ปืนยังสนอีกไหม!! กูตีอยากมาเล่นกับปืนใหญ่

src=http://estaticos03.marca.com/imagenes/2009/08/19/futbol/equipos/real_madrid/1250672736_0.jpg

รายงานข่าวจากหนังสือพิมพ์มาร์ก้า สื่อของเมืองกระทิงดุ เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ระบุว่า โจเซ่ มาเรีย กูเตียเรซ มิดฟิลด์ตัวเก๋าของเรอัล มาดริล จะอยู่ค้าแข้งกับราชันชุดขาวเป็นปีสุดท้าย ก่อนที่จะมุ่งมั่นไปหาความท้าทายใหม่กับการค้าแข้งบนเกาะอังกฤษ กับทีมอย่างอาร์เซน่อล

นักเตะลูกหม้อของเรอัล มาดริล วัย 32 ปี ทราบดีว่าฤดูกาลนี้เค้าต้องเจอกับความยากลำบากในสอดแทรกขึ้นมาเล่นเป็นตัวจริง หลังจากที่ราชันชุดขาว ไล่ล่าสตาร์ดังชื่อก้องโลกเข้ามาร่วมทีมหลายรายทั้ง ริคาร์โด้ กาก้า, คริสเตียนโน่ โรนัลโด้ และซาบี้ อลอนโซ่ เป็นเหตุผลที่ทางกูตีคิดอยากจะไปหาความท้าทายใหม่ในต่างแดน

แม้ว่า จอร์เก้ วาลดาโน่ และมานูเอล เปเยกรินี่ กุนซือของทีมจะออกมาบอกว่ากูตี ยังคงอยู่ในแผนการทำทีมของเค้า แต่อย่างไรก็ไม่สามารถที่จะเปลี่ยนความตั้งใจของรองกัปตันทีมเรอัล มาดริลคนนี้ได้

มีหลายทีมในอังกฤษสนใจจะดึงตัวกองกลางสารพัดประโยชน์ไปร่วมทีม รวมทั้ง กาลาตาซาราย ของโค้ช แฟร้งค์ ไรจ์การ์ด ในตุรกี, ทีมในลีกการ์ต้าและเวียดนาม แต่มีรายงานว่า กูตี ต้องการจะเติมความฝันของตัวเองด้วยการย้ายไปเมืองผู้ดีมากกว่า โดย มาร์ก้า ฟันธงว่า อาร์เซน่อล มีโอกาสมากที่สุดที่จะเป็นจุดหมายปลายทางของเจ้าตัว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์