ข่าวเดอะกันเนอร์

เวนเกอร์เชื่อกิบบ์สแบ็คอนาคตไกล

อาร์แซน เวนเกอร์ บอสของอาร์เซนอลเชื่อว่าคีแรน กิบบ์ส แบ็คดาวรุ่งที่ขึ้นมาแทนที่กาเอล กลิชี่ในช่วงที่แบ็คเลือดน้ำหอมเจ็บนี้ เป็นนักเตะที่มีศักยภาพสูง และน่าจะเป็นนักเตะอังกฤษที่ได้แจ้งเกิดในวงการฟุตบอลไปแล้วด้วย

กิบบ์สร่ำเรียนวิชาลูกหนังกับอาร์เซนอลมานานแล้ว และหวังจะตามรอยแอลชี่ย์ โคลขึ้นเป็นดาวดังทีมชาติอังกฤษต่อไป และเวนเกอร์ก็เชื่อว่ากิบบ์จะต้องทำได้แน่ในการคัดตัวติดทีมชาติอังกฤษต่อไป

ในปีนี้ นักเตะอย่างคีแรน กิบบ์สได้แจ้งเกิดแล้ว

ผมเชื่อว่าเขาจะได้เล่นให้ทีมชาติอังกฤษแน่ๆ และถ้าติดทีมชาติเร็วมากๆจริงผมก็ไม่แปลกใจเลยนะ และตอนต้นฤดูกาลเราเจอเด็กแบบนี้หลายคนมากเลยนะ และหลายๆคนก็ไม่เคยมีใครคิดว่าจะมาได้ไกลเพียงนี้

สิ่งที่เกิดขึ้นกับเขาในเกมที่สองที่พบกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดจะไม่เกิดขึ้นซ้ำสองในปีหน้าแน่นอนเลย รับรองได้

http://www.lentee.com/...........

++++++++++++++++++++++++

ปืนไม่ยอมแย่งหงส์ซิว คาสแทคนอส

มีข่าวว่าอาร์เซนอลเตรียมตบเท้าร่วมแจมลิเวอร์พูลตามล่า ลุค คาสแทคนอส กองหน้าดาวรุ่งของเฟเยนอร์ด

เจ้าหนูดาวรุ่งวัย 16 ปีได้รับการยกย่องในบ้านเกิดฮอลแลนด์ว่าเป็นแข้งอนาคตไกล และเพิ่งจบทัวร์นาเมนท์ชิงแชมป์ยุโรปยู-17 ด้วยการครองดาวซัลโวหลังยิงทั้งสิ้น 3 ลูก

เมื่อวันจันทร์ที่ผ่าน เดอะ การ์เดี้ยน ตีข่าวว่า หงส์แดง ส่งเมวมองไปซุ่มดูฟอร์มพร้อมทั้งนำไปเปรียบเทียบกับเธียร์รี่ อองรี แต่ดูเหมือนตอนนี้อาร์เซนอลจะขอล่าตัวด้วยอีกคน

อย่างไรก็ตามดูเหมือนพ่อแม่อยากให้เขาอยู่ที่ฮอลแลนด์ต่อไปก่อน ดังนั้นมีโอกาสที่ทีมจากผู้ดีตกลงเซ็นสัญญาแล้วจะปล่อยให้เฟเยนอร์ดใช้งานต่อ

ความสนใจเป็นที่ทราบกันแล้วและหลายสโมสรพร้อมจะเดินหน้าลุย อารี่ เทรเฟเฟอร์ส เอเยนต์กล่าว

ลุคและพ่อแม่เขาอยากอยู่เฟเยนอร์ดต่อไปก่อน

การตกลงจะจบลงที่ทีมใหญ๋เซ็นสัญญาแล้วส่งกลับให้เฟเยนอร์ดยืมตัวต่อ

คาดกันว่าใครต้องการคาสแทคนอสที่เพิ่งต่อสัญญาใหม่ 3 ปีเมื่อไม่นานมานี้จะต้องจ่ายเงินประมาณ 4 ล้านยูโร

http://www.lentee.com/............

++++++++++++++++++++++++++++++

เซนเด้เผยอยากอยู่มิลานมากกว่ากลับปืน

ฟิลิป เซนเดอรอส ปราการหลังของอาร์เซนอลเปิดเผยว่า อยากจะอยู่กับเอซ๊ มิลานต่อไปมากกว่าจะกลับไปเล่นให้กับอาร์เซนอลหลังหมดสัญญายืมตัวของฤดูกาลนี้

ปราการหลังสวิสเจ้าของความสูง 6 ฟุต 3 นิ้ว มาเล่นในถิ่นซาน ซีโร่ด้วยสัญญายืมตัวตั้งแต่เดือนสิงหาคมปีที่แล้ว

แม้จะได้ลงเล่นในทีมระดับทีมชาติถึง 31 นัด แต่ในฤดูกาลนี้กลับได้ลงสนามให้รอสโซเนรี่เพียง 19 นัดเท่านั้น แต่เจ้าตัวก็บอกว่ารู้สึกพอใจกับชีวิตในอิตาลีดี และหวังว่าจะได้อยู่ต่อด้วย

ผมอยู่นี่แล้วรู้สึกดีมากเลย และก็อยากจะอยู่ต่อด้วย

ผมทำงานกับโค้ชจริงจังมาก และก็ช่วยผมได้มากเลย

รอสโซเนรี่มีออปชั่นซื้อกองหลังวัย 24 ปีคนนี้หลังหมดสัญญายืมตัว แต่ยังไม่ได้แสดงจุดยืนมาจะซื้อมาเล่นถาวรจริงๆ

หากเซนเดอรอสกลับมาเล่นให้อาร์เซนอลก็ต้องเป็นตัวสำรองของวิลเลียม กัลลาส์, โคโล่ ตูเร่, มิเกล ซิลแวสตร์, โยฮัน ชูรู และอเล็กซ์ ซงอยู่ดี


http://www.lentee.com/.............

