เพอร์ซี่จวกบายอร์ตั้งใจเล่นคนมากกว่าบอล

โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ทนไม่ไหวออกมาแถลงผ่านเวบไซต์สโมสรอาร์เซนอลถึงพฤติกรรมแค้นส่วนตัวของเอ็มมานูเอล อเดบายอร์ที่ตั้งใจจะมาเก็บเขาตั้งแต่ก่อนลงสนามและทำสำเร็จในที่สุด

บายอร์อำลาปืนใหญ่เมื่อซัมเมอร์แบบคาใจเพราะมีปัญหาทั้งกับแฟนบอลและเพื่อนร่วมทีมโดยเจ้าตัวได้ระบายออกด้วยการวิ่งจากโกล์อีกฝั่งไปเย้ยแฟนบอลอีกฝั่งหลังโขกพังประตูแต่ที่น่าเกลียดกว่านั้นคือฝากรอยเท้าใส่หน้าฟาน เพอร์ซี่จนได้เลือด เสียบใส่เชสก์ ชักศอกใส่กัลลาส

ผมเสียใจและผิดหวังที่เอ็มมานูเอล อเดบายอร์อดีตเพื่อนร่วมทีมย่ำผมโดยไร้เหตุผลและมุ่งร้ายในระหว่างเกม

เราเป็นนักเตะอาชีพเหมือนกันและผมรู้ว่าเกมกีฬาเป็นการเข้าปะทะ ตัวผมเองบางทีก็เข้าหนักและเข้าเช้าแต่ไม่เคยตั้งใจจะทำร้ายฝ่ายตรงข้ามเลย วันนี้เขาตั้งใจมาเก็บผมเลย

ผมรู้ว่าเขาเล็งเพื่อเข้าปะทะเพราะเขาเปลี่ยนมุมของร่างกายตอนที่โมเมนตั้มของเขาจะดันเข้าไปข้างหน้า ผมมองว่านี่คือการไม่ให้เกียรติกันอย่างมาก วันนี้เขาแสดงให้เห็นว่าไร้ชนชั้นหลือเกินทั้งสำหรับผมและแฟนบอล

หอกทีมชาติฮอลแลนด์วัย 26 ปีเชื่อว่าเขาโชคดีที่รอดพ้นไม่เจ็บหนักแม้ว่าจะมีแผลที่ใต้ตาก็ตาม

แผลอยู่เหนือตาผมแค่ไม่กี่เซนติเมตร เขาไม่ขอโทษผมด้วย หลังจบเกมก็ไม่มีคำพูดใดๆ วันนี้เขามีวาระซ่อนเร็วของตัวเองและนั่นเป็นเรื่องแย่สำหรับวงการฟุตบอล มันแย่สำหรับเกมการแข่งขันที่พวกเรารัก

ผมอยากแสดงให้เห็นชัดเจนว่าเรื่องนี้ไม่ได้เกี่ยวข้องใดๆกับผลการแข่งขัน เราไม่ได้หลบซ่อนจากความผิดหวังที่ว่านั้นแต่ผมจำเป็นต้องพูดถึงพฤติกรรมของเขา





เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์