เชสหยันคู่อริเชลซี เล่นเป็นแต่ลูกโด่ง

คม-ชัด-ลึก

เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์ ปืนใหญ่ อาร์เซนอล เย้ยหยัน สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี เล่นเป็นแต่ลูกโด่งโยนยาวเข้าทำเกมรุกใส่คู่แข่งเป็นอย่างเดียว

เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์ ปืนใหญ่ อาร์เซนอล เย้ยหยัน สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี คู่อริตัวฉกรรก์ว่า เป็นทีมที่เล่นเป็นแต่ลูกโด่ง โยนยาว เข้าทำเกมรุกใส่คู่แข่งเป็นอย่างเดียว

แม้รูปแบบการเล่นแบบนี้จะทำให้พวกเขาประสบความสำเร็จ แต่คงเป็นเรื่องที่ไม่สนุกสำหรับทุกคนแน่ เนื่องจากเป็นสไตล์การเล่นที่น่าเบื่อนั่นเอง แถมยังบอกอีกว่าทีมของเขาเล่นเกมรุกกันได้อย่างยอดเยี่ยม แต่ยังมีปัญหาเรื่องเกมรับ และยังยกย่องสองทีมยักษ์ใหญ่อย่าง ปีศาจแดงดำ เอซี มิลาน กับ เจ้าบุญทุ่ม บาร์เซโลนา เนื่องจากมีรูปแบบการเล่นเกมรุกที่สนุกและเร้าใจมากกว่า

อาร์เซนอล เป็นสโมสรที่เล่นเกมรุกได้ดีที่สุดในยุโรป แต่เรายังมีปัญหาในเรื่องเกมรับ เชลซี ก็เป็นทีมที่ดีเหมือนกัน ผมเคารพในฝีเท้าของพวกเขา แต่ผมคงไม่สนุกกับรูปแบบการเล่นแบบโยนยาวของพวกเขาแน่ มันจึงเป็นสไตล์ที่แตกต่างกับพวกเรา สำหรับผม บาร์เซโลนา และ เอซี มิลาน ถือได้ว่ามีสไตล์การเล่นเกมรุกที่ยิ่งใหญ่มาก

พร้อมกันนี้มิดฟิลด์ดาวรุ่งวัย 19 ปี ยังกล่าวอีกว่า ในอนาคตเขาหวังที่จะได้สวมปลอกแขนกัปตันทีมคนใหม่ต่อจาก ติตี้ เธยร์รี อองรี กองหน้า ตราไก่ ฝรั่งเศส หัวหน้าทีมคนปัจจุบัน และมั่นใจว่าคงทำได้แน่เนื่องจากยังมีสัญญาค้าแข้งอยู่กับสโมสรจนถึงปี 2011 นั่นเอง หลังจากเคยทำหน้าที่นี้มาแล้วสมัยที่ยังเล่นให้ทีมเยาวชนของต้นสังกัดเก่าในบ้านเกิดอย่าง บาร์เซโลนา ก่อนที่จะตัดสินใจย้ายมาค้าแข้งบนเกาะอังกฤษจนถึงทุกวันนี้

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์