+++++++++++++++++++++++++++

เวนเกอร์รับไม่เคยคิดขายติตี้ให้บาร์ซ่า

อาร์แซน เวนเกอร์ บิ๊กบอสอาร์เซน่อล ยืนยัน ไม่เคยมีความคิดอยากจะขาย เธียร์รี่ อองรี ดาวยิงเลือดน้ำหอม ให้กับบาร์เซโลน่าเลย แต่เป็นความต้องการของนักเตะที่ต้องการจะย้ายออกไปไล่ล่าแชมป์ตามความฝันของตัวเอง

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซืออาร์เซน่อล ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับ เขาหมดหนทางจริงๆ ที่จะเหนี่ยวรั้งไม่ให้ เธียร์รี่ อองรี กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส เก็บกระเป๋าย้ายไปค้าแข้งกับบาร์เซโลน่า ยอดทีมแห่งศึกลา ลีกา สเปน ในช่วงปิดฤดูกาลปี 2007 ด้วยค่าตัว 24 ล้านยูโร (ประมาณ 1,152 ล้านบาท) เนื่องจากเป็นความต้องการของนักเตะเองที่ต้องการเปลี่ยนต้นสังกัดใหม่

การตัดสินใจเลือกที่จะย้ายออกมาจากถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ของ อองรี ได้พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่า เจ้าตัวคิดถูก หลัง บาร์ซ่า โชว์ฟอร์มสุดยอดในฤดูกาลนี้ คว้าทริปเบิ้ลแชมป์อย่าง ลา ลีกา, โกปา เดล เรย์ และล่าสุดสดๆ ร้อนๆ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก มาครองได้อย่างยิ่งใหญ่ ซึ่งเรื่องดังกล่าวก็ทำให้ เวนเกอร์ อดดีใจไปกับดาวเตะวัย 31 ปีไม่ได้

เวนเกอร์ กล่าวว่า เธียร์รี่ต้องการย้ายทีม มันเป็นการตัดสินใจของเขา ผมพยายามกล่อมให้เขาอยู่ต่อ แต่คุณรู้ไหมว่าทำไมผมถึงยอมปล่อยเขาออกไป? เขาบอกผมเองเลยว่า คุณจะมีทีมที่ยอดเยี่ยมในอีก 2-3 ปี แต่ผมรอไม่ไหว เพราะผมอายุ 30 ปีแล้ว และผมก็ต้องการคว้าแชมป์ในอีก 2-3 ปีถัดจากนี้ ที่ บาร์เซโลน่า เขาต้องอดทนกับฤดูกาลแรกที่ยากลำบากอย่างสุดๆ และด้วยเหตุนี้ผมจึงมีความสุขกับสิ่งที่เขาประสบความสำเร็จในฤดูกาลนี้ เขาทำให้ทุกคนเชื่อว่า เขาเป็นนักเตะระดับโลก

อย่างไรก็ตาม แม้จะเคยยอมปล่อยให้อองรี ออกไปไล่ล่าความฝันของตัวเอง แต่นายใหญ่เลือดน้ำหอม ยืนยันว่า จะไม่ยอมปล่อยนักเตะคนไหนในทีมชุดปัจจุบันอย่างแน่นอน โดยระบุว่า มันไม่เหมือนกัน (หากมีนักเตะคนอื่นพูดว่า เขาอดใจรอการคว้าแชมป์ไม่ไหวแล้ว) เธียร์รี่เล่นให้กับเรามานานแล้ว ขณะที่นักเตะคนอื่นไม่ได้เล่นนานเท่านั้น และเขาก็เกือบจะเลิกเล่นฟุตบอลอาชีพอยู่แล้ว

นักเตะเหล่านี้ (ทีมชุดปัจจุบัน) เพิ่งอยู่ในช่วงต้นของอาชีพค้าแข้ง ดังนั้นมันจึงเป็นอะไรที่แตกต่างอย่างสิ้นเชิง ผมคิดว่าในเวลานี้มันเป็นอะไรที่แตกต่างจากเดิม ผมยังมองไม่เห็นเหตุผลเลยว่า ทำไมเราจึงต้องฝึกปรือนักเตะขึ้นมา อบรมพวกเขา และก็ขายออกไปเมื่อพวกเขาพร้อมเต็มที่ด้วย นั่นคงเป็นเรื่องที่พิลึกพิลั่นอยู่เหมือนกัน บิ๊กบอสอาร์เซน่อลทิ้งท้าย


http://www.siamsport.co.th/

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์