มิลานหวนจีบ บายอร์-ฟาเบียโน หากแห้วดีเซโก

เอซี มิลาน เผยว่า หากสโมสรอกหัก พลาดได้ตัว เอดิน ดีเซโก กองหน้าฟอร์มฮอตของ โวล์ฟบวร์ก ทีมอาจกลับไปไล่ล่าตัว เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ หรือ หลุยส์ ฟาเบียโน อีกครั้ง ...

วันนีิ้ (26 มิ.ย.) ตามเวลาในไทย สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า
 
อาเดรียโน กัลเลียนิ ผู้จัดการทั่วไปของ เอซี มิลาน เผยว่า
สโมสรอาจกลับไปไล่ล่าตัว เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ หัวหอกของ อาร์เซนอล  หรือ หลุยส์ ฟาเบียโน ดาวยิง เซบียา อีกครั้ง หลังเสียมีแววล้มเหลวในการคว้าตัว เอดิน ดีเซโก กองหน้าฟอร์มฮอตของ โวล์ฟบวร์ก

หลังจากที่ทีม "ปิศาจแดงดำ" ต้องเสีย กาก้า เพลย์เมกเกอร์คนสำคัญไปให้กับ เรอัล มาดริด เมื่อช่วงเดือนมิ.ย.ที่ผ่านมา ทำให้พวกเขา หวังที่จะคว้าตัว ดีเซโก เข้ามาเสริมเกมรุกแทน
อย่างไรก็ตาม หากทีมต้องกินแห้วในการคว้าตัว ดาวเตะทีมชาติบอสเนียฯ  มิลาน ก็ยอมรับว่า อาจกลับไปสนใจ อเดบายอร์ หรือ หลุยส์ ฟาเบียโน อีกครั้ง

กัลเลียนิ กล่าวว่า
 
"เรากำลังมองหาศูนย์หน้า และ เป้าหมายก็คือ ดีเซโก ถ้าเราไม่สำเร็จ ฟาเบียโน อาจเป็นอีกทางเลือก เช่นเดียวกับ อเดบายอร์ ผมได้คุยกับ อาร์แซน เวงเกอร์ (ผู้จัดการทีม อาร์เซนอล) แต่พวกเขาไม่ยอมรับข้อเสนอ ดังนั้นในกรณีนี้ ถ้าเขาอยู่ในแผนการขาย เราจะคุยกันอีกครั้ง"

ในส่วนของ ดีเซโก กัลเลียนิ กล่าวว่า
 
"เขาเป็นผู้เล่นของ โวล์ฟสบวร์ก ถ้าพวกเขาติดต่อผม เพื่อที่จะคุยเกี่ยวกับเขา ผมจะดีใจมากๆ พวกเขามีสิทธิ์ในตัว ดีเซโก แต่นักเตะ เคยเผยว่า เขาปรารถนามาที่ มิลาน  จากประสบการณ์ของผม ผมสามารถบอกได้ว่า มันอยากที่จะทำตกลงกับนักเตะที่ต่อต้านกับความรู้สึกของตัวเอง"


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์