เพอร์ซี่เบิ้ล!ปืนแซงเฮขึ้นที่7

อาร์เซนอลคืบคลานเข้ามาเรื่อยๆ


หลังบุกมาตีดาบทั้งๆที่เสียท่าโดนขึ้นนำไปก่อนโดยได้โรบิน ฟาน เพอร์ซี่สวมบทพระเอกสุดหล่อยิงแซงสองเม็ดรวดให้ทีมบุกมาชนะ 2-1 คว้าชัยสามนัดติดขึ้นมาอยู่อันดับ 7 ตามหลังเชลซี 5 คะแนนแต่เตะน้อยกว่าสองนัด

เกมลอนดอนดาร์บี้แมทช์


อาร์แซน เวนเกอร์จับฟาน เพอร์ซี่มาเล่นคู่กับอองรีและพักอเดบายอร์ไว้ที่ข้างสนามเท่านั้น

เริ่มเกมมา 9 นาทีฟาเบรกัสทักทายเจ้าถิ่น


หลังยิงไกล 25 หลาแต่สก็อต์ คาร์สันคว้าเอาไว้ได้แต่นาที 21ชาร์ลตันดันมาขึ้นนำหน้าตาเฉยหลังลูกวางยาวจากแดนตัวเองให้ฮัสเซลเบ็งค์ที่โชว์ความเก๋าบาดบอลไปที่เสาไกลให้ดาร์เรน เบนท์แบบโล่งๆเข้าประตูไป เจ้าถิ่นพลิกนำ 1-0

แต่อาร์เซนอลที่พยายามนวด


และยิงไกลก็มาสบโอกาสตีเสมอในนาที 32 จากโรบิน ฟาน เพอร์ซี่ที่เกมนี้ดูเหมือนควบคุมอารมณ์ไม่อยู่เริ่มจากจังหวะที่อองรีแตะบอลลอดขากองหลังให้คเล็บในเขตโทษก่อนที่แข้งทีมชาติเบลารุสคลึงบอลหลอกเหนือชั้นดึงกองหลังมารุมถึงสามสี่ตัวก่อนตวัดจ่ายให้ดาวยิงทีมชาติฮอลแลนด์อัดด้วยอีซ้ายตุงตาข่ายอย่างงดงาม สกอร์ 1-1

วันนี้คเล็บเล่นโดดเด่นมาก


และอีกไม่กี่นาทีก็ได้ยิงเน้นๆในเขตโทษแต่ไฮดาร์สสันตามมาบล็อกเอาไว้ได้จากนั้นหมดครึ่งแรกทำอะไรกันไม่ได้เสมอกันด้วยสกอร์นี้ไป

ครึ่งหลังเริ่มมาไม่ทันไรอาร์เซนอลมาแซงขึ้น


นำอย่างรวดเร็วจากลูกที่เอบูเอ้เติมเกมจากริมเส้นครอสมาตรงเส้นเขตโทษให้ฟาน เพอร์ซี่ที่วิ่งควบมาจากด้านหลังกระโดดกังฟูวอลเลอย์ตามน้ำตัดหน้ากองหลังที่รอบอลเสียบสามเหลี่ยมอย่างอลังการงานสร้าง ปืนนำ 2-1

นาที 60 ชาร์ลตันน่าจะตีเสมอได้สุดๆ


เมื่อฮัสเซลเบ็งค์โขกแย่งกับเอบูเอ้บอลทะลักมาถึงรีดที่ง้างอีซ้ายมาจากบ้านกดเต็มๆบอลเลียดทำท่าจะเข้าแต่เลห์มันล้มตัวปัดออกหลังอย่างไม่น่าเชื่อ

วินาทีถัดมาอองรีหลอกล่อ


อยู่ทางซ้ายก่อนปาดบอลมาที่จุดนัดพบแต่ฟาน เพอร์ซี่แปสามหลาออกหลังไปเฉยจากนั้น นาที 75 อองรีลองปั่นไซด์จากระยะ 25 หลาบอลหุบเฉียดเสาออกหลังไปหวุดหวิด

อีกสองนาทีเจ้าถิ่นแทบไม่อยากเชื่อ


ว่าจะตีเสมอไม่ได้หลังฮัสเซลเบงค์ได้โขกแค่ 6 หลาไร้ตัวประกบแต่บอลดันหลุดเสาไม่กี่มิลเท่านั้นเอง

นาที 81 "เจ้าแป้ง"โทมัส โรซิคกี้


ที่ลงมาเติมความวูบวาบในเกมรุกได้อัดเต็มข้อในเขตโทษแต่คาร์สันตระครุบรับเอาไว้ได้อีก

ตอนนี้จังหวะสวนกลับ


ของชาร์ลตันเล่นเอาแนวรับอาร์เซนอลป่วนแต่เจ้าถิ่นยังไม่เด็ดขาดเองทำให้สกอร์จบลงด้วยชัยชนะของปืนใหญ่หวุดหวิด 2-1

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์