ปืนสะดุ้ง(อีกครั้ง)!บาร์ซ่าชวนเชสก์ร่วมก๊วนต่างดาว

ปืนสะดุ้ง(อีกครั้ง)!บาร์ซ่าชวนเชสก์ร่วมก๊วนต่างดาว

โจน ลาปอร์ต้า ประธานบาร์เซโลน่าเตรียมรื้อฟื้นแผนการดึงเด็กเก่าอย่าง เชสก์ ฟาเบรกาส มาร่วมทีมให้ได้ในซัมเมอร์นี้ เพื่อสร้างเครดิตครั้งสุดท้ายหลังจากที่เจ้าตัวใกล้จะหมดวาระการเป็นประธานหลังจบฤดูกาลหน้า 
 
                   บาร์ซ่า เสียมิดฟิลด์หน้าหล่อชาวสเปนไปเมื่อปี 2003 และหลังจากนั้นภารกิจที่ลาปอร์ต้า ประธานคนใหม่ที่เข้ามารับงานต่อจาก โจน แกสปาร์ต ก็คือการดึงฟาเบรกาสคืนมาให้ได้ ซึ่งคราวนี้ ประธาน อาซูลกราน่า ก็เตรียมยื่นเงินสุดแพงถึง 43 ล้านปอนด์ ให้กัปตันทีมปืนโตย้ายข้ามฟากมาทำเกมร่วมกับ ชาบี้ เออร์นันเดซ และอันเดรียส อิเนียสต้าใต้ร่มชายคา คัมป์ นู 

                   ซึ่ง อาส สื่อดังจากสเปนก็อ้างว่าตอนนี้ฟาเบรกาสก็พร้อมแล้วที่จะย้ายกลับมาสเปนเนื่องจากตอนนี้อาร์เซน่อลกำลังอยู่ในช่วงขาลงและคงลดโอกาสในการคว้าแชมป์รายการสำคัญมากขึ้นเรื่อยๆ ส่วนการปรับตัวก็คงไม่ต้องทำอะไรมากเนื่องจากทุกคนในทีมสามแชมป์ของบาร์ซ่าชุดนี้ก็ต่างเป็นเพื่อนซี้ของเขาอยู่แล้ว 

                   นอกจากนี้ในเรื่องของสไตล์การเล่นก็คงไม่ต้องปรับมากเนื่องจากฟาเบรกาสเติบโตมาจากทีมเยาวชนของบาร์ซ่าจึงรู้สไตล์และกลยุทธ์การเล่นของทีมเป็นอย่างดี 

                   โดยนอกจากเชสก์แล้ว โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซืออัจฉริยะก็เตรียมจะดึงแข้งเทพรายใหม่ๆมาเสริมอีกเพื่อต้องการให้เกิดการแข่งขันในทีมมากขึ้นและเพื่อป้องกันไม่ให้เกิดความอิ่มตัวเหมือนกับทีมชุดแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีกปี 2006 อีก 

ข้อมูลจาก lentee.com


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์