ปืนโตพ่ายอีกแล้ว 0-1

"ปืนโต" อาร์เซนอล เสียตำแหน่งจ่าฝูงของกลุ่ม จี


ให้กับ ซีเอสเคเอ มอสโก หลังจากบุกไปพ่ายถึงรัสเซีย 0-1 จากฝีเท้าของ ดาเนี่ยล คาร์วัลโญ่ ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม เมื่อคืนวันอังคารที่ 17 ตุลาคมที่ผ่านมา

ศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่มๆ จี ซีเอสคเอ มอสโก ของรัสเซีย


ทีมอันดับ 2 ของกลุ่มมี 4 คะแนนจาก 2 นัดเปิดรังต้อนรับ อาร์เซนอล อาคันตุกะจากอังกฤษ จ่าฝูงที่ชนะมา 2 นัดรวด เจ้าถิ่นมีตัวชูโรงลงสนามครบครันทั้ง วากเนอร์ เลิฟ, ดาเนี่ยล คาร์วัลโญ่ และ ยูริ ซิฟคอฟ

ส่วนทีมเยือนก็ขนมาแบบชุดใหญ่ไม่แพ้กัน

ทั้งสองทีมออกสตาร์ทแบบระมัดระวังตัวแต่โอกาสลุ้นครั้งแรก


ก็ส่ง ซีเอสเคเอ มอสโก ขึ้นนำ 1-0 ในนาทีที่ 24 จากฟรีคิกระยะ 20 กว่าหลา เซอร์เก อิ๊กนาเชวิช เขี่ยย้อนหลังให้ คาร์วัลโญ่ วิ่งมาตะบันเต็มข้อเสียบตาข่ายกลางประตูอย่างสุดสวย

อีก 5 นาทีถัดมาเจ้าบ้านเกือบหนีห่างเมื่อ คาร์วัลโญ่ ยิงไกลลูกใบไม้ร่วง เยนห์ เลห์มันน์ ต้องเหยียดปัดออกหลัง

ซีเอสเคเอ ครองบอลน้อยกว่าแต่จังหวะหวาดเสียวมีมากกว่านาทีที่ 35


ซิฟคอฟ เปิดบอลจากซ้ายเข้ากลางให้ วากเนอร์ เลิฟ สอดมาแปเสียบตาข่ายที่เสาแรกแต่ว่าไม่ได้ประตูเนื่องจากเป็นลูกล้ำหน้า ก่อนหมดครึ่งแรก 4 นาที โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ มีโอกาสซัดตีเสมอให้ อาร์เซนอล เมื่อหลุดเดี่ยวแต่ลังเลนายด่าน อิกอร์ อคินเฟเยฟ จึงใช้ขาบล็อกเอาไว้ได้

ครบ 45 นาที ซีเอสเคเอ มอสโก นำ อาร์เซนอล อยู่ 1-0


ช่วงครึ่งหลังผ่านไป 68 นาทีเกมของทีมเยือนไม่ดีขึ้นทำให้กุนซือ อาร์แซน เวนเกอร์ ต้องส่ง เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ ลงมาแทน ฟาน เพอร์ซี่ ที่เล่นไม่ออก อาร์เซนอล เน้นเกมริมเส้นมากขึ้นนาทีที่ 75 ตัดสินใจส่ง กาแอล คลิชี่ ลงมาแทน โยฮัน ฌูรู

อาร์เซนอล เดินเครื่องอย่างหนักนาที 76


ส่งบอลเข้าไปตุงตาข่ายแล้ว แต่ว่ากรรมการยกธงเป็นลูกล้ำหน้าเสียก่อน จากนั้นนาทีที่ 80 เวนเกอร์ แลกหมัดส่งไพ่ใบสุดท้ายให้ ธีโอ วัลค็อตต์ ลงมาแทน โทมัส โรซิคกี้ นาทีที่ 86 แฟน ปืนโต โห่ลั่นเมื่อ อเดบายอร์ โหม่งเช็ดให้ เธียร์รี่ อองรี ซัดบอลเข้าไป แต่กรรมการแจกใบเหลืองและไม่ให้เป็นประตูเนื่องจากมองว่าแฮนด์บอล

ช่วงทดเจ็บ อองรี ได้ยิงฟรีคิกจะเบียดเสาเข้าอยู่แล้วแต่ว่าเบาไป


อคินเฟเยฟ เซฟเอาไว้ได้ ครบ 90 นาที ซีเอสเคเอ มอสโก ตรึงสกอร์ที่นำอยู่เอาไว้ได้ทำให้เฉือนชนะ อาร์เซนอล 1-0 ขึ้นนำจ่าฝูงกลุ่ม จี โดยมี 7 คะแนนจาก 3 นัดส่วน อาร์เซนอล ไม่เสียหายเท่าไหร่มี 6 คะแนนจาก 3 นัดตกไปอยู่อันดับ 2




แหล่งที่มา:


และภาพจากลิขสิทธิ์ต่างประเทศ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์