เรียบร้อย!! เวนเกอร์เซ็นสัญญามิดฟิลด์เชิงรับสองรายรวด

src=http://i.dailymail.co.uk/i/pix/2009/07/30/article-0-05E5CD39000005DC-542_468x335.jpg

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือของอาร์เซน่อลใกล้ที่จะคว้าตัว บาสเซ่ มาตุยดี้ มิดฟิลด์ดาวรุ่งจากสโมสรแซงต์ เอเตียน ด้วยค่าตัว 8 ล้านปอนด์ พร้อมทั้งเตรียมที่จะพูดคุยกับ ปาทริค วิเอร่า อดีตกัปตันทีมอาร์เซน่อลชุดไร้พ่าย ภายในไม่กี่วันข้างหน้า เพื่อดึงวิเอร่าให้หวนกลับมาค้าแข้งกับอาร์เซน่อลอีกคำรบ ตามรายงานจากหนังสือพิมพ์เดอะ การ์เดี้ยน

มาตุยดี้ มิดฟิลด์ควายถึก วัย 23 ปี เป็นนักเตะที่เวนเกอร์ติดตามฟอร์มมาอย่างยาวนานกว่า 3 ฤดูกาล ด้วยการส่ง กิลด์ กริมองดี้ แมวมองประจำฝรั่งเศส เข้าไปดูฟอร์มการเล่นของมาตุยดี้กับทางต้นสังกัดอย่างต่อเนื่อง สำหรับมาตุยดี้ เป็นผลผลิตจากโรงเรียนลูกหนังชื่อดังของฝรั่งเศส อย่างจุฟฟร็องแต็ง และเคยติดทีมชาติฝรั่งเศสรุ่นอายุไม่เกิน 21 ปีมาแล้ว ส่วนสไตล์การเล่นของมาตุยดี้ เป็นนักเตะที่มีความเร็วและเล่นบอลได้อย่างชาญฉลาด อีกทั้งยังมีเทคนิคการเล่นที่ดี และมีความแข็งแกร่งในการรับ

src=http://i.dailymail.co.uk/i/pix/2009/07/30/article-0-0199FAB90000044D-502_468x308.jpg

ทางด้านปาทริค วิเอร่า เตรียมเดินทางมาอย่างเอมิเรสต์ สเตเดี้ยมในอีก2วันข้างหน้า เพื่อเจรจาเงื่อนไขส่วนตัวกับอดีตต้นสังกัด โดยเชื่อว่าวิเอร่า วัย 33 ปี พร้อมที่ตอบรับสัญญา 1 ปีจากทางอาร์เซน่อลและวิเอร่าจะได้รับค่าเหนื่อยเมื่อลงสนามเท่านั้น พร้อมรับได้ถ้าหากไม่ได้ลงสนามทุกๆ สัปดาห์ แต่ขอให้มีโอกาสได้แสดงฝีเท้าบ้าง เพื่อโอกาสในการติดทีมชาติฝรั่งเศสไปลุยเวิร์ค คัพกลางปีหน้า

ฤดูกาลที่ผ่านมากับทางอินเตอร์ มิลาน มิดฟิลด์ฮาร์ดแมนได้ลงสนามเพียงแค่ 10 นัดเท่านั้น แต่ในช่วงปรีซีซั่นที่ผ่านมา วิเอร่า กลับมามีสภาพร่างกายที่ดีพอสมควร และทำผลงานได้ดีทีเดียว

ฤดูกาลนี้เวนเกอร์ เพิ่งจะคว้าตัวโธมัส แฟร์มาเลน ปราการหลังทีมชาติเบลเยี่ยม จากอาแจ็กซ์ อัมเตอร์ดัม ด้วยค่าคตัว 10 ล้านปอนด์ แต่การที่ทีมขาย โคโล่ ตูเร่ และเอ็มมานูเอล อเดบายอร์ สองสตาร์ดังของทีมออกไปให้กับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทำให้อาร์เซน่อลได้รับค่าตัว 40 ล้านปอนด์จากทางแมนซิตี้

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์