ค่อยมีเรียวมีแรงเท่าไรนัก แต่หลังจากเบิกประตูแรกได้ เค้าก็กลับมามั่นใจและมีส่วนร่วมกับเกมตลอด


ผู้เล่นตัวสำรอง
เอดูอาร์โด้ ดา ซิลวา: 7.0
ลงมาแทนนิคลาส เบนด์เนอร์ที่ได้รับบาดเจ็บ ถือว่าเอดูอาร์โด้ทำผลงานได้ดีกว่าเบนด์เนอร์ชัดเจน ทั้งจังหวะวิ่งหาช่องและการพาบอลไปกับตัว เสียดายที่เค้าไม่มีชื่อเป็นผู้ทำประตูในเกมนี้

เอ็มมานูเอล เอบูเอ้: N/A


Arsenalthailand.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์