เชสเปรยอนาคตไม่แน่นอนอาจได้สวมเสื้อชุดขาว

เชส ฟาเบรกาส กัปตันทีม อาร์เซน่อล ย้ำอีกครั้งว่าการไร้ซึ่งถ้วยรางวัลมา 4 ปีเต็ม เป็นสิ่งที่ทำให้นอนไม่หลับอยู่ทุกวัน และอนาคตการค้าแข้งจากนี้ไปก็ไม่มีอะไรแน่นอนทั้งนั้น แม้แต่การกลับไปเล่นในสเปนกับ ราชันชุดขาว เรอัล มาดริด ก็มีความเป็นไปได้เหมือนกัน

 


เชส ฟาเบรกาส กองกลางจอมทัพของ อาร์เซน่อล เปิดเผยความในใจเกี่ยวกับอนาคตการค้าแข้งว่ายังไม่มีความแน่นอน เพราะวันข้างหน้าอาจเกิดอะไรขึ้นก็ได้ แม้แต่หากว่าตนเองจะตัดสินใจย้ายไปเล่นให้ เรอัล มาดริด คนใกล้ชิดรอบๆ ตัวก็คงเข้าใจและยอมรับได้



ดาวเตะทีมชาติสเปนเคยบอกมาหลายครั้งแล้วว่า การค้าแข้งกับ อาร์เซน่อล โดยไม่ได้สัมผัสแชมป์ใดๆ เลยมาถึง 4 ปี เป็นเรื่องที่สร้างความผิดหวังอย่างยิ่ง และคราวนี้เจ้าตัวก็กล่าวแบบเดิมอีกครั้งว่า การไม่มีถ้วยรางวัลที่ อาร์เซน่อล คือเรื่องที่ทำให้ผมขุ่นเคืองใจที่สุด คริสเตียโน่ โรนัลโด้ บอกว่าเขาย้ายจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพราะเขาคว้าแชมป์มาครองทุกอย่างแล้ว ส่วนผมตอนนี้มันตรงกันข้ามกับเขาโดยสิ้นเชิงเลย ดูสิไม่มีอะไรกับเขาเลย



ปีนี้ผมอยากทำให้ได้ ที่ผ่านมาเราก็ทุ่มเททุกอย่างแล้ว แต่ก็ไม่สามารถก้าวไปถึงระดับที่ทุกคนคาดหวังให้ อาร์เซน่อล เป็น เวลาที่คุณชนะคุณย่อมรู้สึกดี แต่เวลาไม่เป็นอย่างนั้นทุกๆ คนย่อมอยู่ในอารมณ์แย่ๆ ตอนนี้มันผ่านไป 4 ปีแล้ว และเราต้องการคว้าแชมป์เพื่อเรียกความเชื่อมั่นในตัวเองกลับมา



ฟาเบรกาส ออกจากทีมเยาวชนของ บาร์เซโลน่า มาเล่นให้ อาร์เซน่อล ตั้งแต่อายุแค่ 16 ปี ซึ่งเจ้าตัวก็ระบุอีกครั้งว่า การกลับไปเล่นในสเปนไม่ใช่เรื่องไกลเกินกว่าจะเป็นจริงได้แน่นอน และแม้แต่การไปเล่นกับ เรอัล มาดริด ก็ไม่ใช่สิ่งที่เป็นไปไม่ได้



ผมกำลังจะเริ่มต้นปีที่ 7 กับ อาร์เซน่อล ซึ่งถือว่าผ่านมาพอสมควรเลยแหละในฐานะที่ผมเพิ่งจะอายุ 22 ถ้าคุณลองหยุดคิดดูก็จะรู้ว่าเวลามันเดินไปเรื่อยๆ ในชีวิตนักฟุตบอล คุณต้องเรียนรู้ให้เร็วและตัดสินใจให้ดีที่สุดเพื่อตัวคุณเอง และพยายามใช้ชีวิตให้มีความสุข



แน่นอนครอบครัวของผมทุกคนก็คงเข้าใจถ้าผมเซ็นสัญญากับ เรอัล มาดริด เพราะพวกเขารักผม พวกเขาอยากให้ผมมีความสุข และอะไรที่ดีกับผมพวกเขาก็ยอมทั้งนั้น ไม่ว่าผมจะไปเล่นกับทีมไหน ครอบครัวก็จะอยู่เคียงข้างผมเสมอไม่ว่าผมจะตัดสินใจยังไง เชส ร่ายยาว


 


ภาพข่าวจาก http://img.metro.co.uk



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์