เก็บตกข่าวปืนโต 10/7/52

เยี่ยงนี้เอง!ปูดเมโล่ย้ายช้าเพราะตัวแถม



ปืนใหญ่อาร์เซนอลยังไม่สิ้นหวังสำหรับโอกาสฉกเฟลิเป้ เมโล่เมื่อรายงานเผยว่ายูเวนตุสยังปิดดีลไม่ลงเนื่องจากมาร์โค มาร์คิออนนี่ตัวแถมเรียกค่าเหนื่อยสูงจนฟิออเรนติน่าไม่เอาด้วย

การเจรจาระหว่างมาร์คิออนนี่และฟิออเรนติน่าเมื่อวันพุธต้องเจอกับ อุปสรรคโดยที่แข้งยูเวนตุสต้องการ 1.5 ล้านยูโรต่อซีซั่นแต่วิโอล่าให้เต็มที่แค่ 1.3 ล้านยูโรนั่นหมายความว่าเกิดส่วนตัวอีก 200,000 ยูโรซึ่งส่งผลทำให้การย้ายทีมของเมโล่ 25 ล้านยูโรหรือ 22 ล้านปอนด์ชักส่งกลิ่น

ยูเว่ได้ยื่นข้อเสนอ 20 ล้านยูโรหรือ 17 ล้านปอนด์+มาร์คิออนนี่ซึ่งเป็นดีลที่ส่อแววล้มหากทั้งนักเตะและม่วงมหากาฬ ตกลงกันไม่ได้และการเจรจาจะเริ่มต้นใหม่อีกครั้งในไม่ช้านี้

ดีลย้ายทีมมันเข้าที่เข้าทางแล้วนะแต่ยังไม่มีการตกลงกันใดๆ ฉะนั้นแล้วมาร์โคจะกลับมาซ้อมปรีซีซั่นกับยูเวนตุสบรูโน่ คาร์เปญฺนี่เอเยนต์เผย

มันน่าเสียดายเนื่องจากนักเตะอยากไปฟิออเรนติน่า พวกเขาเป็นตัวเลือกแรก ตอนนี้ทุกอย่างยังสแตนด์บายรออยู่ ผมไม่คิดว่าเราสามารถมองสถานการณ์นี้ในแง่ดีได้เลยนะ,อย่างไรก็ตามเราต้องรอ ดูว่าจะเกิดอะไรขึ้นในอีกวันสองวันข้างหน้านี้

www.lentee.com 
..............................................................................................




บาสซงยันปืนสนจริง-ฉุนนิวชักช้าส่ออดย้าย

เซบาสเตียน บาสซง ปราการหลังของนิวคาสเซิลยูไนเต็ดยืนยันว่าอาร์เซนอลให้ความสนใจเขาจริง แต่ตอนนี้กลับทำอะไรไม่ได้เพราะนิวคาสเซิลยูไนเต็ดอยู่ในช่วงหาคนมาเท คโอเวอร์สโมสรอยู่

ปราการ หลังฝรั่งเศส-แคเมอรูนรายนี้อยากจะย้ายออกจากเซนต์เจมส์ปาร์คในซัมเมอร์นี้ ใจจะขาด หลังสโมสรต้องตกชั้นมาเล่นเดอะแชมเปี้ยนชิพ แต่กลับซื้อขายอะไรไม่ได้เลยเพราะยังไม่มีคนมีอำนาจตัดสินใจ

บาสซงจึงบอกกับ เดลี่เมล์ ว่า มีหลายทีมในพรีเมียร์ลีกกำลังสนใจผมอยู่ แต่อะไรๆกลับไม่ง่ายอย่างที่คิดเพราะว่านิวคาสเซิลกำลังอยู่ระหว่างการเทคโอ เวอร์อยู่ และก็ยังไม่มีใครรู้ว่าใครจะได้เข้ามาเป็นผู้จัดการทีม

นอกจากนั้น ยังพูดถึงข่าวกับอาร์เซนอลด้วยว่า ผมยืนยันได้เลยว่ามีการทาบทามตัวจริง แต่ตอนนี้ยังไม่มีอะไรจริงจังหรอก

มีหลายทีมจากต่างแดนต่างก็ถามมาเหมือนกัน แต่เป้าหมายแรกของผมคืออยู่ในอังกฤษก่อน ผมก็เลยไม่ได้ตอบอะไรพวกเขาไป

ผมอยากให้อะไรๆมันเร็วกว่านี้ แต่ตอนนี้ผมก็ไม่ได้กังวลอะไรมากหรอก

บาสซงลงเล่นในลีกให้กับนิวคาสเซิลไป 30 นัดเมื่อฤดูกาลที่แล้ว และยังตกเป็นข่าวกับท็อตแน่มฮอตสเปอร์สและแมนเชสเตอร์ซิตี้อีกด้วย

www.lentee.com 
.............................................................................................




