เรเยสส่อซบแอต.มาดริด กัลลาสลดค่าเหนื่อยเพื่อปืน

คม-ชัด-ลึก

มิโด้

ปืนใหญ่ อาร์เซนอล ส่อปล่อยตัว โฆเซ่ อันโตนิโอ เรเยส กองหน้า กระทิงดุ สเปน กลับไปค้าแข้งในถิ่นบ้านเกิดให้ ตราหมี แอตเลติโก มาดริด หลังทั้งสองสโมสรมีการเปิดโต๊ะเจรจากัน และคาดว่าคงมีค่าตัวไม่ต่ำกว่า 12 ล้านปอนด์ (ประมาณ 840 ล้านบาท) ขณะที่ วิลเลียม กัลลาส ประกาศพร้อมลดค่าเหนื่อยที่เคยได้รับจาก สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี เพื่อเปิดโอกาสให้ เดอะกันเนอร์ส รีบคว้าตัวไปร่วมทีมตามที่ อาร์แซน เวนเกอร์ เคยเรียกร้อง

โฆเซ่ อันโตนิโอ เรเยส กองหน้า กระทิงดุ สเปน เตรียมย้ายกลับไปค้าแข้งในถิ่นบ้านเกิดสมใจอยาก หลังต้นสังกัด ปืนใหญ่ อาร์เซนอล เปิดโต๊ะเจรจากับ ตราหมี แอตเลติโก มาดริด ที่สนใจและอยากได้ตัวไปร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แถมมีรายงานว่า มิเกล อังเกล กิล มาริน ผู้อำนวยการลูกหนังของทีมดังจากแดนกระทิงดุเดินทางมาพูดคุยกับ เดวิด ดีน รองประธานลูกหนัง เดอะกันเนอร์ส ถึงถิ่นเมืองผู้ดี เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา และคาดว่ามีโอกาสสูงมากที่การซื้อขายตัวในครั้งนี้จะเกิดขึ้นจริงอีกด้วย

โดยก่อนหน้านี้ ปืนใหญ่ เคยตอบปฏิเสธข้อเสนอของ ราชันชุดขาว รีล มาดริด ในการคว้าตัว เรเยส ที่เริ่มไม่มีความสุขกับค้าแข้งในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ไปร่วมทีม เนื่องจากไม่พอใจข้อเสนอของทีมยักษ์ใหญ่จากสเปนที่ยื่นเงินค่าตัวเพียงแค่ 10 ล้านปอนด์ (ประมาณ 700 ล้านบาท) เท่านั้น ทั้งที่มีการตั้งค่าหัวเอาไว้อย่างต่ำอยู่ที่ 12 ล้านปอนด์ (ประมาณ 840 ล้านบาท) นอกจากนี้ยังมีข่าวลืออีกว่า หากการซื้อขายครั้งนี้เกิดขึ้นจริง ก็อาจส่งผลให้ อาร์เซนอล ได้รับสิทธิพิเศษในการขอซื้อตัว เอลนินโญ่ เฟอร์นันโด ตอร์เรส กองหน้าทีมชาติสเปน เป็นสโมสรแรก หากหัวหอกวัย 22 ปีรายนี้ต้องการย้ายออกจากถิ่นบิเซนเต้ กัลเดรอน ในอนาคตอีกด้วย

พร้อมกันนี้ วิลเลียม กัลลาส กองหลัง ตราไก่ ฝรั่งเศส ประกาศยอมลดค่าเหนื่อยที่เคยได้รับจาก สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี เป็นเงิน 9 หมื่นปอนด์ (ประมาณ 6.3 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ เพื่อเปิดโอกาสให้ ปืนใหญ่ รีบคว้าตัวไปร่วมทีม หลังเจ้าตัวแสดงความต้องการอยากย้ายออกจากถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ เป็นอย่างมาก โดยก่อนหน้านี้ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือชาวเมืองน้ำหอม เคยออกมาบอกว่า ค่าเหนื่อยของ กัลลาส แพงเกินไป อาจตัดสินใจไม่ดึงตัวมาร่วมทีมก็เป็นได้

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์