ฮาร์กรีฟส์จ่อซบผีแดง คาดเสือใต้รับค่าตัว 900 ล.

คม-ชัด-ลึก

ปีศาจแดง แมนฯ ยูไนเต็ด ใกล้ได้ตัว โอเว่น ฮาร์กรีฟส์ มิดฟิลด์ สิงโตคำราม อังกฤษ เข้าสู่ถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด โดยคาดว่า เสือใต้ บาเยิร์น มิวนิค น่าที่จะตอบรับข้อเสนอ 13 ล้านปอนด์ (ประมาณ 910 ล้านบาท) เพื่อปล่อยตัวให้ไปค้าแข้งในถิ่นเมืองผู้ดีตามที่ตัวนักเตะต้องการ

(17ส.ค.)เดอะซัน สื่อชื่อดังแห่งเมืองผู้ดี เผยว่า โอเว่น ฮาร์กรีฟส์ กองกลางตัวรับ สิงโตคำราม อังกฤษ ใกล้ที่จะได้เป็นสมาชิกของ ปีศาจแดง แมนฯ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เต็มแก่แล้ว หลังมีข่าวออกมาว่า เสือใต้ บาเยิร์น มิวนิค ทีมดังแห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี ต้นสังกัดของมิดฟิลด์วัย 25 ปี รายนี้ตกลงยอมรับข้อเสนอของ เฟอร์กี้ เซอร์อเลกซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือแห่งถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด เป็นเงิน 13 ล้านปอนด์ (ประมาณ 910 ล้านบาท) เพื่อดึงนักเตะรายนี้เข้ามาเสริมทัพในแดนกลางที่กำลังต้องการได้ตัวผู้เล่นในตำแหน่งนี้เป็นอย่างมากให้ได้

พร้อมกันนี้ ฮาร์กรีฟส์ กล่าวกับสื่อมวลชนเมืองผู้ดีหลังจบเกมที่เขาลงสนามรับใช้ชาติและทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในเกมนัดกระชับมิตรช่วยให้ทีม สิงโตคำราม เป็นฝ่ายถล่มชนะ เทพนิยาย กรีก แชมป์ยูโร 2004 ที่สนามโอลด์ แทรฟฟอร์ด 4-0 เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมาว่า ข้อเสนอของ ปีศาจแดง เป็นสิ่งที่น่าสนใจมาก และคงเป็นเรื่องยากที่จะตอบปฏิเสธ เพราะไม่รู้ว่าในชีวิตอาชีพค้าแข้งจะมีโอกาสแบบนี้อีกครั้งเมื่อไร

ข้อเสนอของ แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นสิ่งที่น่าอัศจรรย์มาก โดยเฉพาะสำหรับนักเตะอังกฤษอย่างผม เพราะคุณคงไม่มีทางรู้ได้เลยว่าโอกาสแบบนี้จะสามารถเกิดขึ้นได้อีกครั้งเมื่อไร

โดยก่อนหน้านี้ บาเยิร์น มิวนิค เคยประกาศไม่ต้องการที่จะปล่อยตัวมิดฟิลด์วัย 25 ปี รายนี้ที่มีถิ่นกำเนิดอยู่ที่ แคนาดา ออกไปจากถิ่นอัลลิอันซ์ อารีนา เนื่องจากยังอยู่ในแผนการทำทีมนั่นเอง แถมยังเคยบอกอีกว่ากองกลางรายนี้ไม่ได้มีเอาไว้เพื่อขายและโก่งราคาค่าตัวเอาไว้สูงถึง 17 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,190 ล้านบาท)

แต่หลังจากที่ ฮาร์กรีฟส์ แสดงเจตนารมณ์ที่ชัดเจนว่าเขาอยากจะย้ายไปค้าแข้งในถิ่นเมืองผู้ดีเป็นอย่างมาก จึงทำให้ เสือใต้ มีท่าทีที่อ่อนข้อลง และอาจตัดสินใจยอมขายเพื่อแลกกับเงินก้อนโตที่ ปีศาจแดง ยื่นข้อเสนอมาให้ในที่สุด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์