เวนเกอร์ยอมรับชอบฝีเท้าริเบรี่แต่ไม่เคยคิดซื้อ

"ยอมรับชื่นชอบฝีเท้า แต่ไม่เคยยื่นข้อเสนอซื้อ"


อาแซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมอาร์เซนอล สโมสรจากพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ยอมรับชื่นชอบฝีเท้า ฟรองก์ ริเบรี่ ปีกคนดัง โอลิมปิก มาร์กเซย์ ยอดทีมในเมืองน้ำหอม พร้อมปฏิเสธข่าวไม่เคยยื่นข้อเสนอซื้อดาวเตะคนนี้ เนื่องจากตนมีนักเตะฝีเท้าดีเพียบพร้อมแล้ว

อาร์เซนอล สโมสรดังในอังกฤษ ถูกนำเสนอข่าวทำนองว่าอยากได้ตัว ฟรองก์ ริเบรี่ ปีกของโอลิมปิก มาร์กเซย์ ไปร่วมทัพ หลังจากนักเตะระเบิดฟอร์มพาทีมชาติฝรั่งเศส คว้ารองแชมป์ฟุตบอลโลก 2006 ที่ประเทศเยอรมนี อย่างไรก็ตาม อาแซน เวนเกอร์ กุนซือสมองเพชร ได้ออกมาปฏิเสธถึงข่าวลือดังกล่าว ถึงแม้ว่าจะชื่นชอบฝีเท้าของ ริเบรี่ ก็ตาม

"ยังไม่คิดหานักเตะเพิ่ม"


โดย เวนเกอร์ เผยผ่าน สกาย สปอร์ต สื่อดังของเมืองผู้ดี ว่า เราไม่เคยยื่นข้อเสนอต่อมาร์กเซย์เพื่อขอซื้อ ฟรองก์ ริเบรี่ ถึงแม้ว่า เขาคือนักเตะที่มีฝีเท้าดีคนหนึ่ง แต่ผมไม่มองหาผู้เล่นใหม่มาเพิ่มทีมในตอนนี้

ผมมีทีมที่ดีตามความต้องการ ถึงแม้ว่า เราต้องสูญเสีย เบิร์กแค้มป์และปิแรสไป แต่เรายังมี โรซิคกี้และผู้เล่นดาวรุ่งอย่าง เพอร์ซี่, วัลค็อตต์ และ อเดบายอร์ รวมทั้ง ฮเล็บที่สามารถสร้างสรรค์เกมได้ดี ดังนั้น ผมจึงไม่คิดที่จะหาใครมาร่วมทีม โค้ชเมืองน้ำหอม กล่าวตบท้าย


แหล่งข้อมูล : บีฟอร์เดอะแมตช์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์