เจ๊เอาด้วย!! เวนเกอร์จวกเปาห่วยทำทีมเจ๊ง



อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล เปิดศึกผู้ตัดสินรอบใหม่ ชี้ทัพ ไอ้ปืนใหญ่ ต้องเจอดีจากการตัดสินแย่ๆ ของเชิ้ตดำ ลงเอยด้วยการเสมอ เวสต์แฮม ไปด้วยสกอร์ 2-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา พอใจฟอร์มโดยรวมลูกทีม แต่เสียดายไม่อาจซิว 3 แต้มเต็มได้สำเร็จ

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม ไอ้ปืนใหญ่ อาร์เซน่อล ออกมาชี้ว่า ลูกทีมจำต้องเผชิญกับการตัดสินแย่ๆหลายหนจากกรรมการ หลังจบเกม พรีเมียร์ลีก นัดลอนดอน ดาร์บี้แมตช์ ที่เสมอ ขุนค้อน เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 2-2 ที่สนาม อัพตัน พาร์ค เมื่ออาทิตย์ที่ 25 ต.ค.ที่ผ่านมา 

เดอะ กันเนอร์ส ออกนำไปก่อนจาก โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ และ วิลเลี่ยม กัลลาส แต่ เวสต์แฮม ตามตีเสมอได้จาก คาร์ลตัน โคล และจากลูกจุดโทษของ อเลสซานโดร เดียมานติ อย่างไรก็ตาม อาร์เซน่อล ไม่พอใจกับการเป่าให้เจ้าถิ่นได้ลูกตั้งเตะจนนำไปสู่การเสียประตูแรก รวมทั้งลูกจุดโทษจากจังหวะ อเล็กซานเดอร์ ซง อัด โคล ล้มลงในเขตโทษ 

กุนซือเฟร้นช์แมน กล่าวว่า มันน่าผิดหวังมาก เพราะเราเล่นกันได้ดีเกมหนึ่ง แต่กลับออกไปแค่แต้มเดียว ผมคิดว่าในวันนี้เราโชคไม่ดีกับการตัดสินของกรรมการ แถมด้วยสถานการณ์ของพวกเขา จึงทำให้ เวสต์แฮม ต้องสู้เพื่อเอาตัวรอดให้ได้ ลงเอยด้วยการเป็นเกมสุดหนัก 

ผมเชื่อว่า เราต้องเสียเปรียบอยู่หลายต่อหลายหนในเกมนี้ แต่โดยรวมเราเล่นกันได้ดีมาก โชคร้ายเราไม่สามารถทำประตูที่สามได้ เรามีโอกาสมากมายในช่วงครึ่งหลัง และในท้ายที่สุดเมื่อคู่แข่งไล่ตามมาเป็น 2-1 และการตัดสินเล็กๆ น้อยๆ ไม่เข้าทางคุณ คุณก็เจอดีจนได้ เวนเกอร์ ระบุ

ข้อมูลจาก www.siamsport.co.th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์