จิลแบร์โต้ เชื่อ วัลค็อตต์ อนาคตสดใสกับปืน

"ประสบความสำเร็จแน่หากไม่กดดันเกินไป"


จิลแบร์โต้ ซิลวา มิดฟิลด์ทีมชาติบราซิล เชื่อมั่นว่า ธีโอ วัลค็อตต์ มีโอกาสประสบความสำเร็จในสีเสื้อ ปืนใหญ่ อาร์เซนอล หากไม่กดดันจนเกินไป

อาร์เซนอล ทุ่มเงิน 12 ล้านปอนด์ (ประมาณ 840 ล้านบาท) ดึงตัว ธีโอ วัลค็อตต์ วันเดอร์คิดวัย 17 ปี มาจาก นักบุญ เซาแธมป์ตัน ในเดอะแชมเปี้ยนชิพ เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา ซึ่งล่าสุดเจ้าตัวเพิ่งเบิ้ลสกอร์ช่วยให้ สิงโตคำราม อังกฤษ บุกไปทิ่ม อินทรีเหล็ก เยอรมนี ถึงถิ่น 2-0 คว้าตั๋วไปเล่นฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป รุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี ที่ฮอลแลนด์ ช่วงกลางปีหน้า

"เชื่อรับความกดดันได้แน่"


และจากฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยม จิลแบร์โต้ ซิลวา นักเตะรุ่นพี่ในทีมอาร์เซนอล ออกมายาหอม วัลค็อตต์ ธีโอ (วัลค็อตต์) จะต้องไม่กดดันตัวเองจนเกินไป และผมก็เชื่อว่าเขาสามารถรับมือกับความกดดันได้หากต้องประสบพบเจอ อีกทั้งด้วยแนวทางการทำทีมของ อาร์แซน (เวนเกอร์) ในการพัฒนาดาวรุ่ง ผมคิดว่า ธีโอ มีโอกาสประสบความสำเร็จกับทีมมากทีเดียว

สำหรับเด็กวัยเพียง 17 ปี แน่นอนว่า ธีโอ ยังต้องการเวลาในการสะสมประสบการณ์ ค่อยๆ เติบโต ตอนนี้เขาดูมั่นใจขึ้นทุกวัน สังเกตได้จากการฝึกซ้อมร่วมกับทีมชุดใหญ่ และในไม่ช้าผมคิดว่าเด็กคนนี้จะพร้อมลงเล่นฟุตบอลให้อาร์เซนอลอย่างเต็มตัว ดาวเตะบราซิเลียนเผยทิ้งท้าย


แหล่งข้อมูล : บีฟอร์เดอะแมตช์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์