เวนเกอร์วิพากษ์ทำทีมแบบชุดขาวเสี่ยงเจ๊งเห็นๆ


ผลบอล





อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล วิพากษ์ แนวทางการทำทีมโดยซื้อผู้เล่นดาวดังด้วยค่าตัวแพงมหาศาลของ เรอัล มาดริด ว่าเป็นการลงทุนที่ถือว่าเสี่ยงอย่างมาก หากสตาร์ทั้งหลายนำทีมทำผลงานตามที่คาดไม่ได้ ส่วนตัวเองขอเน้นการสร้างทีมด้วยดาวรุ่งที่ปั้นมากับมือดีกว่า

 


อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล วิพากษ์วิจารณ์ ราชันชุดขาว เรอัล มาดริด เกี่ยวกับนโยบายการทำทีมที่เน้นการทุ่มเงินซื้อซูเปอร์สตาร์เข้าสู่ถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ว่า อาจจะทำให้เกิดผลกระทบที่อาจไม่ได้เป็นไปอย่างที่คาดหวังก็เป็นได้


 
เรอัล มาดริด ถลุงเงินเกือบ 150 ปอนด์ ไปกับการคว้าตัว ริคาร์โด้ กาก้า และคริสเตียโน่ โรนัลโด้ มาร่วมทีม และยังจ่ายอีก 15 ล้านยูโร สำหรับการคว้าตัว ราอูล อัลบิโอน มาจาก บาเลนเซีย โดยตอนนี้ยังมีแผนการจะคว้านักเตะรายอื่นๆ เข้ามาร่วมทีมอีกด้วย



เวนเกอร์ กล่าวว่า เรอัล มาดริด มีเป้าหมายในการเล่นเกมฟุตบอลที่น่าตื่นตาตื่นใจ แต่มันมีอีกมิติหนึ่ง นั่นก็คือการสร้างทีมขึ้นมาอย่างมีสไตล์ ด้วยความรู้ ด้วยวัฒนธรรมการเล่นของสโมสร และด้วยนักเตะดาวรุ่ง นั่นคือสิ่งที่ผมเลือก ผมอยู่ในแผนงานสร้างทีมคนหนุ่ม ผมต้องการจะอยู่กับมันจนถึงที่สุด



ผมมีความสุขกับการดูทีมของผมเล่นฟุตบอลแบบที่ผมชอบ การเซ็นสัญญากับนักเตะเกินกว่า 3 คนคือความเสี่ยงทางเทคนิค เราก้าวเข้าสู่ยุคสมัยที่ไม่มีความแน่นอน แต่ถ้าการซื้อของพวกเขามันเวิร์ก พวกเขาก็คงจะกลายเป็นทีมอันตรายอย่างมากทีเดียว กุนซือชาวฝรั่งเศสกล่าว
 



ภาพข่าวจาก http://images.mirror.co.uk



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์