บายอร์ ป่วนปืน!! เชื่อ เชส โบกมือลาแน่




“บายอร์” ป่วนปืน!! เชื่อ “เชส” โบกมือลาแน่

       เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ ดาวยิงโตโก จากไปแล้วแต่ยังกลับมาก่อความวุ่นวาย เมื่อให้สัมภาษณ์ เชื่อว่า เชส ฟาเบรกาส กองกลางจอมทัพ อาร์เซนอล จะโบกมืออำลาถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดียม ในเร็ววันนี้ จากการตีข่าวของ “เดลี มิร์เรอร์” (DAILY MIRROR)
       
        ฟาเบรกาส ตกเป็นข่าวพัวพันกับ บาร์เซโลนา ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา แต่จนแล้วจนรอดการย้ายทีมก็ไม่เกิดขึ้น อย่างไรก็ตาม เชื่อว่า หากปีนี้ อาร์เซนอล ล้มเหลวไร้แชมป์ติดมือ 5 ปีติดต่อกัน กองกลางทีมชาติสเปน ชุดแชมป์ ยูโร 2008 มีหวังย้ายทีมอย่างแน่นอน
       
        อเดบายอร์ กองหน้า แมนเชสเตอร์ ซิตี ที่ย้ายมาจาก อาร์เซนอล เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา มองว่า “ผมเชื่อว่า นักเตะอย่าง ฟาเบรกาส กำลังมองหาช่องทางย้ายทีม ถ้าหากว่า อาร์เซนอล ไม่ได้ไปลุย แชมเปียนส์ ลีก แต่ส่วนตัวผมมุ่งเป้ามาที่การช่วย แมนฯซิตี เพียงอย่างเดียวเท่านั้น”
       
        “ฟุตบอลมีอะไรมากกว่าการเตะบอลและเข้าสกัด ต้องมีการติดต่อสื่อสารระหว่างทีมงาน, ผู้เล่น และ แฟนบอล เมื่อมีสิ่งหนึ่งสิ่งใดผิดพลาดทุกอย่างก็จะพัง ผมต้องการลงเล่นด้วยความรู้สึกรักและคือสิ่งที่ผมมีที่ ซิตี” ดาวยิงค่าตัว 25 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,375 ล้านบาท) เผย
       
        อเดบายอร์ เคยออกมาอ้างว่า เหตุที่ต้องย้ายจาก อาร์เซนอล เนื่องจากสาวก “เดอะกันเนอร์ส” ไม่ชอบขี้หน้า ก่อนจะวิ่งไปดีใจหน้าอัฒจันทร์แฟนบอล “ปืนโต” ในเกมที่ยิงประตูช่วย แมนฯซิตี เอาชนะไปได้อย่างสุดมัน 4-2 แต่ตัวเขาถูกแบน 3 นัดในเวลาต่อมา


โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์ 30 ตุลาคม 2552 14:22 น.

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์