บาร์ซ่าเร่งขายเอโต้เอาเงินซื้อเชสก์

บาร์เซโลน่าเริ่มขยับหนักขึ้นเรื่อยๆหลังเตรียมเดินหน้าคว้าเชสก์ ฟาเบรกัสมิดฟิลด์เท้าช่างทองและอดีตศิษย์เก่าภายในซัมเมอร์นี้เลยโดยจะเอางบ ประจำปีมาสมทบกับการขายซามูเอล เอโต้ให้แมนเชสเตอร์ ซิตี้

เดอะ เดลี่ สตาร์เผยว่าเจ้าบุญทุ่มเต็มใจขายหอกทีมชาติแคเมอรูนวัย 28 ปีให้เรือใบในราคา 29 ล้านยูโรหรือ 25 ล้านปอนด์แต่ที่ยังไม่มั่นใจคือตัวนักเตะจะตัดสินใจไปรวยที่ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์หรือรอข้อเสนอจากทีมใหญ่เพื่อไปลุยยุโรปซึ่งอาจยังต้องใช้เวลา อีก

เป๊ป กวาดิโอล่าต้องการเสริมทัพในแดนกลางแม้ว่าฟาเบรกัสไม่ใช่เป้าหมายแรกใน ซัมเมอร์นี้แต่ข่าวการโหมเงิน 40 ล้านปอนด์ของเรอัล มาดริดเพื่อกระชากแข้งอาร์เซนอลผู้นี้ทำให้พวกเขาอยู่เฉยไม่ได้

หนังสือพิมพ์ชื่อดังของอังกฤษฉบับนี้ยังเผยคำพูดของฆวนเม่ แฟร์เรร์รองประธานบาร์ซ่าที่กล่าวในวิทยุด้วยว่า

โค้ชต้องการคว้ามิดฟิลด์ชื่อดังให้เร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้

เรามั่นใจว่าเราสามารถคว้าใครซักคนที่เราต้องการมาร่วมทีมและทุกๆคนรู้ว่านักเตะคนไหนที่เรากำลังตามล่าอยู่

ชื่อพวกนี้ถูกสื่อพูดถึงอยู่บ่อยๆ

คาดกันว่าบาร์ซ่าอาจต้องควักเงินหนักถึง 46 ล้านยูโรหรือ 40 ล้านปอนด์เพื่อซื้อนักเตะที่พวกเขาปั้นมาตั้งแต่เด็กในขณะที่อาร์แซน เวนเกอร์อาจขอยาย่า ตูเร่เป็นตัวแลกเปลี่ยนซึ่งโอกาสอาจเกิดขึ้นไม่ง่ายเนื่องจากแข้งไอ เวอรี่โคสต์เพิ่งต่อสัญญาใหม่ไปนั่นเอง

www.lentee.com 
.............................................................................................




ฮากลิ้งแฟนปืนทำโบรชัวร์บายอร์เร่ขายตัว

เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ จะดีใจหรือเสียใจดี เมื่อเหล่าสาวกอาร์เซนอลจัดทำโบรชัวร์ 6 หน้าคล้ายๆกับ ไมเคิล โอเว่น เสนอขายให้กับใครก็ได้ขอให้ซื้อออกจากจากกรุงลอนดอนโดยเร็ว

โดยบรรดากองเชียร์ปืนใหญ่เห็นประโยชน์จากการที่ เวสเซอร์แมน มีเดีย กรุ๊ป จัดทำโบรชัวร์บรรยายสรรพคุณอดีตดาวยิงนิวคาสเซิลจนได้ดิบได้ดีย้ายข้ามฟากไป แมนฯยูไนเต็ด หน้าตาเฉย ดังนั้นจึงเลียนแบบว่าหวังแค่หอกโตโกพ้นไปจากถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยมก็พอใจแล้ว

สำหรับโบรชัวร์ 6 หน้าล้วนแต่พยายามอธิบายข้อดีของดาวยิงวัย 25 ปีประกอบไปด้วยหน้าแรกจะเป็นชื่อ เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ ซัมเมอร์ 2009 พร้อมรูปภาพตัวจริงเสียงจริงในชุดอาร์เซนอล

ขณะหน้าที่ 2 บรรยายสรรพคุณอาทิเช่น ดีกว่า มาร์ลอน แฮร์วู้ด และ มิโด้ รวมกัน ,ดาวยิงที่น่าสะพรึงกลัว,อันตราย และสมบูรณ์แบบในยุโรป เป็นต้น

ส่วนหน้า 3 จะรวบรวมสถิติต่างๆตั้งแต่เริ่มเป็นนักเตะอาชีพจนถึงปัจจุบันรวมถึงการเล่นทีมชาติด้วย

หน้า 4 เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับ อเดบายอร์ ในมุมมองที่คุณอาจยังไม่รู้จัก ส่วนหน้า 5 จะเป็นคุณลักษณะต่างๆของดาวยิงคนนี้ และหน้า 6 หน้าสุดท้ายเสนอขายต่อทีมที่สนใจพร้อมเบอร์โทรและอีเมล์ติดต่อกลับด้วย

คาดว่าสาเหตุเนื่องจากแฟนบอลอาร์เซนอลค่อนข้างคาใจในความภักดีของ อเดบายอร์ สมัยยังเป็นหนุ่มสุดฮอตตกเป็นข่าวใหญ่โตกับ เอซี มิลาน และ บาร์เซโลนา ตั้งแต่ซัมเมอร์ปีก่อนส่งผลต่อฟอร์มการเล่นตกลงไปเยอะมาก

ส่วนใครอยากเก็บเป็นที่ระลึกสามารถเข้าไปดาวน์โหลดกันได้ที่เว็บไซต์
http://www.oleole.com/blogs/arseblog/posts/exclusive-adebayor039s-michael-owen-style-brochure 
 
www.lentee.com 
...........................................................................

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์